Chapter 20 (Finale)

7.1K 173 31
                                    

Story Cover Created By:

Jojimar Lalusin Abarido

 

by: Zephiel/Zildjian

email: zildjianace@gmail.com

URL: http://zildjianstories.blogspot.com

Waaa!!!!!!!!!!! Natapos rin ang pakikibaka ko sa chapter na ito hahahaha! Inubos ni Alex at Renzell Dave ang laman ng 2mb kong utak. Ito na po ang huling chapter ng Chances at hinabaan ko na talaga ito para hindi kayo mabitin.

Gusto ko rin pasalamatan kayong lahat na mga readers ko sa suportang ibinigay niyo sa lahat ng estorya ko. Ito ang pang-apat na estoryang gawa ko at sobrang saya ko na nagustohan niyo rin ito.

Mag-papahinga muna ako guys ng mga ilang araw at lingo para naman ma refresh ang 2mb kong utak dahil sa gagawa ako muli nang panibagong series. Yep, series na naman sila hahaha. Mag-sisimula ang series ko sa Make believe  hangang sa estorya nang mga kaibigan ni Alex na sina Lantis, Niccollo, Jay, at Maki. Abangan niyo kung papaano magiging konektado sa kanila ang unang libro ko. Bye bye na muna mga paps at Happy reading sa inyong lahat! Keep the comments coming!!! Ingat!

DISCLAIMER: This story is a work of fiction. Any resemblance to any person, place, or written works are purely coincidental. The author retains all rights to the work, and requests that in any use of this material that my rights are respected. Please do not copy or use this story in any manner without my permission.

Alexis

“So, kamusta ang ibigin ng isa sa mga kambal Alex?” Ang nakangiting wika ni Laurence. Nasa welcome party kami ngayon ng papa ni Dave at sir Dorwin.

“Kung gaano ka-ligalig ang isang yon siya namang tino nito pagdating sa ‘yo.” Nakangising wika ni Francis. Ito ang partner ng isa sa mga kaibigan ni Dave na si Niel. Pinaluwas pa talaga ito mula sa Manila nang kanyang kasintahan dahil daw sa isa itong espesyal na araw para best friend nito at dati naring kasintahan na si Dorwin.

“Hindi naman. Mabait naman si Renzell Dave, sadyang may sayad lang talaga siya.” Balik kong sagot sa mga ito.

“Sa dalawang kambal na iyon kay Dave lang nawawala ang katinuan ko.” Wika ni Laurence na sinamahan pa nito nang pagtaas ng kilay habang nakaupo kami sa lamesang inihanda sa amin ng aming mga maliligalig na partner. Busy ang magkakaibigan sa pakikipag-usap sa mga business partners nila habang kami namang mga baguhan ay nakaupo lang at masaya silang pinanunuod.

ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon