"Tennie~ tớ nhớ cậu quá đi mất ~"
"Tennie!~"
Từ đâu chui ra hai cậu trai cao ngất ngưởng, có điều giọng nói lại như của con nít, chạy ào tới nơi có hai cặp đôi khác đang ngồi nói chuyện. Vô số ánh mắt ái ngại nhìn cậu bé lọt thỏm giữa hai cái gậy khổng lồ đó. Ten cố gắng kéo bốn cái xúc tu đang bấu víu trên người mình ra, ánh mắt cầu cứu nhìn Taeyong ngồi bên cạnh.
"Ai nha, các cậu mau buông! Tớ sắp bị ôm đến ngộp thở rồi! Jaehyunnie, cậu từ khi nào lại nữ tính giống Youngie rồi vậy?"
"Cái này là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén a"- Jaehyun cười cười
"Tớ không có nữ tính à nha"
"Còn không phải, tớ biết tỏng cậu nằm dưới Jaehyunnie của tớ rồi"
"Ai... cậu cũng đâu có hơn~"
"Mấy đứa stop cho anh!"- Anh lớn nhất lạnh lùng lên tiếng. Không ai khác chính là Johnny của chúng ta. Anh thầm cảm thấy may mắn khi yêu Mark- một người khá điềm tĩnh, có hơi lạnh lùng tí xíu, đôi khi mít ướt tí tẹo thôi.
Mèo, thỏ, heo lập tức câm nín. Jaehyun kéo Doyoung ngồi xuống, Ten cũng bị Taeyong lôi tới yên vị trong lòng hắn.
"Ủa mà sao hôm nay lại tập trung đông đủ vậy?"- Doyoung lên tiếng. Mới sáng sớm đã bị con heo kia lôi lên máy bay phi thẳng tới đây mà không thèm nói lí do, cậu quắc mắt lườm lườm người bên cạnh mình nhưng đáp lại chỉ là nụ cười hồn niên vô tội của Jaehyun.
"Tối mai là dạ tiệc của công ty X"- Johnny tiêu sái nhấp một ngụm cafe, giả bộ nghiêm túc nói, ngay lập tức bị Mark đập một phát vào lưng, lia mắt ám chỉ :"Đừng có make colour. Vào vấn đề chính đi"
Johnny đáng thương bị sặc cafe, cố gắng vuốt lông con mèo kia xuống:
"À... ừm... thì bên đó với gia đình anh có hôn ước..."
"Hôn ước... ai... sao em không biết?"- Ten nghe đến đây liền giật mình trợn tròn mắt nhìn anh trai.
"Mẹ muốn anh với cô Jin Hanah gì đó là con gái độc nhất của Jin thị kết hôn với nhau"- Johnny chán nản tựa cằm lên vai Mark, anh biết là cậu đang rất khó chịu nhưng anh cũng không đâu có ngờ tới, mama thật là... anh thậm chí còn không biết cô gái kia là người như thế nào.
"Hôm đó anh muốn mấy đứa giúp anh..."
"Chịu thôi~ Tụi em không có muốn dính tới bọn con gái đâu"
Johnny cúi gằm mặt, chấm nước mắt ôm chặt lấy Mark nhưng bị cậu đẩy đẩy ra, tránh như tránh tà.
"Mark, anh xin lỗi vì đã thất hứa với em, xin lỗi đã không thể cùng em đi tới cuối chân trời, xin lỗi em..."
"Thôi đi ông nội! Tụi này đồng ý là được chứ gì!"
"Yash! Vậy mấy đứa chỉ cần nghe theo anh là được..."-Johnny búng tay cái tách, vui vẻ trở lại.
"Ủa... nhưng mà...dạ tiệc gì vậy? Anh cũng đi hả Hyunnie?"- Doyoung ngu ngơ hỏi.
"Đương nhiên a. Anh là ai mà ông già đầu hói đó dám không mời chứ"- Jaehyun sờ sờ cằm tự hào. Tuy mới tốt nghiệp nhưng anh đã được cha đưa vào công ty của gia đình làm việc và không lâu sau liền trở thành vị giám đốc trẻ tài năng đáng tin cậy. Dạ tiệc này là bên Jin thị muốn tạo mối quan hệ tốt đẹp với những tập đoàn lớn mạnh khắp Châu Á, đồng thời công khai hôn ước kia. Cho nên việc Jaehyun được mời tới là điều rất bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TaeTen][Completed] Back
FanfictionAuthor: Jung In Hye. Pairings: TaeTen. Status: Hoàn. Độ dài: 38 chap. Note: KHÔNG SAO CHÉP, CHUYỂN VER, MANG RA NGOÀI... DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! (Con au khó ở nhất mọi thời đại :v) Fic viết với mục đích phi lợi nhuận, chỉ để thoả mãn tình yêu của con...