Hồ sơ...
Lee Taeyong, 18 tuổi.
Con trai độc nhất của Lee Taeseok.
Mẹ là Hwang In hye. Đã ly dị với Lee Taeseok cách đây 5 năm.
-----------------
Taeyong bị một người đàn ông cao lớn mặc vest đen chặn lại. Hắn nhíu mày:"Chuyện gì?"
Người đàn ông cung kính cúi đầu, trong giọng nói không giấu nổi dè chừng:
"Thiếu gia, Hwang In Hye đã trở về"
Hắn hơi khựng lại.
Cuối cùng cũng trở về sao?
Hắn không nói gì lên xe của người đàn ông kia, trở về căn nhà mà đã 5 năm nay hắn không đặt chân tới.
Chiếc ô tô đen sang trọng dừng lại trước một căn biệt thự khá rộng lớn nhưng lại tỏa ra sự lạng lẽo, cô độc. Nơi này 5 năm qua không có một ai sống cả, nhưng hàng ngày vẫn có người được sai tới dọn dẹp nên trông vẫn rất sạch sẽ, xa xỉ.
Taeyong đút hai tay túi quần đi qua khoảng sân lớn vào trong căn nhà.
Giữa phòng khách rộng lớn có một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, quý phái, tuổi đã ở độ trung niên đang ngồi trên salon gọt táo.
"Yongie, con trai! Cuối cùng mẹ cũng gặp được con!"- Hwang In Hye trông thấy Taeyong bước vào, kích động mà bỏ lại đống táo, chạy tới ôm chầm lấy hắn.
Taeyong nhếch miệng cười, đẩy người phụ nữ ra:
"Tôi không có mẹ! Làm ơn đừng có nói hai từ "xa xỉ" ấy trước mặt tôi"
In Hye không mấy ngạc nhiên trước tháu độ của Taeyong, bà ta đã dự đoán trước được việc này nhưng vẫn bày ra bộ mặt tội nghiệp, mắt ngấn nước nhìn hắn:
"Yongie, mẹ biết con hận mẹ nhiều lắm, nhưng mẹ có nỗi lòng riêng mà, con hãy hiểu cho mẹ"
Hắn ngồi xuống salon, vắt hai chân lại mắt không thèm liếc In Hye một cái:
"Hiểu cho bà? Vậy ai hiểu cho cha tôi? Chẳng phải năm đó bà đã ôm tiền của cha tôi chạy theo thằng đàn ông khốn nạn kia, mặc cho cha tôi nằm thoi thóp, sống dở chết dở hay sao? Bà chỉ vì tiếc rẻ cái thanh xuân chết tiệt mà sẵn sàng bỏ cha tôi! Bà còn mặt mũi quay lại đây?"
Như là trút được nỗi căm hận ấp ủ 5 năm qua, hắn thở hắt ra, trong tâm thức không ngừng nhớ về hình ảnh khổ sở của cha mình khi ấy.
"Mẹ biết! Mẹ sai rồi! Mẹ chỉ..."
"Tới đây lấy lại gia sản được thừa kế sao? Bà tốt nhất nên biết, sai lầm lớn nhất của bà là đã kí vào đơn ly dị, sau đó cha tôi trước khi chết cũng đã kí và viết di chúc giao quyền thừa hưởng toàn bộ tài sản của Lee gia cho tôi rồi. Thế nào? Không phục? Đừng nói là một đồng tôi không cho bà, kể cả từ giờ phút này, bà cũng không có quyền bước vào ngôi nhà này! Giờ thì đi đi! Không tiễn!"
"Con..."
Hwang In Hye tức giận, uất nghẹn không nói nên lời, dậm chân bỏ đi.
Taeyong day day thái dương. Mỗi khi nhắc lại quá khứ, hắn đều không kiềm chế nổi cảm xúc. Hắn lại nhớ về người cha quá cố của mình. Năm đó ông chết, có lẽ là quả báo. Ông phải trả một cái giá xứng đáng với những gì ông gây ra. Nhưng hắn không ghét ông, bởi ông là người yêu thương hắn chân thành nhất. Thế giới này đối với hắn đều giả dối. Kể cả "cậu"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TaeTen][Completed] Back
FanfictionAuthor: Jung In Hye. Pairings: TaeTen. Status: Hoàn. Độ dài: 38 chap. Note: KHÔNG SAO CHÉP, CHUYỂN VER, MANG RA NGOÀI... DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! (Con au khó ở nhất mọi thời đại :v) Fic viết với mục đích phi lợi nhuận, chỉ để thoả mãn tình yêu của con...