Il décide gnom gnar gneup de nou goungé! Aida mom él été tré contente thi goungé bi! Mom kompagnie gooR moKOY RAY rék! Thiéy!!! Bref yavé son ami ki parlé rék san céss, késtio you doul diékh!
Linconnu: Yéne gni dafa mélni wa Police dagnOu léndi weEr dhéii! Dagnléne beugu teudj, nahté yéne rafétyi moOm dafa eup!
Aida: Maréwayyy! Mé yow gnongi wakh ak yaw, mé sa tourbi hamougnouko balégui dhéééii! Waleu?
Linconnu: Wakhgueu deug dééii djiguén! Mane nak Latif la toud!
Aida: Tourbi nékhna di!
Latif: Ah guisnga! Yaw hana saharitbi dafa Hawa mouma?
Aida: Hawa mouma? Kxkxkx! Na dafa hawa timid réik mdrétane!!!
Habib: Timid? Hun mandé guissouma foumou timidé!
Mw: Yaw monsieur mane dama Yarou dééiii!
Habib: Wa bahna
Latif: Holal fi ay monsieur fi diékh! Ki sa moromla waleu guisso lolou! Ah! Nékal mak toouti nak!
Mw: Yaw Latif wahak yaw dafa dito nakh! (en fsan d maniér)
Latif: Kxkxkx! Mé boybi dionguéna dé!
Aida:Hééé sama pa may woni! Yéne holal démna pask soumaléne topé didohéni, duma meusseu égu!
Latif: Sohnassi boul déf lou niaw! Wa gnu guissé dabor bok!
Il s décal un peu a goch, wakh touti gneuwat....
Aida: Wa Habib, hamna ba souba! Dféna amougnou souba maths déiii! Loumassi ham diangu emploi du tem boukoul samay pro! Wa chou mangideim!
Mw: Wa o se kapte légui légui!
Latif: Fils maguoungé chowbi!
Habib: WA oké!
Nou Habib diwahé nonou, i son parti donc i avé ke manak prof bi! Ki dafa hawa toy! Wala sama présenc mokay drangé! I falé k mahamthidra...
Mw: Wa monsieur, yaw hana dagnoula téré wakhak mane?
Lui: En loutakhnga wakh lolou?
Mw: Dama guiss kat ke danga nopi d'trow! Dpui sank sa copin bi rékay wakh!
Lui: Na dou lolou sakh! Cke Latif mo beuriwakh té horomou!
Mw: Ah goOOr dal dangay meuneu wakh ba dara!
Lui: Yaw ba souma wahé dou daw?!
Mw: Daw? Iihh mane déii guissoumawah bouma meuneu dawlo nak!! Ningmay guisséni namOuma dra!
Lui:Kxkxkxk!!
O continué d papoté ba sakh mane g oublié leur! Bof sama yaye Guediawaye ladém, él ne riske pa dvnir to, ak emboutéyagyi....
Lui: Hana yaw t po préssé! Sa mére harula?
Mw: Dangmay dak?
Lui: Na mém pa! Dama hamné timiss diotna, sa yaye warouta lathié finganék insbi?
Mw: Hamngané soufa mére nékone, instanyi mingmay fék galé!!!
Nimaywahélolou, sama fone di soné! Woysma mére la, jméloign pour wouyou! Dama bagnone sama prOofbi dégu samay Hassou yaybi nékétéwo....
Mw: ALLO? (gté tite insyoyou, toutimassaw sama toubéy)
Mama: Wa allo Nabou? Ana Amy? (Cté la bonne)
Mw: Dféna mingithi wagnbi! Mane mangithi douchbi!
Mama: Si douchbi ak sa téléfone? Bahna! So paré nganéko mou dfar rér, mane damay hawa guoudé pask dioguéguoumafi sakh! Sounaré guoudé yéne guoudéyi moOm douMa gneuw! Ani Moussa ak Papi!( C vré ke défoumawone sama dscriptio famiy! Jvi aék ma mér, mon gran frér Papi, ak sama domou rakou yAy Moussa. Moussa lui avé 8an réik mé nonoula réwé! Sama grn frér i été a une écol d'fomatio IPM! Mé sayouwathié i résté lba juska 20h, é mon couz Moussa, i résté ché la maman d'un de ses camarad d'class je ne sé mém pas sil é rentré ou pa)!
VOUS LISEZ
Thiey, quand J'avais 16 Ans
De Todol'adolescence nous avez rendu folle, ENTRE fuir les cours aller a la plage sortir avec les garçons et mm aller en weekend sans autorisation on perdait de vu le plus important et sans nous en rendre compte on passer a coté de notre avenir.