Chapter 15: Chính phi tương lai

2.9K 55 16
                                    

Chapter 15: Chính phi tương lai

Thư phòng của Yuri

- Lập chính phi sao? Thế còn Miyoung?

Sooyoung nhảy dựng lên khi nghe Yuri nói sẽ lập chính phi, điều này tuy không có gì sai nhưng Miyoung được đưa tới đây để ngồi vào vị trí đó và Yuri dù yêu thương Sooyeon đến mấy thì chuyện liên quan đến chính trị lại là chuẩn mực không cho phép tình cảm vượt qua. Sẽ ra sao nếu thiên hạ nói rằng một công chúa cao quý lại có danh phận thấp hơn một thôn nữ bình dân đây?

Thế nhưng Taeyeon thì khác, cô vẫn lặng yên khi Yuri bàn đến chuyện gia thất, thật sự trong lòng cô lúc này đang cảm thấy không vui vì có một giọng nói cứ văng vẳng trong đầu của cô rằng "Miyoung là của Yuri". Kwon Yuri lại rất điềm tĩnh trả lời Sooyoung.

- Có gì không đúng sao? Nàng ấy là nương tử của ta, ta yêu Sooyeon và chỉ duy nhất nàng ấy thôi.

- Vậy còn Miyoung, cậu không yêu nàng ta sao? - Điệu bộ của Taeyeon rất gượng gạo khi đưa ra câu hỏi.

- Cậu giận khi tớ không yêu Miyoung sao? - Yuri tinh ý nghi hoặc.

- Dù sao thì Miyoung cũng sẽ là thê thiếp của cậu, làm thế là bất công đó Yuri, nàng ấy làm sao có thể chịu đựng tủi nhục như vậy được? - Taeyeon lại trở nên bức bách trước thái độ cương quyết lập Sooyeon làm chính phi của Yuri và độc sủng mình nàng.

- Ai nói với cậu Miyoung là thiếp của tớ. Tớ chỉ có duy nhất một nương tử là Sooyeon thôi, không thêm thê thiếp nào cả. - Yuri đáp lại chắc nịch.

- Cậu thật là.....- Sooyoung ôm lấy đầu của mình như gặp phải chuyện gì ghê gớm lắm. - Quốc vương Gaki sẽ không bằng lòng đâu.

- Thứ ông ta cần là mối giao hảo giữa hai nước, viện trợ và sự bảo vệ của Soshi, chúng ta chỉ cần thực hiện điều ông ấy cần và không nhất thiết phải trao đổi bằng cuộc sống của Miyoung. Hơn nữa nếu quốc vương bên đó muốn tuyển rể thì ta sẽ đích thân chọn chồng cho nàng ấy.

Yuri đưa mắt sang Taeyeon dò xét, không phải là Yuri không nhận ra được bí mật tình cảm của Taeyeon mà cô chỉ muốn trêu chọc bằng hữu chí cốt của mình. Đến khi nào Taeyeon thật sự biết đấu tranh cho tình yêu thì lúc ấy Yuri sẵn sàng mở tiệc cưới linh đình cho hai người bọn họ. Chỉ tiếc là bây giờ Taeyeon quá cứng nhắc, không biết giữ lấy tình yêu của bản thân mà thôi.

- Nhưng tìm đâu ra người xứng đáng với Miyoung? - Taeyeon nói lắp bắp, mắt chớp liên tục rõ ràng là đang lo sốt vó lên.

- Ta cảm thấy người phù hợp vơi nàng ấy phải là người xuất chúng, có địa vị và quyền lực. Trong Soshi chỉ có người này là phù hợp với Miyoung thôi. - Yuri trầm ngâm một lúc khiến Taeyeon cũng lo lắng theo, ngoài thái sư ra thì còn ai đủ tiêu chuẩn chứ? Đúng thế, ngoài Taeyeon ra chẳng còn ai phù hợp với Miyoung cả. - Ta chọn Sooyoung.

Mặt của nữ tướng quân đơ ra vì ngạc nhiên, chưa bao giờ Sooyoung nghĩ mình sẽ phải cưới vợ mà lần này lại là một công chúa Miyoung nữa chứ. Nhưng người sốc và bất bình hơn cả là Taeyeon, cô không phục đứng phắt dậy hỏi cho rõ:

- Sooyoung làm sao xứng với Miyoung cơ chứ?

- Sooyoung đường đường là đại tướng quân danh tiếng lẫy lừng, võ công cao cường lại có thân hình cao ráo khỏe mạnh. Tính cách của Sooyoung lại rất phóng khoáng, chất phác. Ta nghĩ Sooyoung đủ tố chất để làm chỗ dựa vững chắc cho Miyoung. Vậy thì có gì mà không xứng chứ? - Yuri điềm nhiên trả lời.

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ