Nathalia's Pov
"It's our engagement party tomorrow babe. Ehhhh! I'm so excited. Haaayy I can't believe that this is happening. This is not a dream right?" sabi ko
Parang kelan lang hindi kita mahawakan ni hindi nga kita malapitan. Pero ngayon nahahalikan na kita, nahahawakan ko na yung kamay mo. Noon pangarap ko lang makuha number mo. Pero sobra ata akong blessed dahil pati ikaw binigay niya.
"Yes Babe this is not a dream." He said. Parang safe talaga ako pag kasama ko siya. Don't worry Lance. Hinding hindi mo pagsisisihan na ako yung pinili mo.
*Beep*Beep*
"Babe" sabi ko
"Answer the call babe." he said and smiled.
"Ok thank you labas muna ako " sabi ko
Tiningnan ko kung sino yung tumawag leche naman oh! Istorbo! Who ruined my momentum kanina? I looked at my phone. It was Lawrence. I smiled. I guess I'm a lucky bitch Hahahaha.
"Hi" sabi ko. Hindi ko mapigilang ngumiti.
"Ok Nathalia. Deal" sabi niya
"Good. " I ended the call and at this moment gusto kong magpaparty. I guess my plans went well. hahahaha
Flashback:
"Let's make a deal Lawrence " sabi ko
"Ano na namang kagagahan yan Nathalia?" sabi niya. I gave him a smile. No. It's not even an ordinary smile. Alam kong alam niya yun.
"Cut this shit Nathalia. "sabi niya.
Oppps. I think galit na siya. Hmmmm. Ininom ko muna yung frappe ko. Gusto ko siyang inisin. Pero mukhang hindi siya nainis. Actually galit na siya. Hahaha.
"Gusto mo bang makuha yung pinakamamahal mo? " tanong ko
Biglang nagbago yung expression ng mukha niya. Alam kong oo ang sagot sa tanong nayan. Kilala na kita Lawrence. Bigla siyang napa inom sa kape niya. Napa iling nalang ako.
"Based on your expression. I guess it's a yes . "sabi ko
"Simple lang naman yung gusto Lawrence. Makuha ko mahal ko makuha mo rin mahal ko. O diba? Ang ganda"sabi ko
"Pagkatapos ng engagement party. Sayong sayo na yung Venus mo. Aalis na kami ni Lance. Ako na rin yung bahala kay Glance. Ang gusto ko lang gawin mo ay simple lang." dagdag ko.
"Lasingin mo siya pagkatapos"dagdag ko
Hindi na maipinta yung mukha niya. Well siya rin naman makikinabang eh. Masarap kaya gagawin niya.
"And what?" sabi niya. Psshhhh Masyadong atat hahaha.
"Fuck her. Buntisin mo siya" sabi ko
"WHAT THE FUCK ARE YOU THINKING NATHALIA?!" sigaw niya.
Tiningnan kami ng mga tao sa coffee shop. Gusto ko siyang tawanan. Haayy my poor innocent Lawrence.
BINABASA MO ANG
The Father Is My New Boss
Teen FictionI got pregnant because of a damn one night stand and he didn't take the responsibility. After how many years, we met again. And the worst part is, HE'S MY NEW BOSS. But despite of all these happenings, these past few years, my life was a lie.