Chapter 2: Lãnh cảm
"Ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua ô cửa đánh thức ta dậy trong sự nhức mỏi của cơ thể. Mọi thứ trở nên nặng nề và khó chịu khi thân dưới của ta cộm lên một nỗi đau âm ỉ, cố gắng mở mắt để nhìn mọi vật xung quanh ta mới nhận ra đêm qua mình thật sự không mơ, mọi thứ đều rõ ràng từ cảm xúc cho đến sự vật và con người. Mùi thân xác sau khi đã giao hợp với nhau vẫn còn vương vấn và đọng lại trên da thịt của ta, từng hình ảnh bắt đầu ùa về ta mới sững sờ nhận ra mình đã thật sự xảy ra chuyện động trời với người ấy.
Điện hạ?
Ta thật sự hoảng loạn khi hiểu rõ vấn đề này nghiêm trọng như thế nào, điều đầu tiên thân xác ta đã không còn nguyên vẹn, điều thứ hai ta đã có quan hệ xác thịt với một người không nên đụng vô. Đó là nữ vương tương lại của Soshi, là một con phượng hoàng cao quý và lộng lẫy còn ta chỉ là một kẻ thấp hèn, không một chút địa vị."
******************
Vương triều Soshi - Chánh điện
Cả triều đình đang nhốn nháo hơn hẳn mọi ngày, bao nhiêu quan thần đều tụ tập lại bàn tán, chuẩn bị cho điện hạ giá lâm.Tuy chưa lên ngôi nhưng hầu hết việc triều chính đều do tay người giải quyết. Hôm nay khác hẳn mọi ngày, quan thần đều tụ lại với nhau, nói to nói nhỏ, vẻ mặt sợ hãi. Một số người thì đang cố trấn an chờ điện hạ Yuri tới.
- Điện hạ giá lâm!
- Tiếng tên thái giám hô to khiến các quan trong triều ngay lập tức giải tán về chỗ của mình. Khuôn mặt họ giờ đây có vẻ bớt đi sự sợ hãi vì người đã có mặt.
Vẫn như thường ngày, Yuri ngang nhiên vào chỗ ngồi của mình để xem các quan tấu trình. Nhưng hôm nay trên nét mặt quần thần là sự ngập ngừng lo lắng, Yuri nheo đôi chân mày lá liễu lại vẻ mặt nho nhã đã bắt đầu mất kiên nhẫn.Cả triều đình, theo nghi thức đều quỳ xuống, cúi đầu chào người quyền uy nhất.
- Điện hạ thiên tuế, thiên tuế, thiên, thiên tuế.
- Miễn lễ.
- Đa tạ điện hạ.
- Hãy bắt đầu bẩm báo đi.
Kim Tae Yeon - Quan đại thần văn võ song toàn, là cánh tay trái đắc lực của nhà vua. Sinh ra trong một gia đình giàu có, nho giáo, có lịch sử đều làm quan lớn cho triều đình Soshi. Mới 23 tuổi nhưng đã nắm giữ chức vị Thái sư. Cô rất giỏi trong việc bày binh bố trận bên cạnh Yuri. Taeyeon là bạn thân của Yuri từ nhỏ, nhưng không vì thế mà ỷ lại hay dựa dẫm. Cô luôn có lòng thành kính và xưng hô đúng phép với Yuri trước mặt mọi người.
- Thưa điện hạ, thần vừa hay tin quốc vương của xứ Gaki đang chuẩn bị binh quân để gây chiến mở rộng bờ cõi, ông ta muốn liên kết với Soshi để củng cố sức mạnh qua việc gả công chúa của Gaki cho điện hạ. Thần e rằng nếu không chấp nhận hôn sự thì quốc vương của Gaki sẽ nghĩ rằng chúng ta xem thường họ và thừa lúc quân đội đang hùng mạnh sẽ đánh vào Soshi đầu tiên.
- Có chuyện như thế sao? Lúc trước đúng là ông ta đã cứu mạng ta một lần trong trận chiến với vương triều Tali nhưng tại sao lại cần phải ép hôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]
FanfictionChưa bao giờ dám ước Người thuộc về em Trong đêm thâu chờ đợi một bóng hình nào đó Từng giọt nước mắt rơi trong gió đêm hiu quạnh Khóc vì người và khóc vì em Trong nhân gian mấy ai hiểu được chữ tình là chi? Riêng mình em vẫn ngu ngốc tin vào hai từ...