Mở đầu

3.3K 209 6
                                    

"Oa~~ Hàn Quốc thật là đẹp~"- Chàng trai với mái tóc hạt dẻ hơi xù lên cười thích thú. Hai tay cậu áp vào cửa kính ô tô, khuôn mặt trắng trẻo hết quay trái rồi quay phải nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài đang lùi dần phía sau.

Đã 10 năm rồi kể từ khi cậu xa Hàn Quốc. Nơi đây lưu giữ thật nhiều kỉ niệm tuổi thơ bên cha mẹ, anh Johnny và cả cậu nhóc ít nói ở trường tiểu học nữa. Không biết cậu ấy bây giờ trông thế nào nhỉ. Vẫn còn nhớ khi đó cậu ấy hay bị các bạn nữ trong lớp rượt. Tại vì cậu ấy rất đẹp trai. Tên là... cái gì đó... Tae...yong thì phải.

"Chúng ta tới nơi rồi, thưa cậu chủ"- người tài xế trung niên khuôn mặt phúc hậu nhìn cậu.

Bị cắt ngang dòng hồi tưởng, cậu hơi khó chịu bĩu môi, theo bác tài xe xuống xe.

Người tài xế khẽ lắc đầu cười trước sự trẻ con của cậu.

"Nơi này... mà là nhà sao?"-cậu thắc mắc khi đứng trước một khu khuôn viên rộng rãi. Trông nó giống một ngôi trường hơn.

"Phu nhân dặn là đưa cậu tới trường để đăng kí nhập học và học luôn trong ngày hôm nay ạ"- người đàn ông từ tốn giải thích.

"Ô~ ô~ Cháu muốn trở về nhà. Ngày mai rồi đi học không được sao? Cháu rất nhớ mẹ, cả anh Johnny hiền lành nữa"- Ten giả vờ đưa tay lên ôm mặt khóc, rồi chạy tới cầm chặt lấy tay người tài xế, giương đôi mắt to tròn long lanh nhìn.

Người đàn ông vẫn bình tĩnh, giọng nói trở nên nghiêm khắc hơn:

"Đây là lệnh của phu nhân thưa cậu chủ"

"Thật xấu xa!"- Ten lầm bầm trong miệng, hai mắt cụp xuống thất vọng.

"Vậy bây giờ phải đi đâu ạ?"

"Gặp hiệu trưởng và nhận lớp, thưa cậu chủ"

--------
'"Lớp 12A sao?? Ở đâu nhỉ"- cậu bé người Thái mặc bộ đồng phục vừa được đưa, tay cầm bảng tên nhỏ nhỏ, khó khăn cài lên trước ngực.

Cậu đang hối hận vì không đồng ý sự giúp đỡ của bác tài xế. Bây giờ phải tìm lớp ở đâu đây~

"Ô! Đây rồi! Cuối cùng cũng thấy!"

Bây giờ vẫn chưa vào lớp, còn rất nhiều học sinh ở bên ngoài hành lang và ai ai cũng tò mò về cậu trai đáng yêu lạ hoắc này.

Chuông báo vang lên, mọi người tản ra ai về lớp đấy. Ten hồi hộp chỉnh lại cà vạt đỏ thẫm, vuốt lại vạt áo sơ mi trắng. Sau khi xong xuôi thì một cô giáo trẻ bước tới hỏi:

"Em là Ten, học sinh mới lớp 12A phải không?"

"Dạ đúng ạ!"

"Vậy theo cô!"

Ten đi theo sau cô giáo vào lớp. Sau khi lớp ổn định, cô giới thiệu:

"Hôm nay lớp ta có một học sinh mới, em hãy tự giới thiệu đi"

Ten mỉm cười thật tươi hướng xuống lớp và điều này làm cho các bạn nữ phía dưới kích động suýt hét ầm lên.

"Xin chào các bạn. Mình là Ten, đến từ Thái Lan. Mong được các bạn giúp đỡ nhiều hơn"- Ten cúi đầu cảm ơn.

"Ôi thật đáng yêu"

"Da trắng nữa nè"

"Giọng nói cũng thật hay a"

Bên dưới bắt đầu xôn xao.

Duy chỉ có một người với mái tóc trắng ấn tượng không buồn ngẩng đầu lên, nhưng trong lòng luôn lặp lại một câu hỏi:

"Ten ... Tên là Ten sao?"
--------
Expect to Chapter 1 ❤
Vote and comment <3

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ