Venus's P.O.V
"Mommy! Wake up! wake up!"sigaw ng isang boses lalake
.
Sinasampal narin ako. Aray! Napaka brutal naman ! Ano ba kasing araw ngayon at parang excited silang gumising?! Teka? Holy molly! Ngayon nga yun!
"What the fuck! I thought that your ready!" sigaw nanaman ng isang boses lalake.
Teka lang? Hindi ko naman tinuruan mag mura si Gab ah? Teka?!
"AHHHHHH! MAGNANAKAW!!"sigaw ko
Minulat ko na ang aking mga mata at
O_O ako
-_____- silang tatlo habang nakatakip ang mga kamay sa kanilang tenga.
Shet! Sarap picturan! Ay potek! Hindi naman sila mag ama ! Pshhhhh. Bwisit tong halimaw nato. Nag mumura sa harap ng anak KO! 😡 Halimaw talaga.
"What are you doing here?" tanong ko sa kanya
Dahan dahan nilang ibinaba ang kanilang mga kamay. Si Saf at Gab binigyan ako ng disappointed look. Si halimaw naman binigyan nanaman ako ng bored look . 😤
"Daddy's here because TODAY is the FAMILY DAY "Sabi ni Gab
"Pshhh. Take a bath ? or I'll drag you in the bathroom?"sabi niya
"Eto na nga bumabangon na . Pshhh!"sabi ko
Naligo na ako at nagbihis. Pagbaba ko nakita ko na silang tatlo na masayang kumakain ng pancake. 😭 Hindi man lang ako hinintay.
"Come, let's eat"sabi niya sabay kain.
Kung maka asta din tong lalaking to parang bahay niya ah! Feel na feel talaga na siya yung may ari at ako naman ang bisita 😒. Hiyang hiya naman ako sa kanya. Umupo na ako at nagsimulang kumain ng pancake.
"Daddy, I hope your my real dad"sabi ni Saf habang kumakain.
"*cough*cough*" parang kailangan ko ng tubig?
Nilagyan ni Lance ang baso ko ng tubig. Tumango nalang ako . Sign yun ng thank you . Tumango narin siya . Sign din yun ng welcome .
"Oh my ! Were late!" sigaw ko at napatayo narin sila .
Agad kong kinuha yung bag ko at pumasok na kami sa sasakyan ni halimaw. Ako nasa passengers seat . Tapos si gab at saf naman ay nasa back seat . Nag didrive na ngayon si lance patungo sa eskwelahan nina saf at gab.
"Faster daddy!"sigaw ni Gab
Holly molly ! 90 na yung takbo namin! Tapos dahil sinigawan ni gab si lance ay naging 120 ! Shit! Agad akong napapikit habang humahawak sa seat belt. Tiningnan ko yung mga bata pero bakit ganun? Hindi sila natatakot!
BINABASA MO ANG
The Father Is My New Boss
JugendliteraturI got pregnant because of a damn one night stand and he didn't take the responsibility. After how many years, we met again. And the worst part is, HE'S MY NEW BOSS. But despite of all these happenings, these past few years, my life was a lie.