Chap 18

1.6K 138 13
                                    

2 ngày sau Ten hoàn toàn bị đổ gục trước cái trò làm nũng của Taeyong để trở về Seoul. Cậu thầm nghĩ 3 năm nay rốt cuộc cái mặt than của hắn đã có nhiều biểu cảm hơn rồi, còn có không biết ai dạy cho hắn cái kiểu làm trò thuyết phục người ta này nữa. Cậu có chút không tiếp nhận được tí nào!

Còn Doyoung thì quyết định ở lại Bangkok "du lịch" với lý do vì người tình lâu ngày không gặp. Jaehyun sau đó liền dẫn cậu đi ra mắt với bố mẹ mình. Bác trai và bác gái đều gật đầu tấm tắc khen con trai mình thật có mắt a, còn cho phép hai người sống chung vơi nhau, thiếu điều tính ngày cưới thì bị Doyoung ngăn lại nói cứ từ từ. Bố mẹ cậu cũng chưa biết chuyện của cậu với Jaehyun. Hai người hiện tại là vô cùng hạnh phúc. Taeyong biết chuyện liền không khỏi khâm phục Jaehyun, bất mãn ngẫm nghĩ: Sao lúc nào cậu ta cũng đi trước mình một bước vậy? Ten nghe Taeyong nói thì chỉ phớt lờ qua, còn mắng hắn mà vội vàng hấp tấp có ngày cậu bỏ đi cho hắn xem. Thực ra Ten không phải có ý cự tuyệt vấn đề này, chỉ là cậu với hắn mới gặp lại nhau, khúc mắc vừa mới được giải quyết cũng cần phải bồi đắp tình cảm như khi xưa. Có điều việc sống chung thì Taeyong nhất nhất ép buộc cậu nên cậu đành nghe theo về thu xếp đồ đạc chuyển qua nhà Taeyong sống. Johnny đối với chuyện này thì nhiệt tình ủng hộ, còn âm thầm cùng Taeyong tính đến chuyện kết hôn. Đơn giản thì hắn cũng cần có không gian riêng tư để chăm sóc con mèo bướng bỉnh Mark nữa.

Nói chung hiện tại đều rất viên mãn.

"Yong à~ Em muốn đi làm"- Ten ở một bên mè nheo, lắc lắc cánh tay người đang cặm cụi vô cái laptop với một đống giấy tờ tài liệu.

"Không được!"- Taeyong chắc nịch nói. Cứ ở nhà để anh nuôi là được.

"Sao chứ? Ở nhà chán muốn chết. Anh định biến em thành heo sao? Suốt ngày chỉ có ăn vơi nằm!"- Ten bực mình gập cái laptop của hắn lại.

Taeyong ngước nhìn lên cậu, khuôn mặt cậu đều đỏ lên vì giận. Hắn bật cười xoa xoa mái tóc cậu:

"Heo cũng được!" Em nghĩ mình có thể yên ổn bởi mấy tên biến thái thích đàn ông xinh đẹp như em à? Tất nhiên vế sau bị nuốt lại, nếu không hắn sẽ lại bị mắng là lo xa quá.

"Đi mà đi mà~"- Ten không chịu thua, dùng mĩ nam kế thuyết phục hắn. Cậu ngồi hẳn vào lòng hắn, hôn cái chụt lên môi hắn, mắt long lanh trông đợi.

Quả nhiên cách này có hiệu quả. Taeyong trầm ngâm suy nghĩ một lúc. Để bảo đảm an toàn cho cậu, chi bằng để cậu làm cùng công ty vơi hắn, sẽ đưa đi đưa về hàng ngày. Vậy thì vị trí thư kí là hợp lí nhất.

"Vậy em sẽ làm thư kí của anh, được không?"

"Không muốn, em muốn làm ở tổ thiết kế. Cái đó mới đúng chuyên môn a"

"Nhưng lỡ như em bị người ta khi dễ, anh làm sao biết được ở đó em làm việc thế nào!"- Taeyong vẫn chưa hết lo lắng.

"Khi dễ gì chứ. Em năm nay 21 tuổi rồi, cũng không phải trẻ con gì nữa. Anh lo cái gì!"- Ten bĩu môi nhìn người nọ.

Taeyong nghĩ ngợi một lúc, vẫn là không thắng nổi con mèo này.

"Được rồi, theo ý em! Nhưng bất cứ lúc nào bị bắt nạt phải bảo anh nghe không!"

"Biết rồi mà!"- Ten ngoài miệng nói qua qua cho xong. Cũng không nhất thiết phải quản cậu như con nít vậy.

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ