So ry vì đã 3 ngày chưa đăng chap -.- Tại em nó hơi bận chút xíu. So ry nha...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---- 3 Tháng sau ---
---- Tại Nightmare ----
Angel cất giọng lạnh lùng, dõng dạc: Hôm nay là ngày đầu tiên của Đại hội Pháp Thuật. Nhớ đừng làm ta thất vọng. Kẻ nào bại, giết không tha.
Ở dưới , cả bọn run cầm cập. Trời hiện đang mùa hè nhưng lời nói băng giá của Angel như đóng băng tất cả. Cả hội không hẹn mà cùng nhau cúi gập đầu: Dạ rõ.
Angel nhếch mép cười: Vậy Gemini, từ hôm nay tới lúc hết Đại hội , em sẽ là hội trưởng.
Gemini cúi đầu nhận lệnh: Dạ vâng.
Angel hóa phép, trên tay cô hiện ra một đống áo choàng mang màu đen có viền đỏ kèm theo dấu ấn của hội Nightmare sau lưng áo. Các dấu ấn đều mang màu đỏ tươi.
Angel mặc trên mình một chiếc, nói tiếp : Hội chúng ta sẽ mặc chiếc áo choàng này. Không kẻ nào được phép lộ tung tích trừ những người tham gia Đại Hội.
Cả hội đồng thanh: Rõ!!!
Nói xong, Angel phát tất cả những chiếc áo còn lại cho cả hội.
Angel cười khểnh : Mọi thứ đã xong , giờ ta sẽ tới đấu trường.
Cả hội cúi gập người đi theo Angel. Đi đầu là Angel. Từng bước chân cô thật uyển chuyển , thướt tha nhưng không kém phần mạnh mẽ và dứt khoát. Tiếp theo là 6 người tham gia Đại Hội và đi cuối cùng là các thành viên còn lại. Đi qua đâu, ánh mắt của mọi người đều đặt trên hội Nightmare và đa số là đặt trên Angel khiến cô thấy thật khó chịu. Những ánh mắt nhìn Nightmare đều mang một tia sợ hãi khiếp đảm. Sức mạnh của hội này thật kinh khủng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----- Tại Đại Hội-----
Giọng của người MC mang mặt nạ bí ngô vang lên
" CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. NĂM NAY SẼ LÀ NĂM THỨ *** CHÚNG TA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI. THẬT HỒI HỘP PHẢI KHÔNG NÀO. NGAY ĐÂY, TÔI SẼ CÔNG BỐ 6 HỘI SẼ THAM GIA ĐẠI HỘI.
1. BLUE PEGASUS.
2. LAMIA SCALE.
3. SABERTOOTH.
4. FAIRY TAIL.
5. RAVEN TAIL
VÀ ĐÁNG NGẠC NHIÊN NHẤT CHÍNH LÀ HỘI : NIGHTMARE.
Câu nói cuối cùng của MC vang lên , khán đài sửng sốt. Cái gì? Nightmare cũng tham gia? Chưa một ai có thể nhìn rõ được các thành viên của Nightmare cả. Vậy giờ họ có thể vừa chiêm ngưỡng sức mạnh của Nightmare và các thánh viên của hội ? Cho dù Nightmare có nổi tiếng như thế nào nhưng tung tích vẫn còn rất bí ẩn. Ngay cả các hội khác cũng ngạc nhiên không kém.
MC tiếp tục: Đầu tiên, xin mời tất cả các Hội ra đấu trường để gặp mặt.
Tất cả các hội bước ra đấu trường. Nhưng mà hội Nightmare đâu? Đang thắc mắc bỗng nhiên một làn khói tỏa ra. 7 người của hội Nightmare đều mang một vẻ cao ngạo khác nhau bước ra . Đặc biệt nhất chính là Angel. Cho dù không ai có thể nhìn thấy rõ Angel nhưng họ đều khẳng định rằng đây chính là một cô gái rất đẹp. Có thể so sánh với tiên nữ... nhưng mà sát khí tỏa ra từ cô thật kinh khủng.
Tất cả mọi người đều thắc mắc về hình dáng của Nightmare vì họ trùm áo kín người. MC hắng giọng một phát.
" E hèm, giờ chúng ta đã có mặt đầy đủ. Các hội hãy làm quen với nhau. Phiền Nightmare hãy bỏ mũ trùm xuống để chúng ta có thể rõ các thành viên tham gia."
Angel hừ nhẹ một cái, ra hiệu cho 6 người bỏ mũ. 6 Người tham gia bỏ mũ xuống. Tất cả đều trợn tròn mắt. Kia.... kia không phải là 5 người thuộc tinh linh của tinh linh pháp sư Lucy Heartfilia sao? Hình dạng của họ sao có thể khác tới vậy. Và... họ biến hóa thành con người? Loke không còn màu tóc cam nữa mà thay vào đó là màu tóc đen tuyền. Cái tính sát gái kia cũng đã biến mất không còn tăm hơi. Aries cũng không còn mái tóc màu hồng nhạt mà thay vào là mái tóc màu bạch kim dài thẳng xuống lưng ? Và ... cả những người kia nữa. Sao có thể thay đổi vậy chứ? Đáng sợ nhất chính là màu mắt của 6 người đều mang màu đỏ chết chóc. Còn... còn cô gái bí ẩn kia thì sao?
Angel dùng hai ngón tay thon dài, mịn màng hất nhẹ cái mũ ra sau. Cả hội trường trợn tròn mắt hơn nữa. Người con gái này quả thật là tiên nữ. Khác với 6 người kia, người này mang đôi mắt màu khói thật đặc biệt và nổi bật nhất. Mái tóc màu đỏ tươi của cô rủ xuống trông thật quyến rũ. Bên Fairy Tail bắt đầu xì xào. Người con gái ấy thật quen thuộc. Thực sự rất quen nhưng sao họ không hề nhớ ra đó là ai.
Có 5 người đơ ra. Đó chính là các sát long nhân. Natsu, Wendy , Gajeel, Sting, Rogue . Mũi họ rất thính, có thể ngửi được mùi của Angel. Sao có thể? Người con gái này có mùi giống hệt Lucy. Rốt cuộc... cô ta là ai đây.
YOU ARE READING
Fairy Tail ? Gia Đình ? Những Kẻ Đó Sao ? Tôi Khinh !!!!
FanfictionTác giả: Ngân Hy ( Tôi : Nguyenbaongan ) Thể loại: Fanfiction ; ngẫu nhiên. - Nghĩ ra lúc đang ngồi học Lý ở lớp ._. Tại ngồi chơi không.... nên chán quá mà. - Đã ôm nhiều fic thì chớ, vẫn thích ôm thêm -.- * CẤM ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU N...