/Intro/

4.6K 183 18
                                    


Văn Án

|Ten|

Nghe nói, khi hai người yêu nhau phải xa nhau, ấy mới là nỗi đau lớn nhất. Yêu nhau mà không được bên nhau khác nào trái tim bị xẻ nửa rồi đặt ở hai phương trời khác nhau, mãi mãi chẳng thể tìm thấy một nửa kia. Tình yêu thật kì lạ. Có những lúc con tim rung động xốn xang, ngập tràn yêu thương, nhưng cũng có những lúc đau thắt tới rỉ máu. Nhưng yêu nhau chân thành thì dù có đau đớn tới đâu cũng sẽ gắng gượng chịu đựng.

Đối với Ten, được nhìn thấy người mình yêu sống yên bình, hạnh phúc đã là xa xỉ lắm rồi. Nhưng cậu vẫn khao khát, vẫn nguyện hi sinh, vẫn có thể một mình ôm chặt trái tim tan nát để người kia tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.

|Taeyong|

Gặp lại em chính là hạnh phúc lớn nhất đời anh. Cho dù phải đánh đổi bất cứ thứ gì, anh sẽ đều chọn em.

Anh nợ em tình yêu trong vòng 15 năm, vậy anh sẽ trả lại món nợ ấy cho em, bằng cả cuộc đời mình.

Ten Chittaphon, xin lỗi vì đã làm thương tổn em.

Trở lại bên anh, được chứ?

***

Vẫn là có những lúc tuyệt vọng, anh tưởng như đã mất em, nhưng anh vẫn ngoan cố mà hi vọng, rằng em sẽ trở về.

15 năm là quá đủ rồi, anh mệt mỏi, anh muốn dừng lại, anh không thể cứ tiếp tục chạy theo em...

Con đường phía trước dài quá, dừng lại đi Ten. Chỉ cần hiện tại có tình yêu của chúng ta là được rồi.

Chỉ cần yêu anh như bây giờ là đủ rồi...

--------------------------------

Lưu ý:
-Dòng chữ in nghiêng: suy nghĩ của nhân vật.
- "Dòng trong ngoặc kép": đối thoại.
- Dòng "thả rông" :v: Dẫn truyện.

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ