Lima métii, moy ke Habib fékoOouma thi béne position! Kom javé voulu mou fékma thi nénéne..Thiééyy...
Habib: Sama gagniii? Nakala!
Imam: Wa mai mon proOof! Momleuh wala?Yani bégué!
Habib: Bay mém pah! Latif la wowone sank mounéma yaléndi plage! Degleuh dafa tangu déi, motakh mané haralmeuh déif téiw!
Imam: Guisngeuh déi! Deukbii tay noumou tangué kay bay danéy waroOou! Ana chowyii nak!
Medoune: Wa mé boy manii dioubal thi guédjbii!Danéy gneuw wala?
Habib: Sii haral ma soumékou!
Habib dougouna guénat, et il ma mém pa adréssé la parole! WoOy moutékné koumkay déif?
Imam: Wa mé dafa mélni da am béne tension entre yéne dé wala je me trompe?
Mw: Méme pa nak! Dagnko sékoOoul réik!
Imam: No bayil linaye wakh! Boybii dafa cool déii!
On reste laba a wahtane de tou é de rien, il sé rien passé nak! Jétai tellemen fatigué, ke jai di a Aida pour kon rentr, et elle ma di ke dafa téll! Jai insisté kom dabitude pour kéll accepte enfinn! Ya Latif ki nou a proposé de nou déposé, avec la voiture d"Imam...
Aida: Yow ton ami, il se pren pour ki?
Latif: Kanthi nonoOu?
Elle: Hamngané Habib lay waahàl?
Lui: Thiéy man loumou défati?
Elle: Ce matin.......Dfa hàmùl bopam nak!
Lui: Na lomay tégalni? Lolou dou Habib bay! LolénkoO deif? Anh Diez?
Mw: Tou ce ke je sai moy kil na pa à mélangé vi privéé ak écoOle! Cé pa paskon a pa une relation kil va se vengé nahté il sai ke cé mon prof!
Lui: NoOo! Dina wakh ak mOom!
Mw: Dis lui ke loumouye défnii, ca me touche pa! MeunoOul na gueuneu yOok! Dafma hamOoul nak! Je compren! MakoO gueuneu bandi fop! Nay leer!
Lui: Wa dra gno faar yow!
Il nous dépose, a coté de chez Aida! On reste laba à parler d'Habib Habib réik!...
Mw: Mai ki moma sonal!
Aida: Yaka déif ka! Wa ioOw Imam néhnama déii!
Mw: Kxkxxx! Meunala branchék moOom déi!
Elle: Katal sa ndeiy! Yatakh may wakh! Wa dougnou cti Ndoumbe?
Mw: Dama wara gnibii! After dinakka wo!! Dmna bala sama yaye diwahati!
Elle: Faténala wakh! Latif néna fétou décembreyii, i nou invite à Saly! Manéko dinama nékh lolou!
Mw: Saly? Ham! Dina nékh déii! GnoOM Jules déféna falagnouy organisé bne teuf le 31 sakh!
Aida: Foumou néni hamneu limay travayé? Lougnou meuneu féne!
Mw: Oho! Démna! Lolou yeup diaroul yakamtii!
Il étai 19h é kélk kan je me métai en route pour rentré! Kan shui arrivé, sama yaye nimka féké mou fass kanambi, la hamné amneuh louhéw.....
Tay rék ma dh...
VOUS LISEZ
Thiey, quand J'avais 16 Ans
Aléatoirel'adolescence nous avez rendu folle, ENTRE fuir les cours aller a la plage sortir avec les garçons et mm aller en weekend sans autorisation on perdait de vu le plus important et sans nous en rendre compte on passer a coté de notre avenir.