mouha, moma bét tchimm

63 5 0
                                    

07h, mon révéil soOne kOom dabb!!

Jme lév, sangu soOlou, défar bamOou teuUp, wathi!!

J"trOuv MouSsa mOouy ndéki....

Mw: MousSa? Tay dnga télé diok, loOuhéw?

Lui: Mane kay eurbi lay dém chak foi! Yaw kay ya téla wathi tay!

C vréh kil a rézOon! Tay mOom, g la péch kwàh! Kom oN di réik...

Je ndéki, é j'mOonte dir a ma mér ke je men véé!

Ma: Louhéw téy bangeu yék nane dangmay tagu? Dabitud si souf ngaméy yOhoOu, mélni kOou yOor micrOo!!

Mw: Héy Yaye! Tiéé! Mangi déim! Faténa sakh! Diohma fOFOU 2000 ngir YALLAH!

Elle: Yangi dogeuh gnEUw!

Mw: Wa ma stpléé way!

Ell m"doOne, é son drnié paroOl été" Nanheuh gnibissi so wathié, tangeuh bagna tahawaloudji"!! Thiéyy lé méérr! Kél mér n'di po ca à sa fiy chak fw l"matin avan ke mouy diangu? Té oci kél fiy n"se coOntente pa d'répoOndr:" Hunhun"! !!!!!

Bréf, j"décen envwàh un méss à Aida pour nékoO Jariv, elle m'di kél alé menwyé un méss noNou pour m"dir ke boumaka har! C soOn pér ki la dépoOz!!

Ay waAy!!! Donc shui obligé dalé seuUl! Cte fwàh mom tioloul! Bayii réik ma doOkh! Jariv vr 20 25min yoYou! Gté po du tOou tré en rtar! il été 08h 10 kan shui arivé! Et l"réglma n"prEen pa ca kOom UN rtar!! Brééf kooM Dab réik! Bilay éléve yé mEUne hOoulé!! LoOOl!! Jdi ca, jdi rién! Pask élév la, é manmidiwakh sakh mafi DakHOlé! Wayé yényi mOom dafa eEup! "HOLé NDANDITé" dafa am!!

Wayé di holé, ba koungay hoOl hamné ke mOomngéy hOol! DikhoOl bafoumOouy toguéé! TEUSSS!

Bréf!! J"salu l'prOof! Javé insbOBOU PC! Et jvé masSoir! Jsalu mé camarad, é tOous m"dmand, si jvé mieu! Jleur répOon wi!!!

Aida: MoO! Holka! Yallah hamnané dara dioToulawOone!

Mw: Yaw mayma!

Une camarad d'dériér..

Ell: Wa mé cHOU yangitané?

Mw: Wa ssi alhamdOU iiIow!

Ndoumbe: Tchiipp!

Mw: Yéne lanla? Loléndi méér? Wa ki loumOouy défni?

Aida: Bokahamé, ngawahgnOU!

Mw: PC nak meEussOu makO émé!

Ndoumbe: Bilay dama waRroOne fuir! Sama biirbi sakh mingi métiii

Mw: Mé dra! Wa mé distribuéé guougnOU Fich pour vacance yi ba légui?

Ndoumbe: Yaw eupeulngeu !!!

Mw: Na dou késtiO EUpeul déii! Dafa diot nak!

BoOoF! C'jOour là yavé rién d"spécial! On cooOntinué lé cOUr ba ay 13h! On avé 3heur d"francé apré, mé l"pROoF D fRANcé nété po là! Donc la réspOonsabl é alé fér par ca o survéyan é on noOu a libéré!

Aida: Héy! ProOfbi hamOoul sakh lIimoudéif!

Mw: Wa léguiii?

Aida: GnOoU Déimm weEuri! Haral mawOo gNom jUNior!

Ndoumbe: Wa mane deii doOuma meuneuh déim! Sama biir bi moOy méti! J crois ke se sOon mé régl, té jé po amné de sérviéét!!

Mw: Yaw lOolou doOu blém! GnoOu déim keurGeuh ma diohla apré gnOu yOkh!!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant