-----
Lời Eunbi chưa kịp dứt Taehyung đã cúi xuống hôn lên môi cô, nụ hôn khẽ như tiếng đàn, ngọt như cánh hồng và dịu dàng tựa làn nước.
Cánh môi anh vừa dứt, cô trưng mắt, nhìn người đàn ông phía trước, môi khẽ run rẩy vì nụ hôn bất chợt vừa xảy ra, trong đầu thoáng một dòng điện không báo trước khoá chặt mọi tế bào trong bộ não ấy, hoang mang đứng hình nhìn anh.
Vừa rồi cô đã mất đi nụ hôn đầu...
Cô giãn mày mặt mũi ửng đỏ nhìn anh
- Taehyung à, anh vừa hôn tôi ... Phải không...?
Anh nhướn mày thể như vừa nghe chuyện buồn cười nhất.
Rồi tiếng cô dần mất hút vào giọng cười của anh, âm điệu như mỉa mai lại như cười giỡn. Ánh mắt Taehyung chợt sáng như sao, anh nhẹ nhàng vòng tay qua cổ giữ lấy gáy cô, nuốt trọn môi cô vào miệng, hôn sâu như thể vòng xoáy trong tâm can anh đã vỡ oà, điên cuồng chờ đợi giây phút này đã lâu, thần tốc chiếm đóng mút trọn cánh môi cô.
Eunbi sững người trong nụ hôn thiêu rụi cơ thể mình của anh, không tài nào tìm được lý do tránh né và từ chối, yếu ớt kháng cự thân thể mạnh mẽ đang bao trọn mình. Nụ hôn kéo dài trong nồng ngọt, anh ra sức cắn nuốt đôi môi mọng bên dưới, tham lam chiếm trọn sự ngọt ngào trong cô, máu lạnh ép buộc cô đáp trả mình, Taehyung nhắm mắt khôn khéo xâm nhập lưỡi vào miệng Eunbi ranh mãnh đùa giỡn, điên cuồng nút trọn chiếc lưỡi nhỏ của cô, và liên tục ra sức cắn nuốt Eunbi, sự dây dưa của anh khiến cơ thể cô phát hoả, nóng ran từng cơ mặt. Nước mắt hai bên hốc dần lăn dài trên gò má rơi xuống miệng, vị ngọt hoà tan vị mặn khiến anh tiếc nuối nhả môi cô, quyến luyến mút mát vị ngọt còn lại ở cánh môi hồng đào đó.
Ánh mắt si mê điên dại của anh dừng ở đôi ngọc trong veo tựa hồ lặng nước của Eunbi, cô run rẩy vì ngạc nhiên lại như vì hồi hộp, chậm rãi liếc nhìn ống cổ nam tính thon gọn tới đường cằm cương nghị và đôi môi mỏng lúc nãy đã chiếm đóng cô mãnh liệt như nào. Eunbi chợt đỏ mặt khi chạm vào ánh mặt rực lửa của anh, chầm chậm quay đi, cắn môi hồi hộp.
Taehyung cúi người, lấy tay kéo cánh môi nhỏ hằn vết răng ẩn hiện mờ mờ, yêu chiều vuốt ve mà cất giọng
- Không được làm môi cô đau, vì nó thuộc quyền sở hữu của tôi.
Nghe câu từ ám muội mê hoặc khiến cô đỏ gay mặt, không dám nhìn anh. Ai ngờ anh ta lại hôn cô như vậy... Mất đi nụ hôn đầu mà lại chả lãng mạn chút nào!
Cô đập một tay ngực anh, một tay che mắt
- Tên biến thái! Anh cướp của tôi nụ hôn đầu rồi! Tôi ghét anh!
Anh hơi nheo mắt vì cú đập lên ngực, thuận tay kéo bàn tay Eunbi đan vào tay mình dịu dàng nói
- Thì giờ tôi sẽ là người luôn luôn lấy đi lần đầu đó của cô!
Nói rồi anh hôn mạnh vào môi cô một tiếng "chụt" khiến mắt Eunbi lại đc dịp mở hết cỡ, ngượng ngập mặt nhìn anh, xấu hổ chỉ muốn chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Imagine\ Hoàn] Cậu chủ - V (BTS)
Fiksi PenggemarCô không có lựa chọn nào khác. Chính Taehyung đã kéo cô vào trò chơi này.