"Ten... Tennie!!! Em... "
"Anh..."
*RẦM*
"TY, cậu không s...!! Johnny??"
"Mark...!!!"
Bốn người không hẹn mà cùng nhìn nhau. Chuyện này là thế quái nào?!?
"Anh à..."- Ten đẩy người đang giữ mình ra, tháo khăn bịt miệng xuống, khó khăn cất tiếng. Cậu thất thần nhìn hai người đàn ông trước mặt mình, cả hai đều là người mà cậu vô cùng yêu thương, nhưng tình huống hiện tại... không ổn một chút nào. Anh trai cậu đang chĩa súng vào người yêu cậu, nhưng sao anh ấy lại ở đây?
"Tennie? Sao... sao em lại ở đây?"- Johnny vội vàng hạ súng, chạy tới ôm lấy hai vai Ten. Hắn cởi hết dây trói trên người cậu, kiểm tra vết thương khắp cở thể cậu, thấy cậu vẫn bình an thì thở phào kéo vậu vào lòng mình.
Ten vẫn chưa hết bàng hoàng hết nhìn vào Johnny rồi lại nhìn tới Taeyong đang đứng đơ ra phía trước.
"Johnny à!"- Mark bất chợt lên tiếng, viền mắt đã đỏ ửng. Cậu không phải kẻ ngu ngốc tới nỗi không nhận ra đây rốt cuộc là chuyện gì nhưng mọi thứ lại phức tạp hơn những gì cậu tưởng tượng. Không phải Johnny là kẻ đã bắt cóc Ten hay sao? Người yêu cậu lại là bang chủ của JM. Nhưng tại sao anh ấy lại không nói với mình? Tại sao anh ấy lại bắt cóc người của TY, rồi bây giờ lại ôm cậu ta?... Hàng ngàn câu hỏi liên tục đặt ra trong đầu mà không hề có hồi đáp.
Johnny nhẹ quay người lại, khó xử nhìn Mark. Hắn đã lừa dối cậu. Nhưng sao cậu ấy lại tới đây, cậu ấy là người của Lee Taeyong??
Rốt cuộc đây là tình huống gì?
Ten nhìn đám người xung quanh rồi nói nhỏ:
"Anh Johnny, kêu bọn họ rút về đi"
Johnny thấy cậu hơi hoảng sợ liền hất mặt ám chỉ bọn đàn em hạ vũ khí rồi rút vào phía trong. Taeyong ở bên kia cũng kêu tất cả trở ra ngoài. Chuyện này không đơn giản chỉ liên quan tới mối thâm thù giữa hắn với người tên Johnny kia...
Taeyong tiến lên phía trước định nắm lấy tay Ten lại nhưng Johnny đã sớm kéo cậu ra sau mình. Taeyong nhíu mày liếc qua Johnny:
"Tôi đã tới đây rồi. Bây giờ định rút lời hứa sao?"
"Yongie à!"- Ten cúi mặt, cậu không biết bây giờ phải làm gì nữa -"Johnny... anh ấy... là... anh trai em!"
Taeyong hoàn toàn bất động trước lời nói của cậu. Hắn yêu em của kẻ thù??!!
"Anh Johnny, chuyện này là sao vậy?"- Ten nước mắt đã lưng tròng ngẳng đầu nhìn anh trai mình.
"Taeyong... cậu ta là... người yêu em sao?"- Johnny trong đầu cố gắng phủ định lời nói vừa rồi nhưng khi nhận được cái gật nhẹ đầu từ Ten thì lại một lần nữa bất động.
*Rầm*
Cả ba giật mình nhìn về phía Mark vừa đóng sập cánh cửa rời đi. Johnny chưa bao giờ cảm thấy đầu óc hắn lại trở nên ngu ngốc như bây giờ. Rõ ràng khi nãy thấy cậu kìm nén nước mắt lòng đã đau muốn cắt thành từng đoạn, vậy mà bây giờ cũng chỉ biết trân trân đứng nhìn cậu bỏ đi. Hắn rất tồi phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TaeTen][Completed] Back
FanfictionAuthor: Jung In Hye. Pairings: TaeTen. Status: Hoàn. Độ dài: 38 chap. Note: KHÔNG SAO CHÉP, CHUYỂN VER, MANG RA NGOÀI... DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! (Con au khó ở nhất mọi thời đại :v) Fic viết với mục đích phi lợi nhuận, chỉ để thoả mãn tình yêu của con...