*****Venus's Pov*********
"Ang sarap ng tulog ko ! "sabi ko sa sarili ko.
Napaniginipan ko kasi na may makatuluyan na ako hahha .
"And tha'ts the reason why uncle manong is waiting outside. Mom were hungry . Hurry up!"sabi ni Gab.
Ay letsugas na batang to! Ano ako maid? De joke lang hahha. Teka? Anong oras na ba?
"Hurry up sleepy head! Hello?"sabi ni Saf .
"Uhh. hi?"sabi ko
Ay ang bobo ko! Ba't ako nag hi T___T
"Mom your so stupid! It's 7:20 am ! For pete's sake!"sabi ni Gab.
Ano!? Dafudge! Teka nga?!Bata ba talaga tong kausap ko? Kung umasta tong dalawang to parang ka age ko lang ah! Langya naman oh. Parang ako yung bata dito eh!
"Ok ! Ok! Just go down and I'll be right there in a few minutes. "sabi ko
"Ok"sagot nilang dalawa.
Naku naman! Nakakahiya to kay manong tapos sa bago kong boss. Aish! Kaya naligo na ako at nagbihis. Syempre mas gumanda ako ngayon keysa noon. Tsaka kailangan maganda ako. Bumaba na ako at nakita ko silang dalawa kumakain na ng almusal. Teka? Marunong silang gumawa ng pancake?
"Ay! Goodmorning po mam. Sila na po yung nag timpla ng milk nila at inutusan ako ng lalaki mong anak na bumili ng pancakes. Eh hotcakes yung binili ko. Kaya no choice sila dahil ang mahal ng pancakes . Sorry po mam ah"sabi ni manong.
Aba! Anong tingin ni Gab kay manong? Katulong? Kawawa naman si manong.
"Naku manong , pasensya na po ah."sabi ko
Binigyan ko nalang si manong ng 500 . At first umayaw siya pero tinanggap din niya. Ang bait ni manong .
"Mom. This hotcakes is better than your pancakes. Thanks Uncle manong. It was so very delicious! "sabi ni Saf .
Tapos si manong ngumiti lang .
"Mam ano daw po?"tanong ni manong.
Ay kaya pala ngumiti lang XD.
"Salamat raw po. Tapos ang sarap daw. "sabi ko
Bigla siyang tumawa at ngumiti.
"Your welcome!"sabi ni manong.
Marunong namang mag english eh!
"Kasi mam hi,hello, goodmorning,goodafter noon, good evening , Thank you at your welcome lang yung alam ko. Tara na po mam. Nosebleed na ata ako eh!"sabi ni manong sabay tawa.
BINABASA MO ANG
The Father Is My New Boss
Novela JuvenilI got pregnant because of a damn one night stand and he didn't take the responsibility. After how many years, we met again. And the worst part is, HE'S MY NEW BOSS. But despite of all these happenings, these past few years, my life was a lie.