Chapter 32

24.3K 437 89
                                    

Venus's Pov

"OH MY GOD!" sigaw ko

Hindi ko alam yung nararamdaman ko. Hindi ko alam yung gagawin ko. Hindi ko alam kung panahinip lang ba to or totoo.Nakatingin silang lahat saakin. Masking si Nathalia hindi nakapaniwala sa mga nangyayari.

"STOP THIS SHIT LANCE! ANO BANG GINAGAWA MO?!"halos mangiyak na sigaw ni Nathalia.

"First of all bitch! I'm not that stupid na inomin yung mga medisina na binibigay mo. Why would I drink that kind of thing kung sa simula palang ay wala naman akong amnesia. " sabi ni Lance na ikinagulat ng lahat.

"Nung naaksidente ako kagagawan lahat nun ni Darwin. Nung nagkamalay na ako ay nalaman ko na nagpanggap si Glance bilang ako. Sa totoo lang hindi ako nagka amnesia. Nag pretend lang po ako na nagka amnesia para makita kung sino yung mga masasama. Darwin kidnapped Glance. Venus nung pumunta ka sa bahay nung tinanong mo ako kung mahal ba kita hindi na yung totoong Glance ang kasama mo don. Si darwin na yun. Pshhh " sabi ni Lance

Tiningnan ko si Glance at ngayon ko lang napansin na may sugat siya sa mukha. Oh my God ! Nananaginip ba ako?

"LANCE ANO BA AKO YUNG PAKAKASALAN MO HINDI YUNG BABAENG YAN!" sigaw ni Nathalia

Bumaba si Lance at pumunta sa kinaroroonan ko. He took my hands. Lumohod sa harap ako. Oh my God! Thank you Lord!

"Again. Will you mary me? Aphrodite Venus Santiago ?" tanong niya

Hindi ko napigilang umiyak.

"WALANGHIYA KA LANCE NASAKTAN TALAGA AKO SA GINAWA MO PAKSHIT KA  OO PAKAKASALAN KITA YUN NGA YUNG GUSTO KO EH KASO ANG TAGAL TAGAL MO PERO BAGO MO ISUOT ANG SINGSING PLEASE PAKI SAMPAL AKO BAKA PANAGINIP LANG ITO" sabi ko

Tumawa siya ng napakasexy huhu pati ba naman sa pagtawa ang sexy sexy mo? Sinuot miya yung sing sing at tumayo.

"Why would I slap the most beautiful girl in the world. Instead of slapping you, let's replace it with a kiss baby" he said

Hinalikan niya ako ng napakasarap. Shit! Hindi ko napigilang lumuha habang naghahalikan kami sa lahat ng tao. Lahat ng tao ay nagsitayuan at pulakpak. This is the best day of my life.

"Mom " sabi ni Gab

Nakalimutan ko yung mga anak ko. Hindi ko alam kung mapapatawad ba nila ako sa nagawa kong pagtago sa ama nila.

"Gab , Saf, he is your dad. I'm sorry for being a liar. I'm just scared and naive. I'm sorry for being a coward " sabi ko sabay luhod at umiyak .

"Mom don't cry. We're not galit naman po. We understand your reasons mom. And we know that it's hard to be in that situation of yours."sabi ni Saf

I hug Saf and Gab and kissed them both. Sumali rin si Lance sa yakapan naming mag ina. Hindi ko alam pero ang saya saya ko. Wala na akong pake sa mga taong may kagagawan nito. Ok na saken yung ganito . Yung completo na kami.

"What the fuck?! NOOOOO LANCEEEE MAGPAPAKASAL TAYO!" sigaw ni Nathalia

"And you! Bitch you ruined everything! " she added and she was about to slap my beautiful face but Lance got her hands. She didn't think that I've got the coolest husband in the world bitch.

"Touch her and I'll kill you"sabi ni Lance

Nathalia's face was priceless hahahaha! I tapped my husband's hands and send him some signal. I signaled him na ako nalang ang bahala sa babaeng ito. Marami patong utang saken.

"First of all BITCH! I didn't ruined everything. YOU ruined everything! Pakealamera ka kase. C'mon stop dreaming bitch! Kung makapag sabi ng sinira ko lahat. HOY HINDI TALAGA NAGING KAYO! Alam mo matagal na talaga akong nagtitimpi sayo! " sabi ko and gave herbmy most precious slap! Perfect for a hoe like you!

"Kaya girl ay! Chupi kana! Hindi kana kasali sa storyang ito. Hahahaha "sabi ni Mercury

"Wait!" sigaw ni Mercury

"Tita omg! You're making ihi to the floor po?"Saf asked

"OMG BESTIEEE MANGANGANAK KANA!"sigaw ko

"AHHHHH MANGANGANAK NA AKO! ZEUS ANO BA!" sigaw ni Mercury pero si kuya na shocked talaga ng bonggang bongga na talagang tiningnan niya lang yung asawa niyang nanganganak na.

"HOY NYETA KA YUNG SASAKYAN ANO BA ILULUWAL KO NA ANAK NATIN TO TATLO SILA ANO BA " sigaw ni Nathalia. Natauhan naman si kuya kaya tumakbo na siya palabas. Nag si tayuan yung mga tao at si Lance naman tinulungan akong alalayin si Mercury. Si Glance naman at Nathalia nawala.

"ANO BA BILISAN NIYO !WHOOOO!"sigaw ni Mercury

"Kapit kalang bestie ! hahaha magiging ninang na ako! " sigaw ko


Nathalia's Pov

Tumakbo ako palabas ng hotel. Hindi ko kinaya yung sakit na nararamdaman ko. Ang sakit! Ang sakit sakit talaga. Akala ko tagumpay ko nang nakuha yung mahal ko. Yun pala hindi. Pesteng buhay to!

"Nathalia! Nathalia! Wait a second!" sigaw ng isang pamilyar na boses. Pagtingin ko it's Glance.

"Ano bang kailangan mo? Diba dapat galit ka sakin? " tanong ko

"No why would I? Here " sabi niya sabay abot ng panyo. Glance and Lance are really look alike pero iba yung ugali nila.

"Ang sakit. First love ko siya eh! Akala ko siya na yung mapapangasawa ko simula nung nakita ko siya sa bar" sabi ko

"I thought that too. When I saw a beautiful girl in the bar."sabi niya

What?!

"Yes Nathalia it's me . Ako yung lalake sa bar na nakita mo. " he added. And that left me so speechless.

Someone's Pov

"Welcome to the Philippines mam" I smiled at the lady who greeted me.

Hmmmmmm. It's been a long time since I inhaled the polluted air of the Philippines.

"It's really good to be back" I said.

It's payback time baby.




*****************************************************************

So here's my ud guys. I'm so sorry for not fulfilling my promise to you guys. I was having a hard time on making this update because I really don't know how to add some things about this story. I thanked my mind for having this ud hahaha. Don't forget to vote and please comment down . Your comments is actually my motivation guys. Happy 82k reads! I love you guys!

Krisha

The Father Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon