sorry.. but GAME OVER </3

28.6K 132 6
                                    

Si Kathryn Bernardo ay ang pinakasikat na estudyante sa school nila. Bukod sa matlino, maganda at mabait, siya ang girlfriend ng dance hearthrob ng school nila. Napakadown-to-earth ni Kath kaya marami ang nagkakagusto sa kanya at pinagkakatiwalaan siya ng mga schoolmates niya.

Si Sam Concepcion ang dance hearthrob ng school nila. Gwapo at mayaman pero kilala siya bilang two-sided face o "plastik". Iba ang ugali niya pag kasama niya si Kath. Ganun man siya, mahal niya talaga si Kath. 

Si Daniel Padilla ang pinakagwapong estudyante sa school nila. Mabait at approachable, minsan tahimik at mahiyain pero malakas mang-asar. Hindi man siya matalino, hindi naman siya bumabagsak. Madaming nagkakagusto sa kanya pero iisang babae lang ang mahal niya pero hindi niya masabi kasi may mahal itong iba. Bestfriend niya si Diego at Sam.

Si Julia Montes ang pinakasosyal na estudyante sa school nila. Mabait, maganda at mataray pero kahit sosyal siya hindi siya maarte at brat. Mataray siya sa mga taong hindi niya feel kasama o yung ugali niya. Bestfriend siya Kath at masasabing close friend ni Daniel dahil alam niya ang lihim nito. Ex-girlfriend niya si Diego.

Si Diego Loyzaga ang pinakatahimik sa lahat. Basketball player, mayaman at mabait. Sabi nila break na daw sila pero hindi maitatago ang sweetness sa kanila ni Julia. Pinsan siya ni Kath pero nakatira sila sa iisang bahay.

-----------------------------------------------------------

First time kong magsusulat dito but I'm already writing stories. First post ko dito ay about KATHNIEL & JULIEGO Loveteam. Hope you all like it :) Vote, Comment, Be my Fan and Add it to your Library....

Lucky ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon