Chapter 1: Sự trong trắng của trinh nữ

15.2K 141 55
                                    

~~~~~Thiên Trường Địa Cửu~~~~~

Author: Subin

Disclaimer: Họ chưa bao giờ và không bao giờ thuộc về chúng tôi, nhân vật là của fic, con người thật là của SNSD.

Pairings: Yulsic (main), Taeny

Rating: PG-15

Category: Romance, Angst, cổ trang

Status: Longfic - Complete

Warning: Yuri (Shoujo ai) - GL

Note: Fic có những yếu tố đòi hỏi người đọc phải đủ 15 tuổi, nếu bạn chưa đủ xin click back.

Fic ban đầu có sự hợp tác cùng author Yuna ở chap 2 và 4.

*_*_*_*_*_*--o0o--*_*_*_*_*_*

Prologue

Yêu đơn phương một người mãi mãi không thuộc về mình, hạnh phúc duy nhất và cuối cùng là cho đi tất cả.

Những thứ vốn có trên thế giới này chẳng thể thỏa mãn được Người. Yêu người dường như đã thuộc về mình nhưng lại không.

Một ánh mắt cô đơn và buồn man mác, chú chim bé nhỏ chỉ muốn ở trong chiếc lồng son dẫu cho cửa có mở, dẫu cho bên ngoài nó sẽ tự do và hạnh phúc hơn. Vì nó yêu chiếc lồng chưa bao giờ thuộc về nó.

Luôn là vị trí đứng sau, một hình ảnh lui mờ và là một thứ chỉ khi đêm về người ấy mới tìm tới. Như một ngôi sao tồn tại một chỗ mãi không di chuyển, mặc cho ngày và đêm thay thế nhau nó vẫn đứng yên vì nó chỉ biết chờ đợi... Đợi ánh mắt con người mỗi đêm nhìn nó và rồi ngày đến nó biến mất vào không trung.

Lẽ ra đừng thả cho con chim ra khỏi lồng, đừng hái sao trên trời có lẽ họ đã được bên nhau hạnh phúc dù chỉ là mơ hồ thuộc về nhau... Nhưng vì tự do và thứ gọi là tình yêu đặt nơi không đúng chỗ ở trái tim họ khiến nó đau đớn tan ra thành từng mảnh.

Tại sao không là nàng? Tại sao không là người? Tại sao không là chúng ta? Tại sao không? Tại sao không?

Chưa bao giờ dám ước Người thuộc về em

Trong đêm tối chờ đợi một bóng hình nào đó

Từng giọt nước mắt rơi trong gió đêm hiu quạnh

Khóc vì người và khóc vì em

Trong nhân gian mấy ai hiểu được chữ tình là chi?

Riêng mình em vẫn ngu ngốc tin vào hai từ mãi mãi

Hoa sẽ tàn, sông sẽ cạn

Nhưng một lòng tình cảm này không phai

Sẽ có một ngày Người biết em yêu Người say đắm

Nhưng cũng cùng lúc nhận ra em phải rời xa Người

Yêu em đi, bây giờ đừng để ngày mai

Thời khắc người dừng yêu em sẽ là cõi vĩnh hằng

Em nhắm mắt mong chờ trong kiếp khác

Sẽ không bao giờ để Người thuộc về ai.

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ