#20. Tình yêu sai trái

186 5 2
                                    

"Cốc cốc..."

Bị giật mình bởi âm thanh gõ cửa phòng lúc 8 giờ sáng, tôi chỉnh dây áo ngủ, chầm chậm hé mở cửa phòng. Ở bên ngoài, thời tiết rất lạnh. Tôi không muốn rời khỏi phòng...

"Ơ..."

"Sụp-roaiiii!!" - Lần đầu tiên trong đời được cả bó bông úp vào mặt.

Tôi ngập trong rừng hoa sắc đỏ, nhận lấy bó hồng từ tay Mạc Khiêm. Mặt đỏ bừng như sắp khóc.

"Đẹp... đẹp quá."

Tôi chưa từng được tặng hoa trước đây.

"Đây là bó hoa đẹp nhất tôi từng thấy." - Tôi lén đưa mắt đếm. Tất cả là 30 đóa hoa hồng vẫn còn đang khép cánh.

Ôi, thật thích quá ~ Tôi cứ ôm lấy nó ngửi hết lần này đến lần khác.

"Đẹp lắm đúng không?" - Mạc Khiêm đứng sang một bên, hãnh diện khoanh tay làm mặt ngầu.

"Đẹp lắm! Anh tặng tôi?"

"Không phải."

Không phải?!

"Không phải?"

"Ừ, không phải!" - Mạc Khiêm trả lời một cách cương quyết.

"Vậy anh đưa tôi làm gì?"

Mạc Khiêm nhoẽn miệng cười, đợi hồi lâu mới chịu nói.

"Tôi muốn nhờ cô tặng bó hoa này đến cho một người."

"Ai cơ?"

"Cô có biết cô gái tên Lâm Thiên Vân sống ở phòng 205 không? Tôi muốn nhờ cô mang tặng cô ấy, sẵn tiện nhắn giúp là tôi yêu cô ấy nhiều lắm."

Đây là... lời tỏ tình sao?

"Dù biết cô ấy có nhiều điều vướng bận nhưng tôi tin mình có thể đợi được. Chỉ cần có lòng kiên trì."

"Nhưng mà..."

"Vậy nhé cô Triệu Thiên Vân, khi nào cô Lâm Thiên Vân nhận bó hoa này, xin hãy báo tin vui cho tôi, được chứ?"

Vũ Mạc Khiêm, anh hãy dừng lại đi...

"Tuy bó hoa này chỉ có 30 đóa nhưng... sau này, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa. Tiếp đến sẽ là 40, 50, 60,... Nếu cô ấy muốn, tôi sẽ mua tặng cho cô ấy cả một vườn hoa."

Xin anh, đừng nói nữa...

"Xin hãy nhắn lại với Lâm Thiên Vân rằng..."

Tôi cứ ngỡ mình sẽ làm được. Sẽ mạnh mẽ dứt bỏ anh, sẽ ném hoa xuống đất, hét vào mặt anh, nói lên những lời đau lòng đuổi anh đi. Nhưng tôi không đủ bản lĩnh, không đủ can đảm. Chính vì vậy, tôi để bản thân thuận theo cảm xúc. Lúc bàn tay anh vừa đẩy tôi vào phòng là lúc môi chúng tôi chạm vào nhau. Như có một dòng điện nóng chạy dọc từ cổ xuống thắt lưng, tôi hôn anh, hôn một cách chủ động đầy mãnh liệt. Cơ thể chúng tôi phản phức hương hoa hồng, còn đôi môi thì thơm mùi kẹo ngọt.

Anh vẫn chưa có ý định rời môi tôi, hôn một lát rồi dừng lại sau đó mút lấy môi tôi với nhịp nhanh dồn dập hơn nữa.

Ly hôn 3 lần còn chưa đủ? [ 16+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ