Chap 22

1.7K 126 17
                                    

Một lúc sau trong đại sảnh tòa nhà liền xuất hiên thêm 4 con người tướng mạo xuất chúng vận y phục vô cùng sang trọng. Ten đang chán nản dựa vào ghế thì đánh mắt thấy anh trai mình, cậu ngay lập tức đứng dậy vui vẻ tiến về phí họ.

"Anh!"

"Oa~ Tennie, cậu tới lúc nào vậy? Taeyong đâu? Sao chỉ có mình cậu?"- Doyoung cười tươi như hoa tự nhiên khoác tay Ten.

"Ở bên kia kìa!"- Ten vừa nói vừa hất hất mặt chỉ tới chiếc bàn nơi Taeyong ngồi cùng với vị thư kí xinh đẹp và mấy vị doanh nhân khác, hai người họ còn cười nói rất thân mật. trong lòng cậu bất giác cảm thấy khó chịu.

"Ồ. Mà anh Johnny, vị tiểu thư họ Jin gì gì đó đâu?"- Doyoung quay sang Johnny liền nhận được biểu cảm vô cùng hiếm gặp của anh. Gì mà cau vó như ... vậy?

"Ai quan tâm chứ!"- Johnny đáp rồi quay sang thăm dò phảm ứng của Mark.

Đúng lúc này, một người đàn ông bụng phệ mắt híp đi tới chỗ bọn họ, tươi cười đưa tay ra chào:

"Chẳng phải đây là thiếu gia Johnny hay sao. Nghe danh đã lâu bây giờ mới được vinh hạnh diện kiến, quả nhiên là người xuất chúng, vừa tuấn tú lại tài năng hơn người".

"Ngài quá khen rồi!"- Johnny giữ lễ cúi đầu, âm thầm nở nụ cười khinh bỉ.

"À... Đây là con gái tôi. Hana, ra đây con!"

Từ phía sau, một cô gái trẻ trung xinh xắn trong chiếc váy dạ hội màu hồng lấp lánh, mái tóc vàng xoăn xoăn từng lọn, gương mặt trang điểm thanh thoát tự nhiên nhưng vẫn không dấu nổi nét quyến rũ hấp dẫn. Cô nàng nhỏ giọng cúi chào Johnny, e thẹn thu mình lại.

"Chào!"- Johnny ngữ khí lạnh lùng, miễn cưỡng nở nụ cười. Anh âm thầm xoa xoa thắt lưng Mark ở bên cạnh mình, con mèo này rất dễ nổi nóng a.

Ông Jin ra hiệu cho con gái mình đến gần Johnny, bản thân thì lui sang một bên rời đi, trước khi đi còn không quên đánh mắt sang Jaehyun, ngay lập tức nở nụ cười xu nịnh.

"Ồ. Thật may mắn ngài Jaehyun cũng có ở đây. Chi bằng chúng ta qua bên kia bàn chút công việc!?"

Cố ý lôi kéo bọn ta đi sao? Quên đi!

Trong đầu Jaehyun và Doyoung cùng xuất hiện một suy nghĩ, nhận được cái nháy mắt của Johnny liền hiểu ý. Jaehyun cười xã giao gật đầu với ông Jin rồi quay sang Doyoung:

"Ở đây nhé!"

"Vâng!"- Doyoung gật đầu rồi quay sang kéo Ten với Mark lại gần mình.

"Anh với vị tiểu thư này cứ tự nhiên. Bọn em qua bên kia!"

"Ừm!"- Johnny lo lắng nhìn Mark, ánh mắt ôn nhu an ủi cậu.

Doyoung cùng Ten kéo Mark qua một bên.

"Cậu nói xem cô ta bao nhiêu tuổi?"- Doyoung xoa cằm nhìn cô gái ngồi bàn đối diện.

"16? 17?"- Mark lên tiếng.

"Dù sao thì tớ cũng không có cảm tình với cô ta đâu! Huống chi việc làm chị dâu thì càng không thể chấp nhận được!"- Ten bất mãn nói.

"Đúng đó! Cô ta trẻ như vậy, chắc hẳn đối với mấy chuyện XXX sẽ không quen đi!"

"Ý cậu là sao?"

[Longfic-TaeTen][Completed] BackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ