Chapter 14: Người tốt hay xấu?

2.8K 54 10
                                    

Chapter 14: Người tốt hay xấu?

Khi Sunkyu quay về căn phòng của Sooyeon, nàng thở ra một tiếng não nề và mắt của nàng đau lắm khi cứ cố gắng giữ lấy những giọt nước mắt không cho chúng rơi xuống. Giá như cha mẹ nàng giàu có hơn, là quan binh trong triều thì giờ đây nàng sẽ được trò chuyện cùng bọn họ, sẽ được làm bằng hữu với mọi người và còn có thể đường đường chính chính bày tỏ tình cảm với Sooyoung. Nhưng Sunkyu đâu thể trách cha mẹ của nàng, cũng là do số phận thôi, nàng cảm thấy tủi thân một chút rồi cũng sẽ ổn ấy mà - Sunkyu tự dặn lòng mình như thế.

Đóng cánh lại cửa và chuẩn bị lau dọn bỗng một hắc nhân xuất hiện trước mặt nàng, Sunkyu muốn hét lên nhưng lại chẳng thể vì ngay lập tức bị điểm huyệt câm. Nàng cũng không đủ sức phản kháng mà lùi về phía sau đến khi không còn đường để chạy nữa. Hắc y nhân chậm rãi tiến lại gần khiến Sunku muốn ngộp thở vì sợ.

- Sao thế? Bọn họ bỏ rơi người phải không? Ta thấy ngươi chẳng việc gì phải đau lòng vì những kẻ quyền quý ấy cả vì chúng không xem ngươi ra gì ngoài một đứa đầy tớ đâu.

Lời nói của hắc nhân như con dao sắc bén khứa vào trái tim Sunkyu từng nhát đau đớn, nước mắt của nàng rốt cuộc không thể kìm được mà rơi xuống. Nàng không là gì, trước giờ dù biết thế nhưng lòng nàng cũng có đau như bây giờ....

- Cái ngươi cần là một danh phận. Ngươi nghĩ sao nếu Sooyoung thu nạp ngươi làm thiếp? Lúc ấy thì có thể tự tin mà kết giao với những người còn lại.

Điều hắn nói quả thật là một ước mơ đẹp với Sunkyu nhưng tại sao hắn lại đưa ra một giả thuyết tốt đẹp như vậy, có phải là để trao đổi chuyện xấu xa hay không? Dù chết nàng cũng không bán đứng những người tốt bên cạnh Sooyeon vì một kẻ lai lịch không rõ ràng dám cả gan xông vào cung cấm.

- Ngươi yên tâm, ta chỉ muốn giúp mọi người tìm thấy và có được người họ yêu thôi.

Hắn nói với cái giọng tà nịnh rồi cười lên man rợ thật chẳng đáng tin nhưng Sunkyu không thể làm gì hơn ngoài việc run rẩy nghe hắn nói.

- Chỉ cần ngươi lợi dụng và lên giường cùng Sooyoung bằng xuân dược chẳng hạn thì chắc chắn sau đó cô ta sẽ phải đối xử đặc biệt với ngươi thôi. Vì ngươi là tâm phúc của Sooyeon cũng vì Sooyoung là một vị tướng tốt cơ mà.

Những gì hắn nói không đủ thuyết phục Sunkyu nhưng nàng cũng không dám tỏ ra ý kiến chống đối. Hắc nhân thừa biết cả Sooyeon và Sunkyu đều cứng đầu như nhau nên đã có thứ khác để uy hiếp Sunkyu.

- Chỉ cần ngươi hó hé ra chuyện gì thì ta sẽ đem đầu của phụ thân ngươi đến đây. Đừng chết vì thiếu hiểu biết và cũng đừng biết quá nhiều để phải chết. Tương lai của ngươi phụ thuộc vào cái miệng của ngươi đấy.

Điều hắn nói làm đôi chân Sunkyu bủn rủn đứng không vững. Sau đó hắn phi thân qua cửa sổ bay đi mất, ngay lúc hắn mất dạng thì có tiếng bước chân và Sooyeon xuất hiện, Sunkyu bất ngờ vì tưởng rằng chủ nhân của mình sẽ đi khá lâu mới quay lại. Nhưng còn lời hắc nhân nói là có nghĩa gì đây? Nàng chưa từng làm điều gì phật lòng ai cũng không tranh chấp chuyện trong cung và chẳng biết bí mật gì hết vậy tại sao hắn lại tìm đến nàng và đe dọa? Có phải chăng Sunkyu là người nắm giữ chìa khóa của uẩn khúc nào đó mà chính nàng cũng không hề biết?

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ