L'appel inattendu

76 6 0
                                    

Instan yoyou gté content, é ossi diomi thi noumou meuneu amé sameu num! Jpouvé lui répondr thi ssasyi déii, mé gé attendu genre 10min, pour lui répondr cci...

Mw: Habib? Pdon mé kél Habib? ( jsavé bién ke cté mon prof, mé i falé madiayko touti prék nak....

ET g rcu vite sa réponse...

Lui: Tu me diay prék wala koi? C Habib ton prof d'math! Wornamané u coné po dotr Habib...Tu c bién de koi je parle.

Mw: Ah yé monsieu! Na yaw tamit jsavé po k cété tw nak! Habib yi dagno beuri télma! Wa bréf, wa no amé sama num???

Lui: Lindianti!

Mw: Lidianti? Wahofi dra déiii!

Wornamané Bijou guénouthi de toute mane topatowmawone foumka amé! LoUmkay doyéé am importanc....

Lui: Si sakh! Wa mé yow ba amo blém banga démé?

Mw: Blém? Na mém pa! Sama mére sakh gneuweuguoul! Wahoumalolou yaw sank loumalaye bisou ngay mélni koumay dawni lanla? Hana tamo bisou?

Lui: MDR! Yaw yay wahli? Na dou lolou sakh dama téguoni ke dangmay diokh loho rék!!

Mw: Mo lokho? Lokho fi héwi dhééi! Wa hamna ba dmin dama weureu teudini dama soneu trow!

Lui: Wa ba dmin bnui!

En féte sonouma, té beuguoumawone teudi déii, mé i falé madiayka touTi prék koi! Hamna soumako gneukéwulwone mom momay doné "jte léss hamna dmin ta cour bnui"! Té mane lolou meunou mako digéré (Si t une fiy réik u compren...)! Bréf jmang bassour, nane nokh dme pour teudi. Noumay guéné thiwagnbi nonou, kélkun sonne a la porte, té la facon don la pérsonne soné mom, norokna sama YAy! Sama yaye kan él sonne u c diréct ke cé elll! Bay ay 5sonné lay sonné di beugu beute sugnuy timpan! Yavé Amy ki sorté de sa chambr pour alé ouvrir, jlui di de rtourné s"couché, dina oubi! El par é jfile frapé vite fé si sama néguou makk...

Mw: Dung-Dung-Dung!!!

Lui: KokanLA?

Mw: Manla?

Lui: Lanla? Dioguéfi!

Mw: Yaw doul maman gneuwna dééii!

Et i vién ouvrir, mé ne me léss po entré. I rést imobil dvan mw...

Lui: Watal! Dangno oubi bountbi?

Mw: Yaw lodondéf ba déguo soneri bi? Oubéguougnou!

Lui: Wa gnou dém ma oubi!

Mw: Légui noye défaki?

Lui: Loloubouka topato gnou dém!

I rentr dan sa chambr, am loumfa wakh, guénat é i par diréct pour ouvrir la port, pendan c'tem sama yaye mingi done gueudi sonné di yohou en disan "FI HANA KéNE NéWFI? Amy?"

Noumouy wahé nonou Papis oubi bountoubi....

Elle: Wa yéne hana dangéneu teuh? Ani Amy?

Papis: Dféna mingithi douchbi déii!!

Mw: Wa yaye guoudénga déii!

Elle: Yaw loy holé sakh ba eurbi tanga am cour dmin? Dmal teudi!

Mw: Ptan damla namone réik mtakh mané damalaye har bangeu gneu madora teudi, wayé tioloul! Teudina!

Et jmonte diréct dan ma chambr, brossou, heupo alogéwou é déf sama call révéil O7h! Mé instanyima togué nonou mangi halat Papis nimoumeuneu moudié ak guélbi? EN Mém tem loumou done out thi nékbi gnom gnaar! TCHIééEEy!!!!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant