le smack

64 5 0
                                    

Jme révéy Vér 18h é par la bonne!

Elle: Diez Diez Diez

Mw: Chuteuh-teuh-teuh! Lou héw? Bangamay yééé?

Elle: Amna sa béne wa klass boulay céte!

Mw: Sama bne wa class? Kanlathi Aida waleuh Ndoumbe? Wahkomou yék!

Elle: Ddte kokou goOrla!

Mw: GoOr? Noumou toud?

Elle: Thié wahoumako déii! Nénama dal sa wa klass la!

Mw: Wa magneuw! Ana sama yaye dafa wathie?

Elle: Ddte!

InsyOyou javé télma peur! ET SI Cété L"PROOoF? Ca pouvé étr lui vu ke g po répoOndu à sOon méss! Nah ca peu po étr lui! I mavé di kil nosré pa! Mé ak noumoumeuntiné, i falé ke je vérifi! J"me seulmou, atten genre 10min avan ke je décend, pui J'décend é la surpriz d'ma vi...Euh néxagéron pa ! Gté pa télma surpri ! Jveu dir sa visite btoumawoOne...Jle trouv thi saloOn bi tougu...

Mw : Mouha ?

Mouha : Wa mé Diez ! Diégualou déii thi dérangmen bi !!

Mw : Dra ! Mé louhéw ? Badiam ?

J'savé bién c'kil m'voulé mé hmnga réik...

Mouha : Arétt waAy Diez ! Hamngeu boubakh limafi indi !

Mw : Na Bilay (AstafirHoula)

Mouha : Et pui dpui taleur mane g écéyé d'te joindr, é jté mém envwyé un méss mé té résté mué !

Mw : DamadoOne nalaw !

Lui : A yéé ! Wa diapaléma bOok !

Mw : Thi lane ?

Lui :Boy do halé nak ! Dou lép lagnoulay wakh! Ndoumbe!

Mw : Sheut holal Mouha défngeu loungay déif ba paré ! Prépar twàh nak a subiir lé coOsékence !

Lui :Mé Diez ? Yamay wahli ?

Mw : Lo beugu ? Loumathi gueuneu méti moOy guél bi ngeu tann! Tiém !

Lui : Lan ? Mé Boybi dafa saAf déiii !

Mw : Ya niak diOom Mouha ! Ak sa tOurbii nOumou réyé ngay déif...Waw banga teudé ak Ndoumbe mOom meunga wakhliii

Lui : Boy booOUma diay sainte ! Yaw lanla? On se coné!! Et pu j'joOu réik kan j"dii ke dafa saaf! Dama beuguona horamal réik! Yaw u'me conééii Diez! U céi ke sagnOu ma déif Ndoumbe lougnaw.Manak Stéf, ya rién d'cérieu! C une nana ki coOur dériér mwàh! Ji p"rién shui irésistiblleuuu! KxkXXKxx

Mw: Yayé rétane! Danga fOouy sakh!!

Lui: Mé mane Ndoumbe la gueum ! Boy Ndoumbe amoOul mOorom ! J'peu avwàr dé centéne d'meuf, mé pérsoOne n'peu étr koM Ndoumbe ! BILAHI Diez ! Diapsii bOok !!!

Mw: Huùn loloOu sa aférlà !

Lui : Bouma déifni bOok !

Mw : TioLNA wayé loLou moOm sa aff la ! Wa hamnga lanla ? Mane g plin déxoO à férr ! Té insbii moOm légui sama bOopbi éclaté, ndakhté on ma révéyé té doyoLOuma ! Té ...

Lui : Dra j'te coOmpren !! J'te lésss !!!

I par, jférm la porte, é je rmoOnte ! J'réyécé de m'endormir, é 5min apré ya mon call ki soOnn cté Aida...

Elle : BB NINOUsHA !!

Mw : Thiééy chak jouùr ak bosSam !

Elle : GuisSololou ! Wa késtu féni ? J'menui ! Do diaar galé ? Gneuwna légui!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant