une graine d'amertume

82 4 0
                                    

Jmendor sur c pencé,pour m'révéyé a 12h mé gté toujour fatigué! Mé bon je sangu, solou é jdécen! Ckié bizar cé ke jne me sui mém po makiyé tay! Talumakowone sakh! Kan jregard mon call jvwah 37 apél manké d'Habib, 3 de Ndoumbe , é 5 otr dun numéro inconu!

Breeef! J décen, jtrouv mon fréro entrin de rgardé la télé,é jle salu! : Papis!

Lui: Hawmaloye nélaw ba eurbi! Weur réik ngay déf! Weurék!

Mw: Télna déi Papis! Télna! Mane dém na ndékidji sakh dama hiff!

Je file dan la cuisin pren 2 oeuf thi frigobi, sur le plako taaf taf! Déf thi loukay safal lép(Magi, pobarr, ketieup)! Hun aten ma nOpi pask sudé daguéne tite kom mane insbi vou oré lo a la bouch! LoOL!

Breef jfini d'ndéki, é je rtourne o salon ou i yavé tjour mon frér! Jdécid daplé Ndoumbe pour néko loumoumadOOone Doyé mé pa d'répons!! Hamna él né pa révéyé! Cki métonn cé kon cé vu pour la dérniér fw ay 05h moin yoyou,donc pkw menVwyé un méss!! Brééfff! o Num inconu Faloumaka sakh! Sil a vrémen bsoin d'mw, i va raplé! A moin ke jvoi ton apél é ke jte répon imédiatma,Mane jamé jrapél lé num inconu surtOu ay samdi rvnu dune swré! Ckié sur a 100% cé ke ayy gOor lagnOu! Et si tu tomb thi "DIAY TAAR, ou DIAY PRéEK"si tu lé rapéél,gnuné ki dafa facil!! Genr daFa beuguu ham Négueum gOorla ou pa! A moin ke ca sw dé méss, ca Mom ji répon! Akama beugu mésssS! JadOor! Jpeu résté une day di mésssréik! Portabl thi sama bAkaNe laka téiik! L proOf mom faléwmako sakh!

Ya mon frér ki m'di tou a cou:

Lui: Yaw fo démOone dém?

Mw: Magic land!

Lui: Boy douma mér! Mane hamna lép!

Mw: Langafi ham Papis? Lane?

Lui: Dimbaléma! Tu céi bién ke tu nété po a magic land! En plus lofO MeunOne out? Dra héwfawOne! Téngama bagna féne!

Mw: Héy dimbaléma!

Lui: Hna hamoné dama beuri nawlé thi deukbi! Amna sama bne harit boumanéwone dém guiSsnala! I voulé savwoir si moi oSsi gté lba! Yaw bagnal wagNi réik! Tank iniwo MoussibA thi keurgui...

Jlui léss mém po continué!

Mw: Dimbaléma Papis! Haral ma dioutoula sakh! (LoOL! Choz ke jé fét)! wORnamané moussiba soufidONe am; thi yaw lay diogué! ThIiIIp!!!

Lui: Hun wa bahna! Athia gnOu déim réik! Mane GoOrla! Té yaw Djiguén nga! Hamal limalawahul nak!

Je falé mém pa a sa fraz! Jfé kom si loumouy wakh ne mintéréssé po é jrgard la télé! Et kélk minut apré mon téléfone sonn! Cté Habib! Jlui répon mém po! C kom ca kil narétt pa d'sonné ba Papis néma...

Lui: Yaw do décroché téléfonbi? Soka beugul dcroché, tétin ca, mogueune mougnouy tankal!

Jme content réik de coupé! Jpouvé bien méttr son num thi apél rjeté,mé na lolou day YOMB! I falé ke mou sentirné kil mapél, mé ke cé moi ki rjétt c apél, ki coup kwah! Bamou soné thi woté bi, i menvw un méss mdisan:

Lui:Pkw tu répon pa a mé apél? Cérieu je veu t'parlé! Eskon peu s'vwaR légui, ou c"sWar?

Jlui répon mém pa! Instanbi, jveu mém po parlé aék lui o foNE, encor moin guiskO!

Mé mém soumako dawé taY,noUmay déif? Dmin g cOur ak MOm dE 08h à 10h! Huùùm! Lunéhadjnafi fi ba souba!

J léss laba mon frér, pour dém thi nétbi, noumay yégué nonou...

Mama: Yaw kégnnga yééwou?

Mw: YéwOuna bOuyagu ma!

Mane: Dobayi féne! Heurbinga gneuw dématakh ngéy yéwou 12h! Bahna! Boumalafék thi ordinateurbi dal! Fala yam! Niaknga diom trop! Guissoumala bne Yone nga oubi sa cahié yi thi wEek bi!

Beugonaka féne pour néko dama am éxposé, mé conéssan sama yaye, maba mou sééddd! Jvé dan ma chambr, jpren mon cahié d'histo géo! Jvulé aprndr, wayé sama hél néwouthi diangu bi dra! Na Habib amélnama ak nak Bilay! Mé dra! Jcontinué nonou ak sama cahié histo géo, ba Bonbi woma agn! Jdécn agn, apré jmonte dan ma chambr! Ya Aida ki mapél pour m'dir ke magneuw galém légui! Ya Ndoumbe ki i é! Jlui di wi! Et je file thi sama néguou yaye taguouko! Jlui é di ke dagno am travail d'group! Bién sur kél ma cru paske javé mon sac aék d cahié ddan! LoOL! Nanditééé!!!

Bon apré jsor nOnou diréction KEUR Aida! Jariv kélk minut plu tar! Ya lpér de Aida ki été lba! Pluto Bo gOoss bilay! LooL! I mdi de monté kel été dan sa chambr!

Jmonte! Yavé Ndoumbe é Aida ki i été! Jtogn Aida en la disan...

Mw: Boy kagn ngamay méy sa pérbi? Tiofla déii Té waly sa méérr mako Gueuneu dIongé foOuf! Gueunka meunEu géré! Wala yaw guisso loloU?

Ell: Boy hOlal! Damay DOug sa? Hun boul tah ma éguali!

Mw: Wa Chou yaw! Gé ésséyé d'te joindr c'mat! Javé vu t apél en absenc dém thi guoudi? Louhéwone? Ba diam?

Ndoumbe: Ssi guisnaka sank reik! Dama dOne nélaw! Naronala wOwat! Apré mané guicé bay dak!

Mw: LOUHEW?

Aida: Bay ki él sor ay Mouha!

Ndoumbe: Yaw meuno teudj sa guatbI?

Mw: Watal? Dinama joi! Wa mé ca éxplik ton comportma diér aék lui! Da moudj loué chambr hanaLoOl!

Aida: Hna!

Ndoumbe: Wa yoAw nak? Racont aék l'pRof! Paske amna béne ins jte voyé plu! Té avan guissonala ngéne tahw ak prOfbi!

Mw: Deugla! Mé yéne sO lénE Hamé guathié bima am dém thi kanamou prOFBI!

Jleur éxplik touu é.....

Aida: Ki moy doméram!

Mw: Dama RoUss, ba holal téy mangini bama yéwOo talumawOne sakh makiyé! Mtakh hamna insbi shui tré bizar!!!

Ndoumbe: AY yaw di! Lilala dééf?

Mw: Guisnga dééii! Et dpui i écé dme joindr, mé jlui wouyou mém po!

Aida; Aplé? Efacélma numérom ndéiim! Ki éske YOMBOUL sakh!

Ndoumbe: Boy bayil lingay wakh!

Aida: Ki kate dafa con!

Mw: Mé dra yéne!

On continué a wakhthi sujé prOfbi, Abdallah, Mouha...(Si vou comprné réik) ba ay 18h 25 yoyou, o lieu ke gnou diang! Jrentr pask kan jsorté ma mér dizé: "Nala nOd timiss fékbi"!

Mw: A dmin!

Ndoumbe: Dinga doug kouram dmin!

Mw: Loloulay ctat!

Aida: Ltakh ba dou gneuw? Gneuweul Diez! Yaw lanla? Danka wara wané k faléwO loLou! Té nga déf courbi bamou diékh, té doko hol sakh! Si tu veu sakh u sui po! Nga déf lép pour énérvéko! Ménanga téw réik! So téwoul day ame louka nékh!

Mw: Wakhngeu deug déii ChOU! Wa d'tout on s'kpte! Bisou!

Jsor dla méson, é la diréctio ché mw! En chmin dan ma tét jme dizé k Aida domramla, mé él na po du tou tor!

Bréfff kélk minut apré jariv ché moi, é jmonte diréct dan ma chambr! Jrang mé bagag é jme rpoz un peu! Sui révéyé vr 21h moin par la bonne pour l'diné!

Jdécen rér, é yavé Moussa!

Mw: Wa mé Yaw Moussa namnala! Kagn nga gneuw sakh?

Lui: sANK! Papa lathiénala sakh!

Mw: Deugula! Mé danaka cti tanyi sakh hamna!

Et avék c drnié mo, jmonte dan ma chambr, brosoou, heupo téyé sama call di déglOu! aFTER ya Aida ki m'dmand si jvién finalma, jlui répon ke wi!

Et kom taleur, ya l'prof ki continu dinsisté! Bamou soné encor, i menvw un méss!

Lui: Tioloul! Mé i fo kon parl! Soudoul tay di dmin! Bonui!

Jétin mon call, é jmen dorm en m'disan ke ki dafa yabaté......

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant