Chap 27

911 99 11
                                    

Đêm trước lễ kết hôn...

"Jaehyunie~ Do Thỏ~"

Ten cầm điện thoại quơ đi quơ lại, híp mắt cười nhìn hai cái đầu chen chúc trên màn hình điện thoại. Taeyong từ phòng tắm đi ra, tóc vẫn còn ướt, trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm ngang hông.

"Mặc quần áo vào đồ điên kia!"- Ten đang video call với hai đứa bạn thân của mình thì nhìn thấy Taeyong trong bộ dạng thiếu vải thì quắc mắt ám hiệu cho hắn liệu hồn thì ăn mặc tử tế vào, đừng có để hai tên này nhìn thấy.

"Em giả bộ cái gì? Còn không phải ngày nào cũng đã... á!.."- Taeyong chưa kịp nói xong vế quan trọng thì đã bị nguyên cái gối quăng vào giữa mặt tiền.

Ten cầm điện thoại lên tiếp tục tán gẫu với Jaehyun, Doyoung, trước đó còn không quên lườm người đáng thương đang ôm mặt nằm dưới đất kia một cái cháy luôn cả mảnh vải duy nhất trên người.

Đúng là cưới vợ rồi mới biết rõ vợ mình mà !!!

"Mà đã cưới đâu!"- Taeyong khóc không ra nước mắt, đau thương lẩm bẩm một mình.

"TaeTae, qua đây đi!"- Ten quay phắt 180 độ, như mèo nhỏ ngoãn ngoãn nằm trên giường vẫy đuôi đợi chủ nhân.

Lại tên mới!

Taeyong thầm khóc thương cho số phận mình, đường đường là chủ tịch nổi tiếng băng lãnh người người run sợ quỳ phục dưới chân, về nhà lại thành bộ dạng chồng nhỏ bị lần qua lần lại. Mà hiện tượng này ngày một đáng quan ngại. Lúc trước yêu nhau Ten của hắn có như vậy đâu!

Hắn ngồi lên giường, ôm lấy Ten từ phía sau, rồi nhìn vào màn hình điện thoại thì thấy hai cái mặt to bổ chảng cười hớn hở đến không thấy Tổ Quốc đâu.

"Hello Tae mặt than!"- Doyoung nham nhở chào một câu, tiếp đến là một tràng cười nham nhở gấp n lần của Jaehyun.

Taeyong trên đầu đã có vài gạch đen, lườm hai tên lớn đầu mà cư xử như trẻ con kia.

"A đúng rồi, hồi nãy tớ có nghe thấy tiếng ai đó ngã. Là cậu hả Taeyong?"

"Ờ!"- Taeyong thờ ơ trả lời. Rõ ràng là hai tên này đang chọc khoáy hắn mà.

Quả nhiên là vậy. Jaehyun với Doyoung nghe hắn trả lời mà bịt miệng nén cười. Rốt cuộc cũng có người trị được tên mặt than này rồi!

Ten ngồi hẳn vào trong lòng Taeyong, ngọ nguậy tới lui để tìm được vị trí thoải mái mới yên tâm quay sang nói chuyện với Doyoung.

"Hai cậu sáng mai mới trở về sao?"

"Ừ! Bọn tớ sẽ cố gắng về thiệt sớm để kịp tới dự đám cưới mà! Đừng lo Tennie!"- Jaehyun ôm vai Doyoung nói.

"Bên đó rốt cuộc có cái gì mà cậu cứ lưu luyến mãi thế, Doyoung?"- Taeyong không nhịn được hỏi, thuận tay xoa xoa nhéo nhéo hai má mịn màng của Ten.

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ