JAME POV
After 1 month
Nice,hay salamat bakasyon na, pano malapit ng pasko heyyy hahahaha...excited eh.
Si Marc tuloy parin yung panliligaw niya sa akin minsan hindi ko kinaiila ah, pero kinikilig ako sa mga pinaggawa niya lalo na yung mga eport na ginagawa niya.Tanggap naman niya na hindi ko pa siya kayang sagutin, buti na lang mabait siya,kung hindi man kami para sa isa't isa matatanggap namin yun mas lalo na siya...
Si Vince natutuwa at kinikilig ako sa mga pinaggawa niya rin,minsan nga iniisip ko nakikikompetensiya ba kay Marc yan yung nasaisip ko, sorry feeler ako eh,yun nga nakikilig ako sa mga pinaggawa niya lalo na yung pagkiliti niya sa akin at higit sa lahat yung pagtawag niya saakin ng baby, pag tinatawag niya ako ng baby bumibilis tibok ng puso ko...oo aminin ko may parte si Vince sa puso ko, sorry kung magulo ha pero parehas ko silang mahal...
Siguro maraming nagtataka na kung bakit hindi na ako galit kay Marc sa mga pinaggawa niya saakin noon, yun nga sabi ko may parte parin siya sa puso ko... noon oo galit ako pero noon lang yun hindi na ngayon...
Wew napasubra yata kwento ko sa inyo Author kasi eh...
(Author: huy bakit na naman ako nanahimik ako eh)
"Huy Jame"
"Hay kabayong kamukha mo" sagot ko sa sumigaw, makasigaw kasi eh, hindi naman ako bingi.. sakit sa tenga tsaka nagulat pa ako, letche talaga to kahit kailan.
"Eto mukhang kabayo, tanong mo nga sa mga nagkakandarapa sa akin kong mukhang kabayo ito" sabi niya sabay turo sa mukha niyang may pimples hahaha de joke lang makinis kaya mukha namin...
"Yabang mo bakit ka kasi nangugulat eh" sigaw ko.
"Maka sigaw ka naman sakit sa tenga" tinakpan niya talaga yung tenga niya, nyemas mo kuya Ace.
Ako naman lumapit sa kanya sabay...
"ARAYYYY, ano ba Jame ang sakit ah, ang amazona mo talaga letche" pano kasi binatukan ko siya, kala mo naman hindi siya sumigaw kanina nakakainis kaya siya bwisit bakit kasi ako nagkaroon ng kapatid na tulad niya...hay hagard na naman tung beauty ko...
"Hahaha mga bata kayo away na naman, malelate na kayo sa airport dali." Sabi ni yaya Minda, oo nakabalik na siya last month pa, at oo pupunta kami ngayon sa airport para sunduin sila ate, dapat last month pa sila namdito sila pero sabi nila, naging busy sila last month kaya hindi sila nakauwi...
"Tara na baka sila pa yung naghihintay sa atin" sabi ni kuya ako naman sumunod na ako bago ako lumabas kumiss muna ako sa noo ni yaya at nagpaalam na ako, si kuya naman ayon nakasandal sa kotse niya...
"Ang bagal mo daig mo pa yung pagong sa kupad mo" sungit talaga nito baka may PMS siya. Hahaha joke lang
Pumasok na ako sa loob ng kotse ni kuya, kanina pa pala siya nasa loob baka magalit at iwan pa ko...
///....
Airport...
Yep nandito na ko ay este kami pala kasama ko pala si kuya nakalimutan ko pala hahahaha...
"Huy anong tinatangatanga mo diyan" sigaw ni kuya, putek ang layo na pala niya, tumakbo na ako papalapit sa kanya...
"Makasigaw naman, sorry ah hindi ko kasalanan na parang kabayo yang mga hakbang mo. Hahaha" owww wrong move, pano sinaman lang niya ako ng tingin.
Nag peace sign lang ako sakanya, ako na lang yung unang naglakad...
Hayyy inip na inip na aki ang bagal naman nila...
"Jame, Ace" hinahanap ko yung sumigaw pag kakita ko si Ate Nathaly, tumakbo ako payakap sa kanya na miss ko talaga sila.kumalas na ako ng yakap...
"Ate na miss kita, ang ganda natin ah" sabi ko natawa naman si ate...
"Ikaw rin Jame ang ganda mo parehas pala tayo eh, mas na miss kita" niyakap ko ulit si ate...
"Huy tama na yan" napalingon ako sa nagsalita yahhh si kuya Jade, niyakap ko siya agad.
"Hahaha na miss kita Jame" kumalas na ako sa yakap namin ni kuya, nakita ko naman si kuya Ace na nakayakap kay ate.
"Ako rin kuya, miss na rin kita hahaha"
"Ay oo nga pala Jame si Angel pinsan naten"
Tumingin ako don sa ano pangalan niya ammmh si Angel oo naalala ko na siya yung kalaro ko nong bata ako at oo dito rin siya nag aaral kaya lang iba yung school ko noon, niyakap ko siya agad,.
"Jame ikaw na bayan ang ganda ganda mo..." sabi niya.. natawa naman ako sa sinabi niya hanggang ngayon bulera talaga ito...
"Bulera hindi kaya, ikaw kaya ang ganda mo parin"
"Naman, hahaha" sabay apir namin.
"Huy tara na gutom na ako bilis yakap yakap pa kasi eh" sabi ni kuya Ace, g*go talaga to sarap hampasin sa mukha.
"Oo na uuwi na tayo, takaw mo kasi" sabi ko naman kay kuya sinamaan lang niya ako ng tingin may PMS talaga ito hahaha.
"Tara na" sabi ko, nauna na si Kuya Ace at Kuya Jade, kami naman nila ate at ni Angel nasa likuran lang nila, sumakay na kani sa kotse ni kuya, habang nasa biyahe kami nagkwentuhan lang kani ni Angel, nakwento rin niya yung naking bf niya dito, iniiwan daw niya dahil sa future niya, alam daw niya nasaktan yung lalaki hindi ko na tinanong kong ano yung pangalan nong guy baka sabihin niya tsismosa ako hahaha
House
Yap andito na kami, ako nandito sa kusina naghuhugas ng pinag kainan namin ni kuya Ace, oo kami lang dalawa mamaya na daw sila ate matutulong daw lang sila saglit, si Angel tabi daw kami sa kwarto ko, buti na yun namiss ko rin siya eh... hayy maka higa na nga pagod...
Ah wait matext nga si Vince...
To Vince
Vince dumating na sila ate, paki sabi nalang kay tita, ay tsaka yung pinsan ko si Angel Vega pakilala ko na lang siya...
Send
Hay makatulog na nga...
_____________
Vince POV
Dumating na pala sila ate Nathaly, ang saya ko na sana pero yung Angel Vega sht si angel pinsan nila...
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
RandomSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...