le break up

77 7 0
                                    

Je monte dan ma chambr, en attendan Aida ak ndoumbe je surfé ! Mé yavé rién a fér, jnété po concentré sur cke jfsé, donc jvé mallongé!!

Apré genr 15min elle débarque:

Aida: Salut bB!

Ndoumbe: Boy sorry dhéii! Guéneuh bé hawOne thioOl!

Mw: Dra léssentiél moy ke gneuwngéne!

Aida: Noumfa démé nonou? Ta lér trist, lou héw?

Mw: Trist? Mane? Mém po!! Loutakh nga wahko?

Aida: Ta vu ton visag insbi? Gspér ke cé po a coz du prOOof!!

Ndoumbe: MooO! Hna kay ddte!

Mw: A coz d"ki, mOooO! kOkOu dinamEUh tahééé trIist yéEn tAamiteeuUh! HamngénmeEuuhhh!

Aida: Wa bataAy ta Poo di pKwàh u voulééé koOn viénn durGENCeuh!!!

Ndoumbe: RacCont bOok!! DogNou dAawlo pouR darrA hnaA kéyy!!!

Mw: Dama beuGuone kouMeuh wétaliii réik! KXKkxkxX!!

Aida: Arréét way é racOOonte!

Et là, jleur racOnte cki cé pacé, san faté bne moMen, mém l'MooMeN OU LA SERVEUZ é vnu sakh, jlé racOonté!!!! Wawaw! MALénKAWAKH!

Aida: Watal? Gnafdi!

Ndoumbe: YAw mOm Aida Kou deugu ndEéimnga! Crieuzma Diez, jdi po ke méritéwka, mé ten fé un peu trOow nAk! Imanginél ke mOou bagNona yOOor dara! Jveu dire ke dou doOne am halIiss bou beuri thi MoOom, nolénDi déiif?

Mw: Nolén nga wakh dééii? Noumouy dééif kay ngéy wakh, vu ke c lui ki ma invitéé!

Aida: Mane déé si cté mwàh jalé férr piiIir!

Ndoumbe: LolOu kéne wédiwkO! Ndahté on cé ke vré dOMramngeUU! Wa mé kOmske i ta di kOn partag, andIIil bOOoK gnou tIiop!

Jsor lé léek é jleur dOon kounék bneuh! En fétt c kom si jlavé prévu! 3 truc, pour 3pérsOoneuh!!!!

Brééfff, on mang é on continuu à parlé du prOof réik!

Ndoumbe: Il a ptétr pa tor iiIIoww! Hamgeu gnOone on é dé fiy, té djiguénn laminam la am! Mtakh héyna i croyé ke sil t"léce fér, dangay nane proOfbi doOmramleuh, é héyna i s"dira kapré bnéne beEut ngakay hOléé! C rar limOoudéfni thi GooOr sakh en plus!

Aida: Yaw maygNou! Dfna dal, défna!! Métna loOy dééif?

Mw: Loumay déiifthi laAne? Baka foFou! Mane ki dOUndoumakA!!

Ndoumbe: WoRNaba? Dama hamné kat, yaw yaye NABOU! MeEuussSo may gOor kanam, sakh bamoOulay rOussSlo! Sa haritla, c vré dééi mé nagnwahanté deugu! Deugu bou dioté dagnkay wakh! L"proOf c vré kil ta fé du cHantag, wayéE yaw mEuusSO dOouND chantag! Yaw danga meuuseu falé chantag? Hamngeu ddte, é tay, l"prOoOF T'di dvnir, mém sil voulé vnir ché twàh, si sa yaYe, yaFfii daAk fénneuh! Tu réusSi toUjour à ten soOrtir! Tay ngeu diéki diéki reik nanE TA PEUR, mtakh dangéy démm! "LOUCHH"! Nga balmEUnak!!! Mé c tré "LOUCH"!!!

Mw: Légui ke veu tu dir par là Ndoumbe?

Aida: Ki dOomraM LA reik! Mé nak hawnA AM rézOn tOuti kan il di ke DOUNDO CHANTAG! C VRé ke YAFI DAK Féne SouLAnéhé!!

Mw: Yénak yaléna BOoNE!

Ndoumbe: Na boOne amOufi deugleuhh!!

Aida: Héyna té parti pask sa hol molakO wakh!

Mw: Sma hHol? MAne dama mEussEU Doundék sama hOol! Yéne balénmaway! Dangéne dOof!

Ndoumbe: Wa bAhna!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant