Chapter 19

146 3 0
                                    

Angelo's POV

Anung sinabi sayo ni Gege? She told me kakausapin ka lang niya. Para tulungan ako sayo..

But bakit ganito si Kathy? So...lagot ka saken Gege. Anu na naman ang sinabi mo sa kanya. Kala ko...okay na sa kanya ang lahat. Then...why is Kathy acting like this?

So,tell me Anjo. Aalis ka na ba talaga? Aalis??

Ahh....so Gege used paln 'B'...that means...

mahal din ako ni Kathy...

No..Kathy,hindi ako aalis! I will never leave you. Promise! Lalo na ngayon at alam kong mahal mo din ako....kaya niyakap ko siya ng mahigpit at nag-smile.

I never knew na....ganito magiging reaction niya kapag ginamet namen yung 'plan B'

*** Kathy's POV

Really? Tapos nabagsak yung ulo ko sa chest ni Anjo. Oh may golay Kathy! Halata ka na...eh umiiyak ka diyan eh! Pano ka pa makakapag-deny na hindi ka concerned.

Oo noh! Baket ko naman yun gagawin sayo? Tara na nga..mag-fifirst bell na at kailangan na naten pumuntang band room. Tinaas ko naman yung ulo ko at tiningnan ko siya.

Band room? Pano kung nandun paren Ate niya? Hindi ko na ata ma-take yung tarayan pa niya ako. Please lang..if I know sinasabi lang yan ni Anjo para tumigil akong lumuha, actually effective kasi napangiti ako nung sinabi niya yun pero malay ko ba kung talagang aalis siya? OA ko noh? Paki ba nila..basta!

Ah..sige mauna ka na dun. May pupuntahan pako. Pinahid ko na yung last tear drop sa mukha ko. Hindi ko yun pinakita kay Anjo, pero halata naman kasi basa na ata yung polo niya sa bandang may chest niya. PERO onti lang hah!

Okay ka lang ba talaga? Samahan na lang kita.

Hindi okay lang talaga ako. Sige susunod na lang ako!

Okay, basta cheer up ka na hah! Hinawakan niya yung chin ko tapos pamatay killer smile na naman siya. Hayy nako Anjo..tigilan moko baka kung anung gawin ko sayo. Haha! Kathy..ang motto mo-->"CONTROL!"

After nun, pumunta muna akong CR. Tumingin sa salamin at kinausap ko ang sarili ko.

Hay naku Kathy! Ang OA mo naman! Masyado ka kasing nagpapadala eh..yan tuloy napaiyak ka pa! Pano kung totoo yun? Ang umalis siya? Ano ba yan! Isabay mo pa tong kapatid niya.. Buti na lang walang tao dito at kung meron man eh pagkakamalan nakong lukaret dito!

Ang layo naman ng ugali niya kay An--..

Nice speech! S!@# may tao! Naku..at si Alyssa pa! Buti na lang hindi ko natapos kundi narinig yung name ni 'Anjo'..nice timing din kahit pa paano.

Uhmm...ano bang paki mo? Walang pakialamanan dito okay? Binuksan ko yung faucet at naghugas ng kamay. Kinakausap ko lang siya sa may salamin.

Magic Spell Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon