--- Vẫn tại Nightmare ---
Mặt trời dần ló dạng, từng tia nắng sớm ghé vào phòng Angel, chiếu thẳng lên khuôn mặt thanh tú khiến cô nhíu mày khó chịu. Đôi mi rung rung, mắt dần mở ra. Trong con ngươi xinh đẹp còn đọng chút nước trông thật khả ái mà mang theo mấy phần ủy khuất.
Chớp mắt một cái, con ngươi lại trở về với sự lạnh lùng vốn có của mình. Angel bật dậy, thở dài rồi ngước lên trần nhà.
" Nightmare bây giờ trống rỗng quá. Phải nhanh thực hiện việc đó rồi triệu tập họ về thôi. "
" Cốc... cốc... "
Tiếng gõ cửa vang lên, Angel liếc qua cánh cửa, trả lời.
" Vào đi ! "
Gemini mở cửa, cúi gập người, cung kính chào Angel.
" Chúc Master buổi sáng tối lành."
Angel gật đầu, sau đó như nhớ ra điều gì, cô lại hỏi
" Những thứ ta nói em chuẩn bị tuần trước, em làm xong chưa ? "
Gemini nghe vậy, cười đầy tự tin.
" Thưa Master, tất cả đã sẵn sàng, chỉ còn chờ người hoàn thành thứ đó thôi. Có thứ này, bọn Fairy Tail chỉ còn đường chết. Mặc dù lúc đầu em nghĩ Người sẽ tha cho bọn chúng cơ. "
Angel nhướn mày, cười khẽ.
" Tha cho kẻ thù là ta tự triệt đường sống của mình. Giờ mang cho ta xem chiếc hộp cấm kia nào. Thu phục nó thật là khó khăn a... "
Angel miết môi, vẻ mặt đầy hứng thú. Gemini mở ra một vùng không gian trắng, thò tay vào , lấy ra hộp chiếc hộp màu vàng, cẩn thận đưa cho Angel.
Angel nhẹ nhàng mở nắp hộp ra, một chiếc chìa khóa màu đen nổi rõ trên nền vàng. Angel nhấc nó lên, khuôn mặt đầy tự hào, cô khẽ nói.
" Trong tay ta là thứ nguy hiểm nhất đại lục này. À... không.... là thế giới mới đúng chứ..... chiếc chìa khóa cấm.... chiếc chìa khóa triệu hồi Acnologia.... Mong là nó sẽ không khiến ta thất vọng. "
Angel nhét nó trở lại với chiếc hộp rồi phong ấn nó bằng khế ước đỏ được kí kết giữa cô và Acnologia. Ngoài cô.... sẽ không có ai triệu hồi được Acnologia.
Đưa chiếc hộp cho Gemini, Gemini lại cất nó vào vùng không gian rồi đóng nó lại.
Angel khẽ cười. Tới lúc đó, ác mộng thực sự mới xảy ra.
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
ФанфикTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...