Here na po yung dedication! Again, I'm really sorry po kung late ko na po napansin yung comment nyo. Thank you so much po sa pag-support sa story ko! Happy reading po ^_^
Daniel's POV
Uy Chicks! Hehe ^_^
Nagpapogi muna ako ng konti, kahit hindi na naman talaga kaylangan kasi matagal na kong pogi, tapos dahan-dahan kong nilapitan yung babae. Nakatalikod sya pero halatang maganda sya, mwahaha sexy pa.
"Hi Miss Beautiful! Mind me asking your name?" - sabi ko dun sa girl, ganda nya talaga na-love at first sight na ata ako sa kanya Hahaha
Tapos, dahan-dahang humarap yung girl. Parang slow motion tapos may paghampas pa yung hair nya,
Shett! Ang ganda! 0-0
Pero teka..parang..parang familiar yung mukha nya?
Impossible akong magkamali dahil araw-araw kong nakikita ang pagmumukha ng babaeng to.
"Ikaw?! / Ikaw?!" - nagkasabay pa kami ng pagsasalita, habang sya nakaturo sa mukha ko at ako naman nakaturo sa mukha nya,
*tuuugsh*
Aray! Bigla lang naman nya akong sinipa sa mukha!
Ang sakit! O____O
Napamulat na ako. Huh?! Panaginip lang pala. Akala ko naman totoo na. Haay kinabahan ako dun ah.
Pero bakit parang totoong may sumipa sa mukha ko? Hanggang ngayon nga may paa pa din dito sa mukha ko eh.
Tiningnan ko kung sino yung may-ari nung paa--si Sam -_-
Ang baho pati ng paa nya -_-
Pero teka, kagabi andun yung ulo ko bat ngayon nandito na?! Wahahaha siguro umikot yung kama. Alangan namang ako yung umikot diba?
Haay anung oras na ba? Nawala na ang antok ko dahil sa pagmumukha nung babaeng yun. Pero bakit ang ganda nya sa panaginip ko? Mukha syang tao dun. Samantalang sa personal mukha syang taong-mental, alam nyo yung hindi marunong magsuklay? Ganun eh, ganung ganun.
5:00 pa lang pala. Babangon na ko. Maaga din naman yung sched. ko ngayong Monday, nag-iba kasi yung mga schedules namin eh.
Bumaba na ako kasi hindi na din naman ako inaantok eh. Hawak ko yung phone ko. Magpapatugtog muna ako, mahina lang. Tas sasayaw-sayaw ako dito hahaha.
Ito, Before the Dawn. Sobrang favorite ko yung dance steps nito dahil nung Scorpion Dance.
Because I listen to my heart beat one by one..
"Osige na, ba-bye na. Tsk. Inistorbo mo yung tulog ko eh."
May narinig akong medyo mahina pero pamilyar na boses. San kaya galing yun?
Pinatay ko muna yung patugtog ko. Tapos inilapit ko yung tenga ko sa pinto nung kwarto ni Mimo baka kasi dun galing eh. Pero wala naman. Para ngang walang kahit anung tunog akong marinig galing dun eh. Siguro tulog pa si Mimo.
Unti-unti akong naglakad palapit sa pinto mismo ng dorm. Baka kasi sa labas galing yung boses eh. Binuksan ko yung pinto at nagulat lang naman ako sa tumambad sakin.
Yung mukha lang naman ni Harold! Oo! Mukha ni Harold! Aba teka? Anyare sa eyebags nito?!
"Pft! Hahahaha! Anung nangyare sayo sis! Bat muka kang zombie?! Anung ginagawa mo dyan sa labas?!" - sunud-sunod na tanong ko sa kanya,
"Agh! Pwede ba, may natutulog dito!" - nagulat naman ako sa biglang nagsalita, paglingon ko sa sahig andun lang naman nakahiga si Mimo??! Ano ba talagang nangyare?!
BINABASA MO ANG
The Moon and the Stars
FantasyIsang babae ang masayang nabubuhay sa isang tahimik na kaharian bilang isang Prinsesa. Ngunit isang balita ang gumimbal sa kanya isang araw, ang kanyang buhay ay nahaharap sa isang mapait na kapalaran. Sa kagustuhan niyang maging masaya, ang kapalar...