compte rendu

43 3 0
                                    


Mw: Niak diOom foumla féék, falalay bayiii!!

Lui:GrawOoul! DùmlakOo diapé!!

Mw: MeunoOoma bayiii ngirYALLAH?

Vu avé dvinééé ki c shuipoOozzz....!!!

Habib: On p"s'vOoir 5min slmen!

Mw: Thchiiip! Dmnà mane! G pa tOon temp! Hamneuh lima beug, sama diguanték ioOow na yam thi prOof àk élévam! Dnga? Wala ma déim plindrOou léguii thiii dirécteurbiii!!

Lui: Hahaa! Sula dirécteurbi ladiéé nouma déif ba amm sa nùm lokay wakh?

Mw: MakoO Hàm!

Lui: Souma wowéé mantàm joOoré mé éxplikatioOon!!!

Mw: Loumalàwakh iioOow hépkoOo!

Lui: Arétél way seu yeufOou haléyii! Akh!!

Mw: Lingawàkh sakh halatoKkooO Habib! Holmaa boOoubakh! IioOow yama mak déiii, wantééi ay yeufOou halé yathiii déisss! Haléyiii sakh métna i on évoluéé! Dmnàà!!

Jatten mém pa ki m'dizz koi k'ce soOoi, j'mOont viit!! Bién sur i mintérplé wantéii j'ne le falé pa!!

Kan jariiv dan la chambrr....

Aida: Wornamanéé Habib lla wOone!

Mw: HamnàkoOo mOoss!

Ashta: Wa mé ki moOom kéne hamùl limoOou beug!

Jules: Nénaléne ki goOordjiguén rék leuh meuneu dOone! Anh boy!*? Djiguén boula bayé boOopam iiOow nakéy daww!

Galass: KxkKkxxx! Anh boybimafi indii nonoOou déii anh!!

Nadesh: Wa Jules diapssi boOok! Démalma!!

Jules: Boy eurbiii bne farmacii doOou oubiii!! Bayii beu thi kaname! Ay 07h wala boléndii gnibiii, néne diiar farmaciii!!

Mw: Farmaci pour lane nonoOou?

Galass: DAMkoné mou dieund............?

Mw: LoOouy lolOou?

Galass: Boy yéne ngaka ngéne réik! DéguOOléne gnunane pilul du lendmiin! Bay day bé, da am bne guél bouma amàl parti d'jamb en lér hamneuh réik! El navé po bu d pilul, é moi po d'présér, doOonc l'mat bamakoOo doOone dposééi galém mOouné madiiiar farmaci dieundalCoO .......!! Showyéé hàm yeup!!

Nadesh: Tem ke nanoumakoOO Joré pa la consienc trankiil! I ne cé pa protégé kéy! Si j'peu po évité le VIH o moin na bagna eumb réiikk!

Aida: Meunognou dimbaléik VIH! SodoOone nane pilul li yeup doulathi fééik! Mém so nané pilul bou Galass diwakh, wornamanéé c pa garantiii!!

Galass: Ah hààm! LimpoOrtan dàl c ke la meuf él ma pa rapléé pùr wahmeuh ay wahOou eumb, kOone ca v'diiir ke ca a marché poOour mOoom!

Nadesh: OhoOo bahna!!

Mw: Wa mane dama céntouwùl ndoumbe sakh!

Aida: Minthi chambr bé ak Mouha!

Mw: Ddte kéyy!! DofOoul sakh!

Jules: LanmOoy dofOoùl? Yéne doléngnOou méy! Akh!

Mw: IioOow katal sa ndééiyy! Mané dofOoul mahoOol lothii meune!

Mouha domràm leuh, té ndoumbe, él mériit mieeuu!

Jules: Chuuu-teuuuutt! Li rééik moOoléne yak!! GnOoni hoOoulo,o lieu néne arangéé, mé i fo ke néne yak léép!! Vou éte célibatér réik néne beug Ndoumbe dOonkoOo!

Aida: Katal sa ndéiy fléé! GnoOoune hamnanii sougnOou doOonéé clibatéér, gnoOoun lanéékh!

I é 07h moOoin! On réést lbaa a parléé dél réik, juskOo moOmen ou él soOor....

Noumbe: Lolénmay holéniii? Louma déif?

Mouha: Bay Jules gnOou gnibi

Nadesh: LoloOu lagnla beugOona ladj! LodOone déif?

Elle: Dfùmà draa! DagnoOoudOone cozéé! After dinaléne tégùal!!

Ashta: Bilay damà soOone nak!!

Jules: Wa ééh, gnoOongii déimm galéé! After sougnOou yéwoOo ay 13h wala 14h, dinagnOou dinagnOou diaar andalé léne ndékii!!

Nadesh: N'mubliii pa!!

Jules: Draa! Léguii léguiii yénee!!!

Ashta: Atten ma brosOou heupoo gneuw wanléne nima kéy dohalééé!

Et pui éll prén chakun un bin a leur toOour! On s'brOoss lé den é oOon s'cOouch mé avan...

Mw: WahagOoma lingadOone déif thi nékbii yak Mouha kacé déii!

Elle: Bilay dfùma dra! I m'dizéé genr g changéé, ke je léviit...Et jlui é di ke LOLoou la sentiir motakh! On parlé d'caa dààl! Là sakh i é faché! Hna guissokOo sank bagnOou guéné thi nékbiii niMOou fassé kanamam...

Ashta: oOohoo ya tééy! Nopilééne dagnOo gueuméntOou! Wala néne dioOok dém fanane thiii bnéne chambr bii!!

Mw: Et doOoul iiOow!!

En féét yavéé 2 chambrr, 1 saloOon é 2 toiléét(bne thi nékbi é unotr thi wétou salon bi) thi appart bii wantééii on a préféré doOormiir tOous thi bne nék! ThiladOone dak!!

Bréééf on doOor juska 13h! Cé Ndoumbe ki cééii révéyé la prmiéérr! El pren 1bin é moi after Nadesh, Aida moOom tokna louyagu balamoOouy sangu! Bréf on alum la TV, nék fofOou di dfat coOompt renduuu diéérr! Et vér 14h moin ya Jules ki vién aék Galass! I avé aporté 3 pakéé pizza you maak, aék dé canéét! On mang ba soOour, é ya Nadesh ki prEn sa pilul!

Jules: Contaneuh? Akh!

Ashta: Bahnathii dàl! Gnata lay diiiar?

Jules: 3000 é kélk! GuisokoO Nonou? Minithii facturbiii!!

Ashta: Chérna dàl, mé diarnakoOo!

Nadesh: DoOuùl! Wa anii Mouha?

Jules: Ca s'voi po! GneuwoOoùl! Cne hariitbiii ko bléssé!!

Mw: iiOow maygnOou! Sa hariiitla, cé normal nakOoOY DIAPaléé!!

Jules: Wa mé mane Diez mii lakaloOou ma rééik! iIioOw Mouha lùmla déif bana bagnkoOo?

Mw: Hàm!

On rést lbaa a wahtane beu ay 17H! Ya Mouha ki viéén aék encOor dé pizza 3 pakéé avékk 3 présééaa !!

Ashta: SonoOounagn thii pizza dàll!

Lui: Anh thi ngéne lék c'mat? Lumthii hààm!!

On mang, on wahtane, on riii! L'dimanch parféé koOoii!!! I é 18H é kélk...

Ndoumbe: Gniibii diotna nak!

Nadesh: Hnaa? Mé li warnagn dikoOo déiif souvenn!

Mw: Bul si am hél niarr! Boul fatéé nii ke fétoOou décembrr yaniii gneuww! MoOoy dàak iiOow!

Et ya jules ki m'dépoOoz mane ak Aida é Nadesh! Et Mouha i dépoOz Ndoumbe é Ashta!!

Jariiv vér 18h é kélk! j'moOont dan ma chambrr, dépozé sama sak, é dém sama néguOou mér! Mé él ni été pa! J'vé dan la chambr d'Papis! I dormé, donc j'rést dan l'saloOon é jalum la TV! Kélk minut apréé ya Papis ki vién!

Lui: IioOw kégn ngeu gneuw?

Mw: MalékOoum salam! Sank!!

Lui: Hamnanii tété pa allé pour diang....!!! GuissnalAh!!!

woooy thioléna nak

Thiey, quand J'avais 16 AnsOù les histoires vivent. Découvrez maintenant