Chap 23

1.6K 123 10
                                    

Sau đó vài ngày, mẹ Johnny liền nhận được cuộc gọi đến của ông Jin về việc hứa hôn của con gái ông ta với Johnny. Khỏi phải nói sau khi chứng kiến cảnh đó, Hana sốc đến mức cả ngày đều giam mình trong phòng, mỗi lần nhìn thấy đàn ông thì lại sợ phát run. Ông Jin có hỏi vì sao thì Hana chỉ nói đúng một câu: "Con không muốn kết hôn nữa!". Ông Jin cũng không biết làm gì hơn ngoài việc đem mặt đi xin lỗi nhà bên kia. Cũng may hôn ước này chưa có công khai, bằng không công ty ông ta sẽ bị dìm đến phá sản mất. Còn về phía mẹ Johnny, sau khi nghe ông Jin nói thì lại được thằng con trai yêu dấu nịnh hót nói rằng đã có người yêu. Hỏi là ai thì cứ úp úp mở mở, rõ ghét mà.

"Mẹ... có chuyện gì vậy ạ?"

Một người phụ nữ trung niên ngồi đối diện với hai chàng trai, mặt lộ vẻ nghiêm túc.

"Hai đứa đều đã lớn rồi, mẹ cũng không quản chuyện của các con nữa. Chỉ là hai đứa đều đi làm suốt ngày, thằng Ten lại ra ở riêng... mẹ ở nhà rất cô đơn"- bà giả bộ chấm nước mắt, giọng run run khổ tâm nhìn hai đứa con mình. Rõ ràng bà nuôi chúng nó đứa nào cũng cao ráo tuấn tú như này, cớ sao vợ còn chưa lấy?

"Mẹ à, còn chẳng phải đã nói là có người yêu rồi sao?"- Johnny lên tiếng.

"Yêu đương gì cái tuổi này! Ngay lập tức kết hôn đi. Mẹ muốn được ôm con dâu!", cái này hình như không đúng cho lắm.

"Con dâu? Con tưởng mẹ muốn bồng cháu?"

"Cháu thì có cũng được mà không có cũng được. Nhưng phải mang con dâu về đây cho mẹ!"- Bà khoang tay nghiêm túc nói, nghĩ nghĩ ngày xưa sinh 2 đứa này rồi trông chừng chúng nó đúng là một cực hình. Không phải là bà không thương con, mà là ai bảo chúng nó đẹp quá làm chi, làm bà lúc nào cũng phải đề phòng. Thuê vệ sĩ cũng không yên tâm, nên bà toàn tự mình cho hai đứa đi học, còn có hôm ngồi luôn tại lớp mẫu giáo để coi xem có đứa nào bắt nạt con mình không. Nghe có vẻ kì dị nhưng nó là như vậy đấy. Vì vậy nên trong khi mấy bè bạn bằng vai phải lứa đều có người yêu hết rồi thì riêng hai đứa con mình bị quản đến không cả dám yêu. Cơ mà từ khi hai đứa lên cấp 3, bà thấy có gì đó bất thường cũng không quản chặt nữa. Đến bây giờ thì hai đứa vẫn chưa mang con dâu về làm bà thấy rất là hối hận a. Johnny đã 25 tuổi rồi, Ten cũng sấp sỉ 22, bộ muốn bà ở đó cả đời nhìn hai cái mặt đẹp ấy à. Nhìn hoài phát chán ~~

"Thật hả mẹ?"

"Tất nhiên rồi!"

"Vậy ngày mai con lập tức mang con dâu về cho mẹ"- Johnny cười mãn nguyện, nháy mắt với cậu em mình câm nín ngồi bên cạnh.

"Ừ... hả? Nhanh như vậy?"- Bà biết sức hút của con mình, nhưng mà có phải hơi quá không?

"Nae~ Còn có, Ten cũng sẽ mang con dâu về cho mẹ đó!"

"G... gì?"- Ten đang phiêu diêu thì bị gọi hồn quay trở về thực tại.

"Thật sao? Vậy là từ sau có thêm 2 đứa con dâu trong nhà rồi!"- Cuộc đời tươi sáng chính là đây~

-------------------

"Mẹ gọi em về làm gì vậy?"- Taeyong vừa tắm xong thì Ten bước vào phòng. Cậu mệt mỏi thả người xuống giường. Taeyong bước đến ôm cậu, để cậu dựa lưng vào ngực mình, đặt cằm lên vai cậu rồi hỏi.

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ