Thi biir oto bi il yavé moi dernière et Aida, a lavant Mouha ki conduise et Oci Ndoumbe! Komskon vulé pa surchargé la vwture en montan tous, Mouha c propozé a nou amné é apré rvenir pour prendr lé otr! En plus Junior beugueuguoulwone gnibi! Bréf! Mouha lutakh moubeugeu gno dépozé wahouko...
Mw: Wa yow Aida meuna ham linga done déf thi néguou kokou?
Aida: Yaw sobo réik! Lane lagnouy déif thi négu gOoor ak Djiguén?! Tchiiip!!
Mw: Wa yow hamo boybi sakh...
Aida: Yaw sagno réik malanéhawmako! L'tem nga nékon di wahtanak abdallah,mane momla done dfal conéssanc!
Mouha: Boy yaw yomb nga am dhéii!
Aida: Suma yombone am, yaw amongama bou yagu! Cke Boy bi meunoumaka wone bayi mou gnibé nonou! Il fal ke magnamalo komsa douma done faté!
Ndoumbe: Vou avé échang vo coordoné?
Aida: IIoow tamit, apré limakaméy! Ishh! Holalrék!
Mw: Thiéééy Aida, yaw do meusseu changé! Wa mé Mouha maygnou avan gnuy yégu sugnu galé dhéii! Amal hél nak bala sama mér dima guisss thi oto dima hawa ray ak ay wakh!
Mouha: Wa ok! Et tw Ndoumbe? Jpeu te dépozé bassén galé si tu veu!
Ndoumbe: Na mérci grawul! Mayma thi galé Diez! Damafay toqu ba after!
Mouha: Kom u veu!
Ca se voyé kil été décu, mé bon mom wahaguoul limou beugu dal....Mane mom, may ham lépeu!!! Bofff....
Afterrr....
Mw: Fi bahna! Mrci way Mouha amoulo morom!
Aida: Hana? wA BA TEMYI!
Mouha: Ba temyi!
Kan on é arivé ché moi, i yavé pérsonne a par la bonne! Sama yay wathiaguoulwone!
Mw: Mére wathiaguoul mom! EureuzmA!
Aida: Wa yéne week bi lane moy program bi?
Ndoumbe: Hana dfar bamou teup réik!
Aida: Lolén wakh thi: "CHé IBA"???
Mw: Damay déf thiaga légui sa yaye dé, domram!
Aida: Kxkxkx!
Ndoumbe: Ki domram la koi!Wa o se capte! Souba gnou wakhthi! Mane mangi dém galé bala sama mér dima teugueul bérci!!
Mw: Wa okéé no matter!!!
Aida: Harma gnu guénéno!
Apré él son tou lé 2 rentré! Kélk minut apré rék sama mér gneuw! Momom sou gneuwé galérék wakhdji comacé koi...
Elle: Yaw kagnnga wath?
Mw: Légui lgui man? Lutakh?
Ell: Dama diarone cne kognou école beuguone wath pur djeulsila, mé dama ragualone nga nék klass, nékété wathnga!
Mw: Wa ptan légui lgui la éksi '(pfiouuuw)!
Ell: Sa aféryi dara léroussi!
Mw: Wa man limawakh dhéii lépeu léér!
Elle: Wa mane damay gneuw dém sisa keur tanta Oumi! Gran fréram o guagnou! Damay dme dialédjiko! Taboufi guéne nak! Atend ma dém heupo solou!
Mw: Fo beug ma dém iiow tamit yaye!
Ins bobou anh meuno ham coma gté content! Tante Oumou nga hamné mingi deuk ba guédjawy! Lépeu hathnafi!!
Apré kélk minute sama yaye dém, diankbidi nélaw nahté paréna liguéyam, mawét bi péru wét! Hamngama mane doumathi boléwakh! Ma dém solle sama djinn bou sérré, ak ho bou guat parfunwou sol samy thiarakh you poté, wane sama galé guinaw!
Thi yonbi jenvw un mss a Aida pour ladjka néguam él peu sortir...
Mw: Wa chou loydéfni? T OQP waleu?
Aida: Je sui la thi nétbi! Jfé rien d'spéccc! Por lane?
Mw: Tiotoundeiiim! Holal sama yaye da dém deudj manak diankbi réka nék galé mangini thi mbédbi di weur! Magneuw dieulsila gnu yokh wala?
Aida: III lolou dinama joi! Wayé loumay dul sama pre moy problém!
Mw: Lolou kay du blém! Néko sa béne wa klass bou fébar ngéy cti wala ke dangay dieulsi sa kayé sama galé, waleu ke dagno am travay d group, loulou nékh rék gneuweul dal!
Aida: Boy hana danga faté nikeu sama pre nanditéla? Dou kagn dééé! Wa é légui légui tkiétt!
Mw: Guawal, mangi lay har thi rompoin kognbougnouy diayé keurign!
Aida: okéé bb!
30mn aprééé.....
Mw: Yaw damay kat sa ndéy déii yi moy lane?
Aida: et doul sama pre ladone diémé bap nddeeeiiim! Bref yow, fougnouy dmni?
Mw: Gnu dém galé Abdallah?
Aida: Yaw tmit dé mom Bimbamb! Wa gnu yokh!
Thi yonbi vou ne dvinré jamé kougnou guiss en mod bandi dnc jvé vou l'dir: Sugnu prOP D"MATH la guisss ndeimmmm! Dama tit sakh bamako guissé ak slimam,ak bne t-shirt bou blan bou crééé! le parfait BG koi!
Mw: Wa Aida ki dou sougnou prof maths?
Aida: Momla sakkh! Gnu dém nouyouka!
Mw: Danga doooOf? Gnu mélnékouka guissoul!
Aida: Ltakh?
Mw: Dfal limalawakh réik!
On a fé semblan kom si o n'lavé pa vu,mé....
LUi: PSSSSSS! Diez ?! Pssss
Mw(lér surpri): Monsieur? Loy defi?
LUI: Yaw kay lay ladj loy défi! Fisama galé haritla! Té yow tabit dvan lba,ngéy tahawalou té dmin ta cour!
Mw: Am cour bathi lane? Damay dohi samay sohla!
Lui: Say sohla? wA Aida cava?
Aida: Ah cva ni rék!
Tou a cou un inconu riposta...
Inconu: Wa mé Habib, boyou toyi gnoy gnane?
(Jvé aplé l'prof par Habib, mé c po son vré no...)!
Habib: No c'son mé élév!
Linconu: Si tou t élév son comm eu, jakcpte dtre profésseur! Mé sokhnassi rafétngénéne machaallaah Touryi nakala?
Mw: Diez é céll la Aida!
Linconu: Ak cni tour you néhyi! Liiiiii!
Habib: Wa mé vou alé ou ni?
Mw: On alé ché un ami pour....
Tuth-tuthutuh! Cté l"téléfone d'Aida ki sonné, é él séloigna pour répondre, cté son pre ki lui dmandé d'rentré....
Aida: Wa mé Chou dama wara déim déi! Hamna douma meuneu égu keur Abdallah dhéi vu k sama pére m'di de rentré nahté biénto timisss té dma am cour dmin! Hamnga réik jour d'cour mom douka fowé!
Mw: Kome noumouy démé? Dina thiol déii! Kone dématuma keur Abdallah! Bnéne yone amna! Gnu gnibi.
Habib: Vou rentré? Vou nalé plu fingénarone dém?
Mw: No o na un imprévu.
Linconnu: Wa Habib gnu gungé chowyi bok! Dugnléne bayi gnom kacé si timsssbi worul sakh!
Aida: Dinama joi!
Habib: wa on i va!
Thi yonbiiii..... THIEY!!!!
VOUS LISEZ
Thiey, quand J'avais 16 Ans
Randoml'adolescence nous avez rendu folle, ENTRE fuir les cours aller a la plage sortir avec les garçons et mm aller en weekend sans autorisation on perdait de vu le plus important et sans nous en rendre compte on passer a coté de notre avenir.