escapade nocturne

51 5 0
                                    

Papis: Assalam AléikoOum

Ashta: AléikOoum Salam!

Lui: Iii momla? Na meunoùl néi ki doOu mOom!

Elle: Momla sakh! Danma bayii réik mtakh hamé sakh meuno mako déif!

Lui: Dgual! Iiow sumla bayé foumay diap!

Mw: Kay agn mo gueune ngéy néfii di kébétoOu réik iiOow!

Lui: Na dina agn after! Nathi diam beurii! Anni Moussa?

Mw: Gneuweugùl!

Lui: Wa iiOow hamnà légui léguii!

Elle: Wa dakor!

I entr dan sa chambr, é kélk instan apré gnou paré agn, yék dan ma chambr, é vér 15 min apré ya kélkun ki soOnn é cté Aida...La boNne ouvr é la di kon é en o....

Aida: Héééé ki kanla wayyyy?

Ashta: Mé doOmram NAMNALEUH!

Elle: Malaraw ndéiim! Yanénii! Hùun dinameuh joIie! Yanfeuuh dàl!

Ashta: Béguna!!

Elle: NamoOo draaa iioOw!

Ashta: Héé namna draa nak!!

Elle: Kxkxkx! Wa mé domou ndéyy (en sadréssan a mw)

Mw: Wahneuh ba nopiii?

Elle: Doùùl! Dieulneuh kaiééyii waleuh?

Mw: na dieuleugumako!

O rést lbaaa a wahtanee D TOU é d'rién si samdi bii é on sé mii dakoOr! Thiéyy bOobou samdi ak Nadésh, ak gnomiine cne! Hùn draa dou cdeuh O parl ba ay 19h-15! LoOL! Tdaiie g mém pa dormiii wayéé souma dieulé rvanch, thiéyy!! Et ya ma mér ki soOnne! On dcen la salùéé! Ell coz aék ma couz, hamneuh réik:"Anni sa yay, anni sa pap? Ba gnoungi thi diam? Nuyulmaléne.....After...

Mw: Hamneuh after dinakoO tégual Nadésh! Si c oké ma défléne sign!!! Dmin gno wahAK Ndoumbe!!

J"rcoi un méss a la minute ki suiiii

Habib: On p"se wvr s'soir?

J"déciid d"pa lui répoOndr

Ashta: Wa koKù minifiii di beugu yam thiii béne faar beu légui??? HAhaA!

Aida: Kokou déi dinka bayiii! Meùnùl changéééii boybobOou!

Ashta: KXKXKx! Wa linéhna déi wantéi manigneuw yokh!

Mw: Ay wakh danay déim?

Aida: Kaygnou guénalé sakh!

El dcend él tagù gneup é j'diii à ma mérr ke j'lé acompagn, él m'tégual:" Nangeu yam thi guoOunguééé"!! Waw réik lakOowakh!

On pass récupéré no kaié! Apré on s'fé une bié aék Nadésh é o"e donn rendé-vOou samdiii incHAGOD!!!

Tay mOom bizarma, j'fé pa du tahawaloOu! J'rentr diréct!! Arivéé, j'troOv ala mézOon mon fréér aék c ami!! "MIGNON EN PLUS" LoOoL! J'diay nékh koi! J'lé roOmb san lé salué, é ya un ki mintérpél!

L'incoNnu: Wa mé misss ni nagnoOuy rombé? Boy ki seu rakla?

Papis: Waw! Boy boOu réiw leuh kwah!

Et j'cOontinuu moOn chmin san m'tourné koOm si dguOumaléne! Et ya Papis ki di...

Papis: Iiow woùYulgnii néy diayy nékhh!!

Et j'me rtooOurne é di "SALAM MALéKOUM" é men vé!!! Gni hamoùgnou cne bOop! Je monte dan ma chambr, soumékoOu heupo sooOol sma bne short ak o san languéét! Dme diréct sama néguOou yaYe! A ma surpriz, j'ne la troOuv pa!! J"décen pur voir dan la cuisin, nan plu!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant