#THB Chapter Ten:
Warning:
Mature content and effects. Medyo SPG kaya please read at your own risk. XD
---
Palakad-lakad lang kami ni Dodong habang hila-hila niya padin ako. Hindi parin siya nagsasalita. Tahimik lang siya at palinga-linga, parang may hinahanap. Hanggang sa ipinasok niya ako sa isang parang abandunadong kwarto dito sa school. Madilim.
"Dodong, anong ginagawa natin dito?" nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Just wanna continue my lunch.." natawa nalang ako sa pagiging naughty niya. Kinarga niya ako at pinaupo sa parang lamesa. And he started kissing me on my neck.
"B-baka may makakita satin dito.." Sabi ko. Gods! I'm already losing my breath! Kung ano mang gagawin namin ni Dodong dito ay hindi ko alam. Kung ano man ito, first time ko itong gagawin. And I would love to experience this first time with Dodong.
"Don't worry, babe. Minsan lang napupunta ang mga tao dito..." And after he said that, he claimed my lips. Hungryly claiming it.
At ang tanging nagagawa ko lang ay sabayan ang bawat galaw ng labi niya. I can feel his tongue wanting to enter my mouth and I gladly welcomed his. Ang isang kamay niya ay dahan-dahan naring naglakbay sa likuran ko, touching it up and down.
I groaned in every sensation that is coming through me. Bumababa ang halik niya mula sa panga ko patungo sa leeg ko. He tendered soft and small kisses through my bare neck at napaliyad nalang ako dahil sa kakaibang nararamdaman ko ngayon. Naramdaman kong dahan-dahan niyang nilislis pataas ang blouse na suot ko hanggang sa mahubad na niya ito ng tuluyan. Bra ko nalang ang suot ko na pang-itaas.
He claimed my lips again and explore every inch of my mouth. He went down to my neck bago niya narating ang tuktok ng dibdib ko. He's planting kisses at nakakakiliti iyon.
"Dodong..." i moaned. Grabeng sensasyon ang pinaparamdam niya sa akin ngayon.
Dahil mukhang wala pa siyang balak na i-unhook ang bra ko, ako nalang ang gumawa. Tinanggal ko ang bra ko kaya nakikita na niya ngayon ang malulusog kong dibdib.
I love his reaction upon seeing it. Para siya bata na sabik na sabik na makakita ng dibdib ng isang ina.
"Oh, Dodong..." i moaned bago ko hinatak ang ulo niya papunta sa dibdib ko saka niya malayang hinalikan ang mga iyon. Hindi ko alam kung saan ko kinukuha ang lakas ng loob ko ngayon. Pero gustong-gusto kong gawin ito ngayon.
Hinalikan niya ang nipple ko, palipat-lipat sa kaliwa't kanan. Oh my gods! Parang mababaliw ako! Ang bibig niya ay nanatili sa kaliwang dibdib ko, sinisipsip ang nipple ko na parang isang gutom na gutom na sanggol. Habang ang kanang kamay niya naman nasa kanang dibdib ko ang marahang minamasahe yon.
Argh! Ang sarap-sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya. I keep my eyes shut and feel every sensation. I bit my lips to supress any voice from coming out my mouth. Ayokong may makaalam na may mga tao dito sa loobna gumagawa ng kababalaghan.
Sandaling iniwan ng labi niya ang dibdib ko saka muling sinunggaban ng halik ang uhaw na uhaw kong labi. Ang mga kamay niya ay nanatiling minamasahe ang magkabilang dibdib ko. Shit!
Unti-unting bumaba ang isang kamay ni Dodong mula sa dibdib ko patungo sa tiyan ko hanggang sa puson ko.
"I wanna touch this, babe.." malamlam ang mga matang sabi niya sakin. Ang tinutukoy niya ay ang maselang bahagi ng katawan ko na hawak niya ngayon. Suot ko pa ang panty at jeans ko pero ramdam na ramdam ko parin ang libo-libong boltahe ng kuryente habang nararamdaman ko ang kamay niya doon.
I couldn't utter any words kaya kinabig ko nalang siya at hinalikan. Mapusok na mapusok. I hope he gets that as a signal na pinapayagan ko na siya sa lahat ng gusto niyang gawin.
I feel him unbuttoning my jeans ang unzipping it habang nakalapat parin ang labi namin sa isa't-isa. At mga kamay ko ay nanatiling nakakapit sa leeg niya. Ibinaba niya ako saglit para maibaba niya ang pantalon ko hanggang sa paanan ko saka ako maingat na iniupo doon sa lamesa. I'm still with my panties on pero parang napapaso parin ako sa init ng mga kamay niyang nasa ibabaw non.
"I love you..." he groaned then unti-unti niyang ipinapasok sa loob ng panty ko ang kamay niya touching my pearly shell.
"Shit! Shit! Shit!" I growled when he entered one finger through the tiny hole. "Dodong..."
"Don't worry, sa una lang yan masakit.." and he planted soft kisses to my lips as he enters another finger.
"Aaaahhh..." i moaned again. Shit! I think I'm going to explode!
Napangisi si Dodong bago niya nilabas ng dahan-dahan ang dalawang daliri niya doon at nagulat ako ng dalhin niya ang daliri niya sa bibig niya at dinilaan iyon. Fuck shit! That was so hot!
"You tastes sweet, My Queen.." he said then claim my lips. He again massaged my chest with both of his hands.
"Dodong, f-first time ko 'to..." there, I said it. Yes, this is my first time. Walang nangyari samin ni Harry kahit kailan kasi ayoko. Kaya nga siguro siya nakipag-sex kay Monica kasi liberated si Monica.
I can feel him tensed when he heared it. Sandali siyang natigilan, pero napangisi din siya agad. "Then, let me mark my property, Queen.." he attacked my mouth again.
I can feel his armor poking my pearly shell dahil sa sobrang pagkakadikit namin. Nakabukaka na kasi ako sa harap niya.
Unti-unti siyang bumaba hanggang sa huminto ang mga labi niya sa ibabaw ng panty ko. Damn it! Anong gagawin niya?!
"Dodong, a-anong ginagawa mo?" i called out his name.
Nag-angat siya ng tingin at ngumiti sakin. "I am marking my property, Queen. No one can claime this except me." After that, nilihis niya ang panty ko pagilid dahilan para ma-expose sa kanya ang wet clit ko.
Napapigil ako ng hininga when he softly kissed my clit and touches it. His tongue went out of his mouth at dinilaan ito. Kung kanina ay ang daliri niya ang ipinasok niya doon, ngayon naman ay ang dila na niya. I don't know how he did it, pero nilabas pasok niya ang dila niya sa pearly shell ko!
"Fuuuck, Dodong!" I exclaimed when I feel the hot feeling throbbing to my bare clit. "Shit! I'm coming!"
Nagpatuloy lang siya sa ginagawa niya hanggang sa unti-unti kong maramdaman ang paglabas ng hot liquid mula sa aking pearly shell. And I explode right in his mouth!
Ngumiti si Dodong sakin ng matapos niyang linisin daw ang pearly shell ko. Tumayo na siya at ibinaba ako. Sinuot niya pabalik sakin ang pantalon ko at saka ako nginitian ulit.
Wait, tapos na ba yon?
"As much as I want to take you from here ay hindi ko gagawin.." bulong niya habang tinutulungan akong isuot ang bra ko. "I don't want to take your first in this kind of place.. I want to do it in a special place, wearing the safest thing.."
**
Nakabalik na ako sa building namin matapos ang nakakalokang experience na yon. May klase pa din kasi si Dodong. Magkita nalang daw kami pagkatapos ng klase.Hanggang ngayon ay hindi ko parin ma-gets yung sinabi niyang wearing the safest thing na yun. Naguguluhan pa rin ako.
Ano bang tinutukoy niya? Condom?
BINABASA MO ANG
The Heartless Bitch
RandomThe Heartless Bitch -- story of life, goals, friendship, trust, betrayal and love...