------------
- Chả nhẽ em không tò mò về ba của nó và chị sao?
Haemin bình thản thả người xuống sopha gần đó, mắt liếc nhìn gương mặt Eunbi. Eunbi khó hiểu ngẫm lại câu nói của Haemin. Tại sao Taehyung, anh ta lại nợ chị gái một cái mạng. Và rốt cuộc mối quan hệ của họ, có thực sự là chị - em...?
Mối tơ vòng chưa kịp giải quyết, đầu óc nhức nhối của Eunbi lại bị cô chị gái trước mặt làm rối tung lên bằng một câu hỏi. Cô lắc đầu, có trời mới rõ được họ là như nào!
Bang Thất lặn chìm bao năm, hình dạng thành viên trong tổ chức ra sao Eunbi mới rõ được một lần. Bây giờ bắt cô tò mò chuyện gia đình của ông boss nguy hiểm Kim Taehyung đó sao? Cô không có gan!
- Em có quyền được nghe về chuyện đó sao?
Haemin từ tốn quan sát thái độ dường như là quá dửng dưng của Eunbi mà cảm thấy trò vui của mình sắp vào hồi kết, nhưng có vẻ lại chả thu được kết quả gì. Không thú vị chút nào!
Haemin vắt chéo chân, đầu ngẩng hơi cao, mắt đăm chiêu nhìn vô định, một tia sáng hắt trên đôi đồng tử. Thêm mồi nhử nữa thì sao?
- Ngày đó, đã có một Kim Taehyung cầm súng và bắn chết chính ba của hắn.
Giọng kể điềm tĩnh, nhưng điên thật, câu chuyện của Haemin lại chẳng đơn giản chút nào.
Hai chữ "giết ba" găm chặt lấy tim của Eunbi, cô như nghe thấy tiếng bóp nghẹn lồng ngực trong tai mình. Hình như nó đang vỡ vụn thành từng mảng li ti không rõ hình dạng, giống như ngàn dòng điện điên cuồng chảy trong người khiến tim cô đập loạn, dồn dập tới kinh khủng. Từng nhịp tim liên hoàn tạo thành nỗi ám ảnh đáng sợ sộc thẳng lên bộ não Eunbi.
Có cho cô chết đi sống lại cô cũng không dám tin, trên đời này có người tuyệt tình như Taehyung, có người nhẫn tâm, độc địa như anh!
Giết ba của mình sao? Vậy còn gì có thể ngăn giữ con dao ngấm máu trong tay anh tiếp tục tung hoành?
Dù cô đã sẵn sàng tinh thần trước mọi tình huống nhưng để nhắm mắt, lọt tai những chuyện như này... Quả thực Eunbi không thể làm được...
Eunbi ngồi thụp xuống ghế nhung bên đó, mắt đờ đẫn nhìn vô vọng, tay chân không báo trước mà run rẩy, cảm giác như một lần nữa lồng ngực cô đang bị ai bóp nghẹn.
Thấy Eunbi như vậy, Haemin lại trầm tư, cô không nghĩ ngoài bộ óc thông minh kia thì rốt cuộc tâm hồn của Eunbi lại vô cùng nhạy cảm, yếu ớt tới vậy. Hoá ra chỉ một chuyện như vậy, Eunbi đã trở nên kích động không lường được.
Vậy còn những chuyện sau này, làm thế nào để Eunbi vượt qua và chấp nhận? Haemin chống tay nhẹ lên trán, đôi mắt cụp chậm rãi
- Chúng ta dừng ở đây thôi.
- Không,... Không! Em muốn biết!
Eunbi lắc đầu, ngay sau lời nói mệt mỏi của Haemin, ánh mắt lờ đờ đó bỗng chuyển sang chắc chắn kiến định. Eunbi biết, cô vào Bang Thất, là không có lối ra, không thể giải thoát, thì ngay từ bây giờ ít ra cô cũng nên biết nơi giam cầm mình là nơi như nào, đáng sợ tới đâu. Và bắt đầu sẽ là Taehyung - tên chồng hờ hiện tại của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Imagine\ Hoàn] Cậu chủ - V (BTS)
FanfictionCô không có lựa chọn nào khác. Chính Taehyung đã kéo cô vào trò chơi này.