Niaw...Mouha da bone rék

61 4 0
                                    


Elle: Iiow fodémone eurbiii?

Mw: Boutik! CdoO la dieundiwOone! Mani léye séne sank néy douguou thi keurgui, manilaye wo hamna dégoma (Féne réik lay déff)..

Elle: MeunoO bayiii féne!!

Mw: Ii Bilay Ma! Fénouma déi! Wonaleuh bassama batbiii déii! Mbédbiii sakh boyeupeuh tourné dima hoOl! Hamna dagnouma diépiwOone kwah!!

Elle: So bayiwoUl féne...En plus ni ngéy guéné thi keurgui? Mélné kou amul kilifeuh!

Mw: Chhut mama! Holàl gayou papis gnungi tournéi di gnou hol! So beugué apré na hassma! Yanimay rousslo!

Elle: Noknala déi, nanane manii lay roOousslo!

Mw: Wa balmeuh réik! Wa iiOow fodémoOne sakh?

Elle: Bouka tOpato!

Mw: Hii mérbii dafa tang déiii!

Elle: Dieynaba NDIAYE douma sa moroOm sa ndéyla!!

Mw: Wa balmeuh!

Et en c'moma ya la bOone ki nou apél pour dinéééé!! Yavé toujour lé ami d'Papis yoOou sofyOyou é eureuzma i on di ke surnagnou cki fé ke yavé k mane, ma mér, la bone aék Moussa ki mangé! Papis été dan sa chambr aék c ami!

Mw: Kone Moussa yanithi keurgui?

Lui: Nokay hamé? Dokh réik!

Mw: Doumaaseuh morOm nak! Huùn sa magla!

Ma mér: Magu bineuh hamné movéz éxmpl léy diohéé!! Di dokh basseuh rak dila nane dokh réik! Lolou so déi gOor daneuh wareuh rOouss sakh!

Mw: Chuteuh-teuh! Mane sourna sakh! Sama apétibi yeup dmneuh! Teudina!

Ma mér: Lolou yaakéy yeuk!

Hamna ltakh meu dioguéfeuh! Mérbiii sou tambaléwakh réik c finiii! Dou meusseu paré! Bréf j'moOnte, heupOo vit fé, brossOu é j'pren moOn foOne é apél Nadésh pùr lé fér savwr notr proO d"samdiii...

Elle: Allo?

Mw: Wi ma bIitch! Nakaleuh!

Elle: Doùl! Espéss d"lacheuz!

Mw: Ish! Boul wakh lolou iiIow! Gno faar mak iIow!

Elle: Iiow kéy! Sankréik méssnaleuh!

Mw: Ssi! Wahùma loLOU...( é jlui tégual lép)..

Elle: HùUn dinama jOoi loloOu! Mé temyii sama mér dafmeuh méré!

Mw: A bn? Lou kat ndéim dfati bipa?

Elle: Sugnou bne survéiyan bou deugu ndéim déi mo tassék bépassé sama mér thi scOolbi fék da doOne andi VitChou, ( En fét Vitchou c soOn frér, sn ptii!!) mounékOo ke 2jour shuii pa vnuu a lécOol! K mém si j'vién défoi, j séch 2 ou 3 cour! Wantéi survéyan sou hamé limakéy préparéll! Huùn!

Mw: Katandéim! Wa léguii lolOou dou problém bOu reuy iiOow! On va géré ca!! TédOou on s"conné iiow tmiit...

Et ya un otr apél de Ndoumbe en s'moma! After apélbi nako wOo!

Nadesh: Draa! Dieuliiinaleuh bou yagu! Gneuweul galé dmin apré lé coOur vér 17-18H!

Mw: No din doOu poOosss!!

Elle: Huùn! Waho cOoz biii dall bbeéii!

Mw: Kxkxkkxx! Dra aftter dinaleuh tgal lép!! vNDRDIII Soir négnfa diar mak Aida AK Ndoumbe!

Elle: Bouléne faté nak! Yéré wOolof you diégui dayOo ak coOl!!

Mw: HahHAA! TédOou hamnagnou! Dou yOomb lolOou!

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant