Chapter 24

24.5K 509 68
                                    

"VENUS!" I heard the voice of my brother. Who's this guy infront of me? Bakit Av? Bakit niya ako kilala? I don't have any idea kung bakit niya ako tinawag na ganon. Ang sakit ng ulo ko! Damn it hurts!

"Aray! " Ang sakit! Ano bang nangyayari? Bakit may naaalala akong lalaki, bakit may truck? Bakit may DUGO!Ba't ang daming dugo?! Ano ba ang nangyayari? Wala, wala na akong makita ! AHHHHH!

"Venus ok kanaba?" tanong ni kuya. Saan ako? Why am I here? Anong ginagawa ko sa hospital? The last thing I know is andun ako sa park. At may isang lalaki. Tinawag niya akong Av! Tama!

"I'm ok kuya. Where's the guy in the park?" I asked him.

"Guy? Anong guy? 2 days kanang natutulog diyan may guy kapang nalalaman! Anong park? Nahimatay ka sa daan matapos mong lumabas sa hospital kung saan naka ano si Lance" sabot niya

"Mom are you ok now? " Gab asked me in a low voice. I saw my twins standing infront of me. They're the most precious thing I've ever received in my life. Their face is too sad. I miss my babies.

"Mom is ok now. Come here my sweet little prince and my beautiful little princess. " I said. They ran towards me and they give me a hug. I'm devastated. Ok na sana ang lahat. Pero ang sakit. Ang sakit sa puso. Yung mahal mo ay may kasama nang iba.

"Bes pahinga ka muna. Masyado kang stressed. Ako na bahala sa kambal mo ." sabi ni Mercury.

"Ok salamat Mercury" sabi ko at natulog .



Zeus POV

"VENUS" tawag ko sa kanya. Tama nga yung hula ko. Si Lawrence! That guy! The fuck! Anong ginagawa niya dito?!

"What are you doing?" Sabi ko sa kanya. Ayoko nang makita siya ayoko nang masaktan ulit ang kapatid ko. Ayoko nang mangyari muli ang mga nangyari noon. Ayoko nang maulit yun.

"I'm here because of Av Zeus. How is she doing?" he asked me.

"At may gana kapang mag tanong nang ganyan ha?! Gago ka umalis kana dito bago pa kita mapatay Lawrence!" Sabi ko

"Zeus, ipinagtagpo uli kami ng tadhana. It's not my fault anymore. The choice was never ours. " sabi niya sa akin at umalis na.

No! Hindi ako papayag.


Venus Pov

"Venus? Are you ok? " tanong sa akin ni Glance. Umarte parin siya bilang si Lance. Tama si Lance. Kamusta na kaya siya? Ok na kaya siya? Miss ko na siya . Sana maalala na niya ako. Ang hirap hirap na kase.

"Yeah I'm ok. Si ano kamusta na siya ?"tanong ko

"Daddy I'm hungry po" Sabi ni saf sa kanya. He signaled to me na lalabas lang siya kasama ang mga bata. Kailangan kong malaman kung ok na ba siya. I dialed his number at nag ring. Sana sagutin mo.

'Hello?' sabi sa kabilang linya. Wait? Babae?

"Uhmm who's this?' Sabi na naman nung babae. Hindi ako makapag salita. Bakit babae ang sumagot sa tawag ko?

'Babe sino yan? Let's continue babe ' Kay Lance yun! Si Lance! Babe?! May iba na siya? Ok na siya? Wala na siya sa hospital?

'I don't know either. Ok ' sabi nung babae at binaba na niya nag tawag ko. Hindi ko mapigilang umiyak. Ang sakit!

"BESTIE ANONG NANGYARI SAYO?! MAY MASAKIT BA HA?! HEY SUMAGOT KA NAMAN JUSKO NAMAN OH! " sigaw ni Mercury

The Father Is My New BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon