Happy Valentines Day TFISMB. Because it's Valentines Day mag uud ako.
Venus Pov
"Are you crazy Venus ha? Ano bang ginagawa mo dun? Alam mo namang hindi ka maaalala ni Lance. Venus hindi lahat ng bagay na gusto mo ay mangyayari. Gustohin mo mang maaalala ka niya pero Venus it takes time. Bigyan mo siya ng Oras. " sabi ni Glance
"Hindi mo malalaman ang nararamdaman ko Glance!"sigaw ko
"Alam ko Venus! Wag kangang tanga! Alam mong may Amnesia siya. Alam mo naman siguro yan diba? " sabi niya
Hindi ko alam kung ano ang isasagit ko pero feeling ko tama siya. No, tama talaga siya. Natatakot lang kasi akong mawala si Lance saken eh.
"Pero Glance... ik- ik-aka-sal na s-iya " sabi ko.
Ang sakit sakit sa pakiramdam na makita mo ang taong mahal mo na may ibang kasama. Parang pinatay kanarin eh. Ang sakit! Gustohin mo mang alagaan siya, gustohin mo mang iparamdam sa kaniya kung gaano mo siya kamahal. Gustohin mo mang sabihin sa kanya na 'Hey Lance ikaw ang ama ng kambal ko' pero hindi eh. Ha ggang panaginip nalang bayon?
"Venus kung mangyayari mangyayari.Kung kayo talaga kayo talaga gets mo? O ngayon magpahinga ka muna. Hindi mo na natin to sabihin sa kambal at sa kuya mo . Mag beauty rest kana . We will have a family date tomorrow." he said at umalis na.
Siguro nga tama si Glance. May mga anak pa ako.
Lance's Pov
"Arghhhhhh! My head! " I screamed . That was a bad dream but fuck! My head! Damn it hurts!
"Babe! Babe! What happened!?" Nathalia said . Her voice was pretty worried. Ang sakit lang talaga ng ulo ko!
"Here drink this"she said. She gave me a medicine. And I think it's kinda effective.
"Anong nangyari babe?" she asked me
"Napaniginipan ko. Isang babae. We went to a shop and I brought her a car. It looks like a Mercedes Benz. Idk it's color read . But the face of the girl, I can't see her face. And there are 2 kids 1 girl and 1 boy . " I said. And she gave me her sweetest smile.
" You brought me a car yes it's Mercedes Benz and the color is red. Hindi ko lang ginamit kase you baka masira. Safe naman dun sa house ko eh. And ya the kids! It was the ano the uhmm.... They're twins and it was the son and daughter of the uhmmm one of the employees in the shop" she said . I think siya yung babae.
"Babe matulog kana. Let's have a date tomorrow. Gagamitin natin yung car na binili mo for me" dagdag niya
"ok" I said and close my eyes.
Nathalia's Pov
"Dad please bilhan moko ng Mercedes Benz color red gagamitin ko bukas. Yes! Ok po bye I love you dad! Yes thank you mwuah!" I ended the call.
Tiningnan ko si Lance na natutulog sa kama niya. He's so damnperfect for me. So si Venus pala ang babaeng matagal ko nang hinahanap. Bakit nandoon si Glance? Actually pag nakita niyo yung kambal talagang malilito ka sa kanila. Pero nakakasiguro ako na si Lance yun.
Flashback:
Andito ako sa isang bar sa New York. Andaming tao. Kakatapos kolang i shoot yung bago kong magazine. Gusto kong makawala sa kabusyhan ng life.
"One Margarita please. " Sabi ko sa bartender.
"Here " he said and winked. I just rolled my eyes. Ew he's not even gwapo. Nakakailang baso narin ako.
"Give me something hard please" he said
I look at the man besides me and holy shit! Ang gwapo niya! Parang nasa heaven na ata ako! Shit! Dali dali kong ininom yung margarita ko. Nakakailang baso narin yung lalake at lasing na ata siya. Hindi ko alam pero parang lasing narin ata ako.
He looked at me and smiled. I smiled at him syempre amg gwapo gwapo hello magpapakipot paba ako? He kissed me ! Shit hinalikan niya ako! Pero natumba siya. May mga lalaking lumapit sa kanya at kinarga siya. Idk pero shit lang talaga na love at first sight ata ako eh!
After 3 days hindi ko parin nalimutan yung kissed with oh so gorgeous guy in the club. I'm here in the coffee shop at kumuha ng magazine. Shit! Nakita ko nanaman siya sa magazine! That's him! The guy on the picture and the guy in the club! He's name is Lance Smith a business man . Perfect! I called my dad after I saw it at nag pa arranged marriage ako sa kanya. This is it. mwuah!
End of flashback
'Let's meet ' I receive a text of Doctor Williams.
'Ok' I replied. I grab my wallet and went to the said coffee shop. Hindi ko alam kung bakit niya ako pinapatawag. Pero malaki ang utang na loob ko sa kanya. He's my partner in crime.
"Oh bakit mo ako pina punta dito ?" Sabi ko
" Baka nakakalimutan mo na binigyan kita ng gamot para hindi maaalala ng pinakamamahal mong si Lance ang babaeng mahal niya. "he said. Here we go again.
"Ok so ano ang paguusapan natin?" tanong ko
" I found her " He said.
"Yung babaeng matagal mo nang hinahanap?"tanong ko
"Yes." he said
"Well congratulations " I replied.
"Pero may iba na siyang mahal. At kailangan kong malaman yun. May anak na rin siya dalawa. At hindi niya ako maaalala "sabi niya
"What's her name ba Av?" I asked
"Venus. Aphrodite Venus. " he said
"What?! Are you fuckin kidding me Lawrence!?" I shouted.
No way! No!
*************************************************************************
So expected na next chapter ay ang Date nila Glance at Venus at ni Nathalia at Lance! Bagay ba? Vote and comment!Love,
Krisha
BINABASA MO ANG
The Father Is My New Boss
Fiksi RemajaI got pregnant because of a damn one night stand and he didn't take the responsibility. After how many years, we met again. And the worst part is, HE'S MY NEW BOSS. But despite of all these happenings, these past few years, my life was a lie.