Chapter 25: Cổ kiếm và những bí mật
Cô rời khỏi nàng khi trời vừa sáng. Sooyeon không động đậy như đang ngủ rất say thế nhưng chỉ cần một hơi thở bất thường của cô nàng cũng cảm nhận được.
Sooyeon để Yuri đi, nàng vẫn không lựa chọn được là ở bên cô hay nên rời xa cô lần nữa. Giữa cô và nàng có một khoảng cách vô hình, nàng biết cả hai đều đã thay đổi. Nhưng liệu tình yêu có theo đó mà mai một đi không?
Bước chân xuống nền đất lạnh lẽo Sooyeon ra đến trước sân. Nàng sai người đem đến những hạt giống của các loài hoa. Sunkyu cùng nàng gieo chúng xuống mảnh đất nhỏ phía sau Lạc Nguyệt các. Trong cung cấm vốn luôn cô đơn và yên ắng lạ thường, nàng lại quay về cuộc sống của hai năm trước, một con chim nhỏ ở trong chiếc lồng son.
- Quan hệ giữa tỷ và nữ vương thật tốt. Chắc chắn nữ vương sẽ hủy bỏ hôn sự với công chúa Miyoung thôi. - Sunkyu vui vẻ nói.
- Sao muội lại suy nghĩ như thế? Miyoung cũng là nữ tử, cũng biết tổn thương... Dù có thể nàng ấy không yêu nữ vương nhưng bị đưa đẩy như thế còn gì thanh danh của một công chúa nữa. Tỷ nghĩ cần phải cho nàng ấy công bằng.
Sooyeon nửa trách nửa giải thích cho Sunkyu hiểu, cung nữ này cũng nhanh ngộ ra lời Sooyeon nói mà gật gù đồng ý.
************
Trước thư phòng đã sớm được binh lính đến phòng vệ. Thị vệ xì xầm bàn tán với nhau vì hôm nay trên cánh cửa thư phòng có một tờ giấy.
Yuri vừa đến đã thấy thị vệ đông hơn ngày thường, bọn họ liền cúi đầu hành lễ với nữ vương. Một thị vệ dâng lên tờ giấy cho Yuri.
- Thưa nữ vương, hôm nay bỗng xuất hiện tờ giấy này được dán trên cửa thư phòng.
Yuri đưa tay cầm lấy tờ giấy, cô nhìn qua một lượt rồi vò tờ giấy lại, trong ánh mắt cũng hiện lên tia lửa giận.
- Cho truyền thái sư và tướng quân đến đây.
Thị vệ đồng loạt nhận lệnh, bọn họ cũng biết kẻ có gan làm điều này quả thật không đơn giản, dám chọc giận đến nữ vương mà còn vượt qua được sự canh gác cẩn mật của thị vệ, nếu để truy ra được chắc hẳn hắn sẽ chết không đẹp.
——————
Một lát sau Taeyeon và Sooyoung đã đến nơi, nghe lệnh truyền gấp như vậy bọn họ cũng không dám chậm trễ. Yuri đưa ra tờ giấy trước mặt bọn họ. Sooyoung và Taeyeon liền đọc.
"Ta đang giữ một vật quan trọng của ngài, tuy rằng vật đó trong lòng ngài chẳng có nhưng giá trị của nó đè nặng lên hòa bình của Soshi."
Sooyoung vẫn chưa biết được vật mà tên kia đề cập đến là gì nhưng Taeyeon thì gương mặt trở nên bần thần, môi lắp bắp hai chữ.
- Mi...young.... Yuri, Miyoung đâu rồi?
Giọng nói lại trở nên gấp gáp bất ổn, Taeyeon lại gần Yuri như muốn nắm lấy cổ áo nữ vương mà gặn hỏi.
- Là Miyoung sao? Tên này là ai sao có thể bắt Miyoung đi được?
Sooyoung thấy Taeyeon kích động như thế cũng không cản lại, tướng quân cũng bị chấn động khi nhìn ra vấn đề trước mắt quan trọng như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]
FanfictionChưa bao giờ dám ước Người thuộc về em Trong đêm thâu chờ đợi một bóng hình nào đó Từng giọt nước mắt rơi trong gió đêm hiu quạnh Khóc vì người và khóc vì em Trong nhân gian mấy ai hiểu được chữ tình là chi? Riêng mình em vẫn ngu ngốc tin vào hai từ...