Chap 9: Đánh lén Angel này? Không dễ thế đâu.

6.2K 342 39
                                    


Hôm nay thời tiết có vẻ tốt. Tâm trạng không thoải mái khiến Angel muốn đi dạo.

Cô thả tung mái tóc đỏ, cho nó bay bồng bềnh theo gió. Thả lỏng cơ thể. Cô chậm rãi bước đi. Hôm nay cô muốn được yên bình chút. Chậc, xem ra hôm nay lại không yên rồi. Khẽ nhếch mép, Angel thản nhiên bước tiếp. Cô có thể cảm nhận rõ được có kẻ đang theo dõi cô. Hửm ? Muốn giấu yêu khí ? Tầm thường. Kẻ này không thể thi triển ma pháp mà còn muốn đấu với cô ? Chắc chắn là dùng vũ khí rồi. Vờ như không biết, Angel phong ấn đôi mắt. Cô sẽ cần tra khảo hắn đôi chút. Nếu như lỡ hắn lại nhìn vào mắt cô rồi chết thì uổng lắm. Khảo không được thì còn làm chuột bạch cho thí nghiệm của cô chứ ?! Kiểu này là có thế lực nào đó chống lưng cho hắn rồi. Nếu không thì chưa kẻ nào gan to tới nỗi dám đụng vào cô. Kì này hắn sẽ mất cái mạng rồi đây.... Hắn động thủ rồi...

"Ngày chết của mày tới rồi --" Người kia không nói nhiều lời, thẳng tắp giơ dao nhọn hoắc tiến nhanh đến.


 Nhìn con dao sắc bén đang vung lên, chực chờ cắm vào người cô. Trong lòng khỏi thất kinh.



Nhưng rất nhanh, cô bình tĩnh lại, phượng mâu phủ sương, tay không nhanh không chậm giơ lên chặn con dao lại.



Hắn giật mình, không nghĩ tới đến lúc cấp bách này, Angel vẫn có thể chống trả, hơn nữa sức lực cũng không hề nhỏ.



Hắn nghiến răng, dồn hết sức đâm dao nhọn xuống. Cô cũng dùng hết sức chặn lại, giằng co một lúc, người chiến thắng chính là cô. Bẻ ngược tay tên kia lại, khiến hắn đau đớn phải buông dao. Cô không chút do dự đá văng con dao ra xa.



Tên kia thầm mắng chết tiệt, do quá khinh thường mà bất cẩn. Lần này dồn hết sức vào chân, đá vào người cô.



Cô phản ứng nhanh nhẹn, kịp thời tránh được, hừ lạnh một tiếng, tay thẳng tắp đánh vào mặt hắn.



Cô ra tay quá nhanh chóng khiến hắn không kịp phản ứng, lãnh trọn cú đấm nặng nề, mặt cơ hồ sưng lên. Hắn ta tức giận tột cùng, khuôn mặt chính là thứ quý giá nhất của hắn, hiện tại lại bầm tím, nhất định rất khó coi.



Cô không hề chừa đường sống nào cho tên kia, đánh xong một cú lại tiếp tục vung cao chân, đá trúng ngay đầu của hắn, khiến hắn ngã đùng xuống nền.



Mặt mày choáng váng, đầu ong ong lên, anh ta nghiến chặt răng, tay giơ lên nắm lấy chân cô kéo xuống. Đúng như mong muốn của anh ta , cô ngã xuống. Tay nhanh chóng lấy ra dao găm,  không phát tiếng động, không cần suy nghĩ, liên tục phi về phía cô.



Cô tuy bị ngã nhưng vẫn cực kì nhạy bén, liên tiếp tránh được những con dao rất nhỏ, lòng ngầm rét lạnh, loại dao này tuy nhỏ trông như vô hại, nhưng nếu ném trúng, có thể xuyên qua cả thân thể.



Cô bây giờ mới thật sự ra tay, thoắt một cái đã bên cạnh hắn .



Anh ta quá giật mình với thân thủ của cô, không kịp phi tiếp đã thấy tay đau đớn không thôi, dao cũng buông xuống.



Chỉ thấy tay phải xuất hiện một vết cắt cực kì nhỏ, mà lại vô cùng sâu, máu phun ra không ít.



Làm thế nào chứ, sao cô ta có thể làm được ?



Thất kinh nhìn người con gái xinh đẹp mỹ lệ, phong phạm nữ vương, hiện tại mắt hằng tia máu, giống như quỷ Tu La, trong lòng sợ hãi không thôi, là anh đánh giá quá thấp Angel rồi.



Lại đột nhiên nhìn thấy trong tay của anh có một sợi tóc, còn vương cả máu. Đó là hung khí sao ?



Cô ta là nhân vật gì chứ, chỉ với một sợi tóc đã muốn cắt đứt gân tay của anh . Qúa kinh người rồi!



Hắn bây giờ mới phát hiện mình quá ngu ngốc, không điều tra rõ ràng trước, rồi ra tay sau.



"Ngươi là ai ?" Ngữ khí lạnh lùng của Angel khiến người ta rét lạnh không thôi.



Tên kia hiện tại nhìn cô với con mắt hoàn toàn khác. Ngậm miệng tuyệt không trả lời, mắt liếc nhìn xung quanh. Đột nhiên chụp lấy con dao bên cạnh , quăng vào người cô, nhân lúc cô tránh đi, anh ta liền chật vật bỏ chạy.



"Khốn kiếp!" Cô mắng.



" Được rồi, cứ trốn đi. Nhưng không trốn mãi được đâu. Đụng vào Angel này, không kẻ nào được sống yên "

Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!Where stories live. Discover now