à Ngor

87 5 0
                                    

A notre arrivé, j'envoie un message a Junior pour lui demander ou est ce qu'ils sont il me dit qu'ils arrive! On attend genre 15min avant qu'ils arrivent avk un voiture noir je crois qu'ils l'ont loué ou qu'ils l'ont volé lol comme que dama sobeu
Moi: d'où avez-vous volé cette voiture?
Junior: on l'a pas volé! C'est pour le frére d'Abdalah!!
Moi: qui ça?
Lui: ah vous le connaissez pas je vais vous le présenté il est a Ngor wa allons-y
Dans la voir...
Aida:wa iow Mouha khana tu sais plus parler!?
Mouha:tu commences ay Aida yama sonal
Moi: sonal amoufi elle a dit vrai Mouha iow mii ya sof
Ndoumbe:bayiléneka fofou!! Wa Junior ana Abdou?
Junior: il est là

? Guédjnako dégu dhei!

Junior: Mingifi sakh! Sank yonéwonaka méss pour mou teék tank ngoor, néna dina tééww su yéwo!!

Sino sugnu route bi nékhona nak musik, wakhtane,rir....

Pfiiouuw! Arivé a Ngor...

Mw: Ah mé nadjbi tangu nadé! Dangéne loué nék?

Mouha: Bagneuka? Iiiow tamit!

Mw: Hamna dangéna invité sén guél yi?

Junior: Sama boss dhéi guél bi da tOoy bay siiit, sAaf sapp,mé ay aférou daw diangu wahouthi dara kwah!

Aida: Bane School la nék?

Junior : Saldia dé la nék! Ecol bou deugueu ndieim bobou!

Ndoumbe : Oho doyna! Gnu traversé bok!

After on a travérsé,dém sumékou sole mayo(enfet on avé télma labitud d vnir laba ke dagnuy dénk sugnu mayo kifaye diay, sugnou ami la nak). Bref, gnou dém sangu genr 30mn, guén thi guédjbi! Tok si soufbi groupo di wakh réik. Tout a cou ya KéLKUN KI SE DIRIGE VéRS NOU....

lui: Wa brooOO ana sa caall wonala ba sonnne!

Junior: Boy diégualou déiii, mingi si nékbi mabayi!

Lui: Na boy dangay plané koi!

Mouha: Wa mé abdallah? kxkxkx! Ana choyi?

Lui: Boy katalsandéy dénga!

Junior: O faite abdallah,jte présente a c 3 fille! Celle la c diez, Lotr Aida é céll la c ndoumbe!

Abdallah: Enchanté!

NOus 3: D'mém!

ndoumbe : Wa yow mangi dém solou,dama hawa sééd touti!

Noumouy wahé nonou, Mouha dikahol réik! Niargni cne diguanté léroul dara bilay! Breeef...

Junior: Cde? Yaw diam daloula!

ndoumbe: Bouyabo! Démna!!!

Instan bobou Je savé ke Mouha beuguonako top, mé hamna kérsabirék la! Thiéyyy!

Mw: Wa junior hifnagnou ddéii!

Aida : Wakhdeugu!

Junior: Wa démléne thi nékba! Gnoungi gneuw, le tem ke gnou comandé ay pla reik!

Mw: Wa ookééé!

After mougneuw, gnou lékkk ba sour démat sangu sof ke bobou manak Abdallah réik gno nékone thi biir plagbi!

ndoumbe mingiwone thi nékbi ak Mouha é Junior. Aida mom hawma thi loumounéwone! Bref manak abdallah o na fé connéssanc, gnouy wahtane...

Abdallah: Wa yow si je compren bién dangéne daw cour?

Mw: Ah guisngah dhéii! Loloulagnou dééff sakh!

Lui: St Michel écol bou teudjou bobou, nolénwara déf baguénfa? Thiéy mane halé you djiguényi!

Mw: Hamnga réik! Mé nak dféna ke eurou gnibi sakh légui mou djot! Warnégnmeuneu préparéwou pour gnibi!

Lui: Dja? Boul déf lou niaw yaw!

Mw: Na hamnga normalma, o dw dcndr a 17h, kone ay 17-30, 45, warnagnou meuneu fék galééé!! Té il é 16h 15!

Lui: Wa ssi je comprend sakh! Mé bénéne yone amna nak!

On échange no coordonné! Apré diréction nékbeu! Bizarma yavé ke ndoumbeé Mouha ki i été, mé kome 2inconu lala wakh! Junior mom kom dab mingi fofou di dohane réik,mé Aida louma étoné la déf! Mingi wone thi bne néguou goor bingeu hamné kéne hamouko sakh, i falé ke madougufa pour wahko mou gneuw gnu gnibi...

Mw: TOC TOC TOC!

Inconu: Kokou!

Mw: Manla! Aida lay lathié!

Aida : Magneuw chou!

Mw: Guawal yaw réik lagnuy har pour gnibi!!

Kélk minute apré mougneuw pour gnu gnibi! Aida mom, él a dé éxplikatio a me doné yu léér sakh!

Aprés direction st Michel....

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant