Chapter 11: Là người yêu ta hơn thế
Xe ngựa dừng lại trước vách đá thẳng đứng, chỉ một chút nữa thôi cả nàng và Sunkyu đã lao xuống vực thẳm. Yuri quay lại nhìn nàng vẫn giữ gương mặt lạnh lùng như trước nhưng đã không còn cảm giác vô tình nữa.
Đỡ Sooyeon xuống xe ngựa, chưa kịp hoàn hồn thì một toán hắc y nhân xông tới với những lưỡi kiếm sắc bén. Yuri đỡ chiêu của bọn chúng thay nàng, đưa thân mình ra bảo vệ nàng khỏi những nguy hiểm xung quanh. Bọn họ không phải đối thủ của Yuri nhưng phải bảo vệ nàng khiến cô chật vật không ít. "Keng keng" tiếng va chạm của kiếm và từng xác người nằm xuống dưới chân của cô, lần này các hắc y nhân rắp tâm giết chết Yuri, dù cho đồng bọn có ngã khuỵu vẫn không lùi bước.
- Nàng ở yên đó. - Yuri nói rồi chém một nhát về phía bên cạnh nàng, hắc y nhân ngã xuống chết ngay lập tức.
Sooyeon kinh hoàng nhìn máu tươi loang lổ dưới mặt đất, nếu lỡ Yuri có mệnh hệ gì làm sao nàng trả giá nổi đây? Nàng thật vô dụng, đúng là vật vướng chân tay người khác. Thật may mắn đoàn hộ giá đã đến kịp lúc, một số hắc nhân bỏ chạy để bảo toàn tính mạng, một số bị giết hoặc bắt lại. Yuri chém một đường giữa không trung để máu văng sạch khỏi lưỡi kiếm sau đó tra kiếm vào vỏ. Cô vẫn không thể đưa ra một tia hảo cảm nào, mà cũng phải thôi, Sooyeon tự trách mình vì đã gây ra cơ sự này.
- Nàng không nên đến đây. Chẳng lẽ nàng không biếu điều này là cấm kị hay sao?
Con người cũng thật kì lạ, biết là sai mà vẫn cứ làm chẳng màng đến hậu quả. Sooyeon chẳng thể viện lí do là nàng yêu Yuri hay nhớ Yuri để trả lời cho việc này. Rõ ràng là nàng sai và cũng rõ ràng là Yuri còn quan tâm đến nàng dù nàng mắc lỗi.
Sooyoung sau khi dẹp yên lũ người kia cũng đã đến bên bọn họ, cô nhìn sắc mặt Yuri và cảm thấy bất ổn. Sau đó điện hạ dựa vào Sooyoung, rướn cổ lên một chút để nói nhỏ với cô ấy. Sau khi nghe Yuri nói thì mặt Sooyoung cũng biến sắc, bèn ngay lặp lức đưa Yuri và Sooyeon cùng với Sunkyu lên xe ngựa, tức tốc trở về doanh trại.
Trong phòng kín đã có ngự y vào xem xét cho Yuri đang nằm trên giường. Sooyeon không hiểu chuyện gì đã xảy ra vì ban nãy Yuri vẫn còn bình thường cơ mà. Đưa ánh mắt qua Sooyoung dò hỏi, nàng nhận được câu trả lời gây sửng sốt.
- Yuri đã bị thương khi giao đầu với bọn hắc nhân ấy. Điện hạ tỏ ra bình thường là để tránh làm lòng binh sĩ hoang mang. Chuyện này nhất định không được tiết lộ ra bên ngoài.
Thân thể nàng không còn sức lực nữa nên ngồi phịch xuống ghế, đôi mắt thất thần nghĩ về cảnh tượng ban nãy. Thì ra lúc Yuri kêu nàng ở yên đó chính là lúc cô đỡ cho nàng một lưỡi kiếm khi nàng bối rối di chuyển. Lẽ ra nàng nên tin Yuri, nên tin vào tình yêu của điện hạ dành cho nàng, nên tin rằng khi Yuri ra tay bảo vệ nàng thì nàng sẽ không cần phải chạy đi đâu cả....
Tất cả lỗi là do nàng, Sooyeon hối hận lắm, nàng ước rằng người bị thương là nàng như vậy sẽ chẳng ảnh hưởng đến ai cả và trái tim của nàng cũng không nhói đau như bây giờ. Nước mắt cứ thế rơi, Sooyeon biết rằng mình không nên gây phiền phức nữa, không nên để mọi người vì nàng mà bị thương như vậy, đặc biệt là Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]
FanfictionChưa bao giờ dám ước Người thuộc về em Trong đêm thâu chờ đợi một bóng hình nào đó Từng giọt nước mắt rơi trong gió đêm hiu quạnh Khóc vì người và khóc vì em Trong nhân gian mấy ai hiểu được chữ tình là chi? Riêng mình em vẫn ngu ngốc tin vào hai từ...