Il été 11h kan jme ssui révéyé! Je sangu vite fé é solu é tou é tou! Bama paré jdécen,jtrouve ma mére en ba mouy kourti kourti thi souf di wakh réik!
Elle: Yaw eurbi ngay yéwou!
Mw: Ma nak téye la samdi!
Ell: Samdi bassi lane? Ninga niaké diom! Sa morom yeupeungi dioh dpui O7h nék thi wagnbi, wala di liguéy liguéyou keurbi!
Je di rién, je nopi, pask damahamni souma nékonfi dika tountou, wakhbi dou meusseu diékh! Je dioubal thi wagnbi lidianti louma néké mane!
Apré kélk instan,je paré néki, dém di surfé, 17min apré yoyou Aida woma...
Mw: Bbb....
Ell: Wa Diez PUPUSs yoOw! Do wakhak yalla pour mou guaw thi eurbi?
Mw: KxkXxkx yaw danga dof! Eupeulala yak!
Ell: Doul! Wa o féte g di a Abdou ak gnomine cne pourgnou gneuw!
Mw: Dra day gueuneu nékh rék! Mé géspér k Mouha dougnew?
Ell: Ah bagnakeuh!
Mw: Bahna dal! Dou Ndoumbe loumouwahone?
Ell: Holal Ndoumbe nagnoumay! Wahbi wahaguouka! Wa holal after! Ya mon pér ki mapél!
Mw: Bishou!
Aida mi dal dama diahal koi! Mom dal fou gooryi gueuné beuri, mou gueunfé nékh! Bahna dal! Tiéyy fmuy mOUdj.....!!!!
Il est 13h et kélk gté télma wét, mém avék le fé de surfer ca calme nada! Yavé mém mé yeu ki comacé a méti! Je kite lordi pour dém loOk un peu la télé! BOF télé nékhoute dra! Jalum la DVD pour rgardé "Hannah Montana le film" Truc ke g rgardé hawmagnata yone!!
Brééf after on sonn a la port, jouvr, é cté mon frér! En féte i alé chak samdi a 10h yoyou ché un d'scé ami pour révizé! Ah en tou ca c'ckil nou disé! LooOL! Si vou comprné.....!
Lui: Salam aleikoum!
Mw: Maléykoum salam! Téy danga télé gneuw sakh ba diam!
Lui: Do bayi Kath Diez! Heurbi dé lay gneuw chak fw! Danga amul loy déf réik mtakh ngay féne!!!
Mw: KxXkkx! Guisna kouy mér déiii!
Lui: MooOO! Ani mére!
Mw: Ma mingithi néguam dféna! Wa wouyma ngirYALLA wahba guél bObouma guissone bépacé sa lanla! NGirYalla!*
Lui: Yaw lanla? Sama géla legui?
Mw: Fila fanane?
Lui: Loumalawahone! Tiéy, wa mane dama sOne sakh! Haralmateudi!
Mw: Foy teudi dIeum agnbi paréna!
Noumouy wahé nonou, i rentr dan sa chambr! Tiéy mane ki mbiram dara léroussi!
Wa mane téy guissouma féne Moussa! I fo ke maladjka ma! Nouay démé nonou pour wahi ak sama yay, la bonne mdi "KAYLéne AGN!"! Jme contente réik dlui dir gnongi gneuw!
Jmonte thi sama néguou yaye! Féknako mouy nélaw!
Ell: Yaw loula té feugu?
Mw: (en ignoran sa késtio) Wa ma Moussa guissoumaka féne!
Ell: Nokay guic té yéwou eurbilanékh! Dmna thi keur Papam! Papam moka dieulsi c'matin! Neéna falay fanane ba dmin soir dinako andi!
Mw: Kone Tons Amath dafégneuwone? Té yeugumako ndéysane! Wa ma gnou agni!
Jdécen, é japél mon ffrér! Apré kélk minut mérbi wathi! Gnou agn ba sour! Mane jtérmine la prmiér, é jmonte dan ma chambr pour meuneu teudi! Noumay beugué teud, ak nouma mérbi di wowé, bénlafi! Nonula wathiaté pur rpondr!
VOUS LISEZ
Thiey, quand J'avais 16 Ans
Randoml'adolescence nous avez rendu folle, ENTRE fuir les cours aller a la plage sortir avec les garçons et mm aller en weekend sans autorisation on perdait de vu le plus important et sans nous en rendre compte on passer a coté de notre avenir.