"TY, đã tìm được người rồi!"
"Tốt! Nhốt bà ta lại, cho bọn đàn em tự xử đi. Đừng để chết là được"
"OK!"
Mark đút điện thoại vào túi quần, hướng cái nhìn sắc lạnh lên người đàn bà đang chật vật dưới nền đất lạnh. Cậu ngồi xổm xuống, nheo mắt nhìn kĩ người phụ nữ này. Trông bà ta không phải là người có gan lớn tới vậy.
"Bà cần tiền đến vậy?"
Hwang In Hye sợ hãi co rúm người lại, gật đầu.
Người phụ nữ này nếu đã có ý định cướp lại công ty của TY thì hẳn là không tầm thường đi. Nhưng trông bộ dạng của bà ta lúc này... có vẻ không phù hợp.
Mark nhếch miệng:
"Bà làm tất cả những chuyện này... một mình?"- âm cuối cố tình được nhấn mạnh.
Hwang In Hye giật mình, trán toát mồ hôi, lắp bắp:
"M... một...mình!"
Mark cười khẩy rồi đứng lại, ra hiệu gọi bọn đàn em tới. Lập tức phải có tới bốn tên đàn ông lực lưỡng, mặt mày vô cùng dữ tợn đi vào. Hai tên trói chân tay In Hye lại, còn hai tên bắt đầu lột sạch sẽ quần áo trên người bà ta.
Mark đi ra ngoài để lại phía sau tiếng la hét của người phụ nữ, tiếng đụng chạm cơ thể cùng âm thanh của tiếng roi, gậy dùng để tra tấn.
"TÔI NÓI! TÔI NÓI MÀ! LÀM ƠN THA CHO TÔI!"- Hwang In Hye gào khóc, giọng đã lạc hẳn đi.
Mark lại quay ngược trở lại, cười cười:
"Biết điều sớm một chút có phải sẽ tốt hơn không? Nói!"
"C.. có người yêu cầu tôi làm chuyện này. Đổi lại cậu ta sẽ cho tôi một số tiền rất lớn có thể cho tôi sống xa hoa cả đời. Vậy nên t... tôi mới..."
"Người đó tên gì?"
In Hye lo sợ, lí nhí đáp:
"Tên... tên là Hansol"
"Hansol?"- cái tên này cậu chưa nghe thấy bao giờ. Sao người này lại muốn hại TY?
Mark đứng dậy, ra lệnh nhốt bà ta lại. Cậu không chắc người đàn bà này có nói dối hay không. Có lẽ nên giữ bà ta lại để tìm ra manh mối kẻ đứng sau.
Bống điện thoại trong túi quần rung lên, Mark vội cầm lấy, nhìn vào dòng chữ trên màn hình miệng bất giác mỉm cười:
"Johnny~ Có chuyện gì à?"
"Anh nhớ em nên muốn nghe giọng một chút cũng không được sao?"
"Đã đi lâu như thế bây giờ mới nhớ sao?"- giọng hờn dỗi.
"Anh xin lỗi tại công việc bận rộn quá. Mà sáng mai anh về nước rồi!"
"Thật sao??!! Vậy để em ra đón!"
"Được! Anh có việc rồi, cúp máy nhé! Yêu em!"
"Bye anh"
"..."- người kia chưa cúp máy, cơ hồ còn chờ đợi gì đó.
Mark lúc này mới nhớ ra, hôn chụt vào điện thoại, đáp lại:
"Yêu anh!"
-----------
Hôm nay là ngày thực hiện "kế hoạch"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-TaeTen][Completed] Back
FanfictionAuthor: Jung In Hye. Pairings: TaeTen. Status: Hoàn. Độ dài: 38 chap. Note: KHÔNG SAO CHÉP, CHUYỂN VER, MANG RA NGOÀI... DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! (Con au khó ở nhất mọi thời đại :v) Fic viết với mục đích phi lợi nhuận, chỉ để thoả mãn tình yêu của con...