MAIN CAST:
Sharlene San Pedro as Sabrina/Sab Santiago:
Sabrina Santiago po, Sab nlng pra mas madali. Masyadong girly yung Sabrina eh. 16 years old, nagiisang anak at nagiisang Legendary Princess, sabi ni Mama at Papa. Yun daw meaning ng pangalan ko. Maganda daw kasi tugmang tugma sa akin. Kasi po bukod sa ako lng yung anak eh miracle baby pa ako. Andami na po yung kapatid ko nawala, palagi po kasing nakukunan si Mama. At ako nmn po, akala po ng mga Doctor na patay na ako nung ipinanaganak ni Mama, pero after 10 minutes pa daw po ako umiyak. Kaya ayon! Medyo spoiled sa parents. Makulit po ako, gusto kong may ginanawa palagi, gusto active pero hinay hinay lng po, kasi medyo may sakit. Hikain po eh.
Nash Aguas as Nickanor/Nick Avila:
Nick Avila or Nicka.. Ayh! Nick na lang. Mas cool diba? Oo nah, cge. Nickanor Avila po. Pangit dbah? Ewan ko nga bah sa parents ko bakit Nickanor yung ipinangalan sakin, in honour daw sa pumayapa ko ng Lolo, sumalangit nawa. Pero secret lng natin yan ha? Yung mga teachers ko lng po yung may alam sa pangalan ko, bukod sa parents ko at sa bestfriend ko. 17 years old na pala ako, athlete din pala ako, soccer player, sikat daw sa school sabi nila, pero tahimik lng po ako. Mas gusto ko makining ng music o kaya mag take ng photos sa phone ko o sa camera ko.
Jairus Aquino as Joshua/Josh Abueva:
Josh here, athlete, mayabang daw sabi nila, pero hindi naman eh. Kasalanan ko ba na ipinanganak akong gwapo, matangkad, sikat sa mga girls, naging MVP pa sa basketball, magaling pa sa school. Ano naman naging mayabang dun? Sabihin mo eh, insecure lng sila, dbah girls? Hahah. Anyway, 17 years old, ako yung tipong seryoso din pagdating sa seryosong bagay, tulad ng… tulad ng… Ah basta sa mga seryosong bagay. At take note, mabait ako, loyal akong kaibigan at ka-ibigan! *wink* Wala na pala ako Mama, yung Papa ko nalang andyan. Cool Dad din, coach sa University namin. Pero gusto palaging naka focus sa Basketball, minsan nakakaumay na! Kuya ko kasi eh! Tsk!
Alexa Ilacad as Amber Ilagan:
Amber here, as you might all know what an Amber is. It’s a jewell meaning precious, which I am by the way. I’m 15 pa lang now but turning sweet sixteen na this year!! Hey, maybe you think I’m maarte per not at all, medyo maganda lng po yung upbringing ko. Mayaman kasi yung parents, pero minsan I think it’s so hard being in their shadow. My father kasi isang Doctor and Politician, my mom naman is a famous Lawyer. I’m the youngest sa tatlong magkakapatid. My Kuya, yung eldest Lawyer na din. My ate naman, taking up Medicine. Stirct both parents and both siblings. I don’t know nga idf I’ll be anything like them. I want fashion, I scream for FASHION! But NO! They want me to be a Layer/Doctor/Politician. Boring kaya nun.
SUPPORTING CAST:
Mika dela Cruz as Macy Christy:
Macy po! 15 pa po, mag 16 this year. 1st year college sa isang malaking University. Active sa University Glee. Gusto maging stage actress. Gusto ko tong ginanagawa ko, gusto ko makilala di lang dito sa Pinas kundi sa ibang bansa din. Pero hanggang pangarap na lang ata yon. Mahirap kasi yung buhay, kailangan magsipag, scholar nga pala ako dito sa University. Scholar ng isang kilalang pamilya. Naiingit nga ako sa pamilyang to eh, ang yaman yaman, daming pera, magagawa nila gusto nila. Makakapag abroad pa. Gusto ko maging katulad nila. Gusto kong yumaman! Andami kong gusto noh?
Kobi Vidanes as Kenjie Villamor:
Hey! Wazzup kayo jan dudes and dudettes! Kenjie po! Medyo chubby and happy go-lucky lang. 17 years old, mahilig sa games. Kahit anong games yan basta hindi nakakapawis, HAHAH! Video games, phone games, games sa Xbox, you name it magaling ako dyan. Oh teka lng, baka kala nyo hindi na ako magaling sa school, computer nerd ata to. May kailangan ka anything about computers? Call my name and I’ll be your guy! Bigyan nyo lang ako ng pagkain, yun! Wala na tayong problema.
Additional Cast:
Santiago Family:
Andres Santiago - Sab’s Papa
Mariel Santiago - Sab’s Mama
Avila Family:
Nickastro Avila - Nick’s Papa
Luzviminda Avila - Nick’s Mama
Maria Andrea Avila – Nick’s Younger Sister
Abueva Family:
Gabi “Coach” Abueva - Josh’s Dad
Justin Abueva - Josh’s Kuya
Ilagan Family:
Governor Rico Ilagan – Amber’s Dad
Atty. Mabel Christy Ilagan – Amber’s Mom
Atty. Richard Ilagan – Amber’s Kuya
Fayre Ilagan – Amber’s Ate
Christy Family:
Jocelyn Christy – Macy’s Nanay
Villamor Family:
Jose Villamor – Kenjie’s Papa
Adoracion Villamor – Kanjie’s Mama
Riva Villamor – Kenjie’s Ate
BINABASA MO ANG
Forevermore (NashLene)
Teen FictionStory of group of friends, intertwined faith and brewing love stories. NashLene JaiLene NLex JaiLex MikAsh MiBi JaiKi KobiLex KobiLene