Chapter 18: Sinh, ly, tử, biệt

2.2K 44 8
                                    

Chapter 18: Sinh, ly, tử, biệt

"Nếu người chết thà rằng ta cũng chết.

Sống làm chi cho cực lòng của ta"

Sooyeon lần nữa dùng trâm bạc đâm vào hắc nhân đang ôm chặt lấy nàng. Chỉ nghe hự một tiếng rồi hắn như gắng gượng ghì chặt lấy cơ thể của nàng nhưng hắc nhân thật sự chẳng còn chút sức lực nào nữa. Cánh tay hắn buông lơi còn nàng thì rơi xuống, vực thẳm kia sâu hun hút như cuốn lấy tất cả mọi thứ từ sự sống đến tình yêu của nàng... người đáng chết đều đã chết hết rồi...

***********

Chuyện trong thư phòng của Kwon Taewoo và Sooyeon là một bí mật, tất cả cung nữ và thái giám gần đó đều đã bị giết chết để diệt khẩu cho dù họ có nghe thấy gì hay không. Hắc nhân có thể ra vào tự do trong cung thì chắc chắn có nội gián, gần đó Sunkyu nghe thấy hết tất cả, nàng còn thấy từng người, từng người ngã xuống.

Sunkyu cả kinh, chân tay run lẩy bẩy chạy thật nhanh về phía Lạc Nguyệt Các. Nàng may mắn thoát khỏi cái chết nhưng là do nàng may mắn hay ai đó muốn giữ lại mạng sống của nàng đây?

Triều đình trong đêm náo loạn khi hoàng thượng và điện hạ Yuri bỗng nhiên bị tấn công. Độc dược phát tán rất nhanh khiến hoàng thượng không thể cầm cự nổi mà đã chết trước khi mọi người phát hiện. Còn Yuri vẫn đang trong cơn nguy kịch vì chiếc trâm vẫn có ít độc dược còn sót lại , đôi môi cô tái mét và cả cơ thể ẩm ướt mồ hôi.

Cứ cách nửa canh giờ điện hạ lại co giật, ngọn lửa bên trong như thiêu đốt lục phủ ngũ tạng, Yuri gồng người hứng chịu cơn đau ập tới mỗi lúc một ghê gớm. Sau đó cô lịm đi vì mất sức nhưng cơ thể bắt đầu suy yếu một cách nhanh chóng.

Sooyoung, Taeyeon và Seohyun tới đầu tiên khi nghe tin Yuri gặp nạn. Tất cả các ngự y đều đang cấp tốc chẩn đoán bệnh tình của điện hạ nhưng bọn họ đổ mồ hôi ròng ròng, một số còn chịu chết vì đã bó tay.

- Xin thái sư ban thần tội chết. Điện hạ thật đã vô phương cứu chữa.- Một ngự y quỳ xuống run rẩy nói.

- Ngươi dám nói vậy sao? Yuri còn chưa chết mà ngươi dám bỏ cuộc, mau đi sắc thuốc cho ta, ngươi yên tâm, Yuri mà có mệnh hệ gì thì ta đem ngươi ra ngũ mã thân thây đầu tiên.

Taeyeon mất bình tĩnh nắm lấy cổ áo vị ngự y khiến ông ta hoảng sợ tột độ bèn mau chóng chân phải đá chân trái đi sắc thuốc. Sooyoung nắm chặt hai bàn tay lo lắng không yên, cô nhìn thấy những tên bất tài kia mà lòng sôi sùng sục.

- Các ngươi tránh ra, để ta vận công giúp Yuri. Mau đi sắc thuốc, bất cứ giá nào cũng phải cứu được điện hạ nghe chưa?

Sooyoung cho thấy uy thái của một vị đại tướng, điềm tĩnh mà sắt bén khiến ai cũng phải nỗ lực hết sức. Cô ngồi lên giường, giúp Yuri vận công để ngăn ngừa chất độc phát tán. Nhưng làm điều này cũng chỉ kéo dài được phần nào sự sống, mỗi lúc sắc mặt Yuri lại càng nhợt nhạt hơn, cơ thể cũng lạnh đi theo mỗi khắc trôi qua.

Từ ngoài cửa có tiếng người, bước chân lại càng dồn dập hơn nữa, Taeyeon gấp gáp ra giữ gìn không khí trật tự để Sooyoung tập trung giúp Yuri. Nhưng người vừa bước vô lại là Miyoung công chúa.

[LONGFIC] Thiên Trường Địa Cửu - Subin [Yulsic][PG-15][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ