Venus Pov
Hindi parin ako nakapaniwala sa nangyari kagabi. Parang panaginip lang. Nagpapasalamat talaga ako at walang amnesia si Lance. Pagkagising ko ay wala na si Lance sa tabi ko at na shocked ako sa nakita ko. My sweet Lance gave me a bouquet of red roses.
Many petals are scattered on the floor. I followed them and it leads me to our dinning room. I saw my babies and the most handosme man on earth wearing a cute apron."Goodmorning Love" he greeted me and I ran towards him and kissed him. Damn I'm so blessed to have this man with me.
"Mom let's eat. I'm kinda hungry. " Sabi ni Gab. Ayun my momentum was ruined. Kumain na kami at ito na ata ang pinaka masayang breakfast sa buong buhay ko.
"Babies magbihis na kayo kase we will visit your mamsie and her babies." sabi ko
"Omg 3 po sila right mom?" sabi ni Saf. May accent talaga siya mag tagalog.
"Yes baby. Omg I'm so excited!" Sabi ko
"Mom we want a baby sister or brother mom" sabi ni Gab
*Ubo*Ubo*
"So you want a baby Gab? How about you Saf?" tanong ni Lance habang ang lawak ng ngiti. Ano ba! Leche!
"Lance ano ba. Babies maligo na kayo. "sabi ko
"Mom. We're hoping to have a baby sister or brother this year. "sabi ni Gab at nag uunahan sila ni saf para maligo sa taas.
"So ano na?" tanong niya habang ang lawak ng ngiti.
"Manghuhugas ka na at maliligo ako. Ano ba kasal muna bago luwal!"sabi ko
"Seriously? Love you're joking right? Lumuwal kana remember?" sabi niya at doon ko lang na realize na may mga anak na pala ako hahahaha wth!
"Kahit na! Che maliligo na ako." sabi ko
"Sabay tayo?" sabi niya sabay ngiti
"Love" sabi ko with a seductive voice. I touch his chest at palapit ng palapit ang mga labi ko sa mga labi niya.
"Love"sabi niya
Ngaumiti ako sabay sabing, "Sa susunod na pag kasal na tayo" .
"Edi magpapakasal na tayo ngayon" sabi niya
"Che! Manghugas kana " sabi ko at umalis na ako upang maligo. Hahahaha damn I love him so much.
********************************************************
"Arghhh bakit ba hindi ko makuha . Huhuhu napanood ko ito kay kathleenlights sa youtube pero bakit hindi ko magaya?!" sabi ko sa sarili ko. I'm trying to put some eyeliner on my eyes but I can't get the perfect winged! Palaging hindi pantay.
"Love are you done? Let's go"sabi ni Lance
"Wait sandali nalang to. " sabi ko and erased the eyeliner kase palpak. Try ko ulit kaso palpak. I tried it a million times kaso hindi parin umabot.
"MOMMMMMMMM LETSSS GOOOOO"sigaw ni Saf at Gab. Huhuhu maglilipstick nalang ako.
"Oo na andito na ako tapos na nga ako." sabi ko
"What took you so long?" tanong ni Lance.
"Mom what happened to your eyes? Namumula " sabi ni Gab.
"Nothing let's go" sabi ko at nag shades nalang. huhu.
************************************************************
"BESTIEEE OMGGGGGG"sigaw ko
"Mom stop shouting. "sabi ni Saf.
"So asan na?" sabi ko
We heard some knock on the door at pumasok ang tatlong nurse na karga yung babies at andun din yung doctor.
"Goodmorning Mr. and Mrs. Santiago. Dito niyo lang po ilalagay yung mga babies pagkatapos niyo pong i carry."Sabi nung doctor sabay guro sa kga lalagyan ng babies.
"Ano po yung ipapangalan niyo sa tatlo?"tanong nung nurse.
"Hala ang cute nila mana saken napaka gwapo"sabi ko
"They're so little. I want to hug them mom!"sabi ni Saf na sobrang saya. Si Lance naman ay malalim yung iniisip. Ano na naman kaya ang iniisip ng isang to? Si kuya naman umiyak. Ang oa ng kuya ko hahahaha.
"Ano ba honey wag ka ngang umiyak! " sabi ni Mercury. Kinarga ni Mercury ang isa at si Kuya sa isa at ako naman sa isa.
"Anong ipapangalan natin dito hon? " tanong ni Mercury.
"Blake,Drake and Jake" sabi ni kuya
" Ok thank you sir." sabi nung nurse at umalis na rin sila.
"Ang cute. Iba iba sila ng birthmark" sabi ko
" Hon that's Blake,Venus that's Drake and this is Jake. " sabi ni kuya
Jusko nakakalito kung sino si Blake Drake at Jake hahahaha. Tahimik lang si Lance habang pinagmasdan ang mga babies.
"Can I touch Jake papsie?"tanong ni Saf
"Sure baby" sabi ni kuya. Si gab naman andun kay Blake.
"Love you want to carry Drake?"tanong ko
"Can I?" tanong niya at nakita ko yung saya sa mukha niya.
"Of course. Practice kana" sabi ko sabay tawa
He carried Drake at tinuruan ko siya kung ano yung proper na pag hawak at mukhang nakuha na niya agad. Sobra niyang saya at nag tawanan kaming lahat. Sa susunod Lance, pangatlong anak na natin ang ikakarga mo.
Someone's Pov
"So ok na tayo? " sabi niya
"Of course deal!"sabi ko with a smile on my face.
********************************************************
Sa tingin niyo? Sino sila? Abangan. 92k reads na tayo guys omg! Thank you for reading my story guys. Sa susunod na naman. Thank you! Vote and comment.
Krisha
BINABASA MO ANG
The Father Is My New Boss
Teen FictionI got pregnant because of a damn one night stand and he didn't take the responsibility. After how many years, we met again. And the worst part is, HE'S MY NEW BOSS. But despite of all these happenings, these past few years, my life was a lie.